Chia sẻ kinh nghiệm chống dịch tại tập đoàn CT Group

Thứ sáu, 16/07/2021 07:59

Với tinh thần trách nhiệm cao, chung tay cùng cộng đồng kiểm soát dịch bệnh Covid-19, khi chưa bùng phát dịch tại TP.HCM, CT Group đã chủ động thiết lập thành trì bảo vệ nội bộ CBNV bằng những kế hoạch rất chi tiết.

Sau thời gian CBNV nghỉ lễ 30/4 và 01/5 theo quy định, tập đoàn đã yêu cầu các CBNV trong những ngày nghỉ lễ có đi đến các địa điểm đông người, các vùng có nguy cơ dịch bệnh đều được tự cách ly ở nhà 1 tuần để theo dõi, nếu không có triệu chứng gì khác lạ thì mới được đi làm.

Trước đó, tập đoàn đã thành lập Đội ứng phó nhanh Covid-19, quản lý thông tin tập trung, thường xuyên cập nhật thông tin và yêu cầu CBNV thường xuyên khai báo thông tin có liên quan đến các ca nghi nhiễm. Đội ứng phó nhanh này đảm bảo hoạt động xuyên suốt 24/24 để xử lý kịp thời mọi tình huống.

Chia sẻ kinh nghiệm chống dịch tại tập đoàn CT Group - Ảnh 1.

ATM gạo của Tập đoàn CT Group

Khi dịch bùng phát tại TP.HCM, để đảm bảo an toàn cho mỗi CBNV và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, tập đoàn tài trợ toàn bộ chi phí Xét nghiệm SARS-CoV-2 cho toàn thể CBNV vào các ngày 31/5/2021, 05–07/06/2021, 19/06/2021, 11/07/2021,13/07/2021. Kết quả các lần xét nghiệm đều 100% âm tính.

CBNV tập đoàn đã được tiêm Vaccine ngừa Covid-19 mũi đầu tiên. CBNV tập đoàn luôn thực hiện nghiêm qui định 5K dưới sự giám sát chặt chẽ của hệ thống, thường xuyên phun khử khuẩn tại các khu vực chung của toàn đơn vị như hành lang, thang máy, khuôn viên chung, các khu vực WC, tầng hầm và các tầng có CBNV làm việc.

Chia sẻ kinh nghiệm chống dịch tại tập đoàn CT Group - Ảnh 2.

Tập đoàn CT Group tiên phong triển khai tự mua bộ kit test kháng nguyên, hướng dẫn đào tạo CBNV sử dụng đúng với sự hỗ trợ của chuyên gia y tế. Cùng Ban Công nghệ thông tin phát triển hệ thống TBC (Test before checkin) với giải pháp là phân phát bộ test kháng nguyên của Nhật để CBNV tự test 2 ngày 1 lần và cập nhật lên hệ thống checkin tự động. Điều này mang lại sự an tâm, an toàn cho chính bản thân CBNV và công sở.

Song song đó, tập đoàn phát miễn phí khẩu trang N95, mỗi CBNV 100 chiếc; cung cấp nước trái cây và thực phẩm sạch cho CBNV, số hóa nhanh (digitalize) để tạo điều  kiện cho CBNV đạt năng suất và thu nhập trong mùa dịch, đảm bảo kế hoạch sản xuất công trường đúng tiến độ, phát triển mạnh văn hóa học tập, văn hóa đọc sách và văn hóa tốc độ trong mùa dịch. Luôn tạo điều kiện cho CBNV nghỉ ngơi, tăng cường sức khỏe.

Chia sẻ kinh nghiệm chống dịch tại tập đoàn CT Group - Ảnh 3.

Nhờ vào tầm nhìn, sự dự đoán chính xác và sự chuẩn bị chỉn chu, toàn diện từ những ngày dịch bệnh chưa bùng phát mà CT Group đã ứng phó tốc độ với mọi tình huống, đảm bảo thực thi "mục tiêu kép", đóng góp vào thành quả chung của công tác phòng chống dịch.

Ngoài duy trì công việc cho nhân sự, tập đoàn còn giúp đỡ cho hàng ngàn người nghèo mỗi ngày. Theo đó, tập đoàn vận hành vận hành 2 ATM Gạo tại 20A Trương Định, Q.3 và 360 Xa lộ Hà Nội, TP.Thủ Đức; Phối hợp cùng Hội Phụ nữ Q.4 nấu ăn hàng ngày cho hàng ngàn dân nghèo Q.4, nấu hỗ trợ Quỹ chống dịch Thành phố; Hỗ trợ bác sỹ tuyến đầu qua chương trình tặng chanh muối cho chiến binh áo trắng.

Chia sẻ kinh nghiệm chống dịch tại tập đoàn CT Group - Ảnh 4.

Được biết, tập đoàn đang tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu công nghệ và sẽ sớm giới thiệu các thiết bị đặc biệt phát hiện Covid sớm.

"Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ cộng đồng bằng cách riêng của mình", đại diện Tập đoàn CT chia sẻ.

Sy Ty

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Doanh nhân 13:05

Nestlé Việt Nam, Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN-MT) ký Bản ghi nhớ giúp Việt Nam chuyển dịch mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp.

Vietnam Land ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án đô thị Charmora City

Vietnam Land ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án đô thị Charmora City

Dự án 22:16

Công ty CP DV Môi Giới Vietnam Land và Naman Realty đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Charmora City tại số 2 Tôn Đức Thắng, TP HCM.

CEO CareerViet ghi dấu ấn tại Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam

CEO CareerViet ghi dấu ấn tại Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam

Doanh nhân 21:58

Ông Bùi Ngọc Quốc Hưng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần giải pháp CareerViet - CareerViet.vn, được vinh danh Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2025.

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Dự án 22:00

Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

XEM THÊM