Chia sẻ kinh nghiệm chống dịch tại tập đoàn CT Group

Thứ sáu, 16/07/2021 07:59

Với tinh thần trách nhiệm cao, chung tay cùng cộng đồng kiểm soát dịch bệnh Covid-19, khi chưa bùng phát dịch tại TP.HCM, CT Group đã chủ động thiết lập thành trì bảo vệ nội bộ CBNV bằng những kế hoạch rất chi tiết.

Sau thời gian CBNV nghỉ lễ 30/4 và 01/5 theo quy định, tập đoàn đã yêu cầu các CBNV trong những ngày nghỉ lễ có đi đến các địa điểm đông người, các vùng có nguy cơ dịch bệnh đều được tự cách ly ở nhà 1 tuần để theo dõi, nếu không có triệu chứng gì khác lạ thì mới được đi làm.

Trước đó, tập đoàn đã thành lập Đội ứng phó nhanh Covid-19, quản lý thông tin tập trung, thường xuyên cập nhật thông tin và yêu cầu CBNV thường xuyên khai báo thông tin có liên quan đến các ca nghi nhiễm. Đội ứng phó nhanh này đảm bảo hoạt động xuyên suốt 24/24 để xử lý kịp thời mọi tình huống.

Chia sẻ kinh nghiệm chống dịch tại tập đoàn CT Group - Ảnh 1.

ATM gạo của Tập đoàn CT Group

Khi dịch bùng phát tại TP.HCM, để đảm bảo an toàn cho mỗi CBNV và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, tập đoàn tài trợ toàn bộ chi phí Xét nghiệm SARS-CoV-2 cho toàn thể CBNV vào các ngày 31/5/2021, 05–07/06/2021, 19/06/2021, 11/07/2021,13/07/2021. Kết quả các lần xét nghiệm đều 100% âm tính.

CBNV tập đoàn đã được tiêm Vaccine ngừa Covid-19 mũi đầu tiên. CBNV tập đoàn luôn thực hiện nghiêm qui định 5K dưới sự giám sát chặt chẽ của hệ thống, thường xuyên phun khử khuẩn tại các khu vực chung của toàn đơn vị như hành lang, thang máy, khuôn viên chung, các khu vực WC, tầng hầm và các tầng có CBNV làm việc.

Chia sẻ kinh nghiệm chống dịch tại tập đoàn CT Group - Ảnh 2.

Tập đoàn CT Group tiên phong triển khai tự mua bộ kit test kháng nguyên, hướng dẫn đào tạo CBNV sử dụng đúng với sự hỗ trợ của chuyên gia y tế. Cùng Ban Công nghệ thông tin phát triển hệ thống TBC (Test before checkin) với giải pháp là phân phát bộ test kháng nguyên của Nhật để CBNV tự test 2 ngày 1 lần và cập nhật lên hệ thống checkin tự động. Điều này mang lại sự an tâm, an toàn cho chính bản thân CBNV và công sở.

Song song đó, tập đoàn phát miễn phí khẩu trang N95, mỗi CBNV 100 chiếc; cung cấp nước trái cây và thực phẩm sạch cho CBNV, số hóa nhanh (digitalize) để tạo điều  kiện cho CBNV đạt năng suất và thu nhập trong mùa dịch, đảm bảo kế hoạch sản xuất công trường đúng tiến độ, phát triển mạnh văn hóa học tập, văn hóa đọc sách và văn hóa tốc độ trong mùa dịch. Luôn tạo điều kiện cho CBNV nghỉ ngơi, tăng cường sức khỏe.

Chia sẻ kinh nghiệm chống dịch tại tập đoàn CT Group - Ảnh 3.

Nhờ vào tầm nhìn, sự dự đoán chính xác và sự chuẩn bị chỉn chu, toàn diện từ những ngày dịch bệnh chưa bùng phát mà CT Group đã ứng phó tốc độ với mọi tình huống, đảm bảo thực thi "mục tiêu kép", đóng góp vào thành quả chung của công tác phòng chống dịch.

Ngoài duy trì công việc cho nhân sự, tập đoàn còn giúp đỡ cho hàng ngàn người nghèo mỗi ngày. Theo đó, tập đoàn vận hành vận hành 2 ATM Gạo tại 20A Trương Định, Q.3 và 360 Xa lộ Hà Nội, TP.Thủ Đức; Phối hợp cùng Hội Phụ nữ Q.4 nấu ăn hàng ngày cho hàng ngàn dân nghèo Q.4, nấu hỗ trợ Quỹ chống dịch Thành phố; Hỗ trợ bác sỹ tuyến đầu qua chương trình tặng chanh muối cho chiến binh áo trắng.

Chia sẻ kinh nghiệm chống dịch tại tập đoàn CT Group - Ảnh 4.

Được biết, tập đoàn đang tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu công nghệ và sẽ sớm giới thiệu các thiết bị đặc biệt phát hiện Covid sớm.

"Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ cộng đồng bằng cách riêng của mình", đại diện Tập đoàn CT chia sẻ.

Sy Ty

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

XEM THÊM