Cốc Cốc cùng Vinaphone, MobiFone ra mắt gói cước 3G/4G với các ưu đãi độc quyền

Thứ sáu, 28/08/2020 15:56

Tháng 8-2020, Cốc Cốc bắt tay cùng 2 ông lớn Vinaphone và MobiFone, ra mắt gói cước di động "Data Xanh Lá" với ưu đãi gia tăng dung lượng gấp tới 3 lần dành riêng người dùng trình duyệt của mình.

"Data Xanh Lá" là gói cước tốc độ cao 3G/4G dành riêng cho người dùng điện thoại Android, được kết hợp giữa Cốc Cốc cùng hai nhà mạng Vinaphone và MobiFone để gia tăng lợi ích cho người dùng trình duyệt Cốc Cốc. Với mức chi phí tương đương với các gói cước thông thường, người dùng có thể nhận gấp tới 3 lần data.

Cốc Cốc cùng Vinaphone, MobiFone ra mắt gói cước 3G/4G với các ưu đãi độc quyền - Ảnh 1.

Cụ thể, gói cước này sẽ có hai tài khoản, đó là tài khoản dùng chung sử dụng cho tất cả các ứng dụng trên điện thoại. Tài khoản dùng chung của gói Data Xanh Lá có dung lượng tương đương với các gói cước khác cùng mệnh giá. Tài khoản dùng riêng cho Cốc Cốc là ưu đãi đặc biệt dành riêng cho người dùng Cốc Cốc: mỗi thuê bao đăng ký thành công gói cước sẽ được cung cấp thêm dung lượng data tốc độ cao khi truy cập internet bằng trình duyệt này. Khi đó, người dùng có thể thỏa sức nghe nhạc, đọc báo, xem phim, chơi game,... trên Cốc Cốc Mobile mà không lo tốn dung lượng và phải mua thêm gói mới.

Hiện nay, gói cước "Data Xanh Lá" có 2 loại: Gói cước ngày và Gói cước tháng, thuận tiện cho người dùng trong việc lựa chọn, thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Để đăng ký các gói cước này, người dùng chỉ cần gửi tin nhắn theo cú pháp hoặc quét mã QR của nhà mạng tương ứng.

Chia sẻ việc cho ra mắt gói cước "Data Xanh Lá", Phó Tổng giám đốc Cốc Cốc, ông Nguyễn Vũ Anh cho biết: "Tại Cốc Cốc, chúng tôi luôn quan tâm tới nhu cầu người Việt và đưa ra các giải pháp hiệu quả nhất để tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. Theo kết quả nghiên cứu hành vi người dùng trình duyệt do công ty nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện, phần lớn người dùng Cốc Cốc Mobile có nhu cầu cao trong việc truy cập các trang web giải trí như xem phim, nghe nhạc,...Vì vậy, chúng tôi ra mắt gói cước này với hy vọng cung cấp cho người dùng kho data tốc độ cao với chi phí tiết kiệm, giúp họ để tận hưởng tối đa các tiện ích trong hệ sinh thái số."

Cốc Cốc cùng Vinaphone, MobiFone ra mắt gói cước 3G/4G với các ưu đãi độc quyền - Ảnh 2.

Lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng MobiFone chia sẻ: "Hiện nay, Cốc Cốc Mobile đang là một trong những trình duyệt di động phổ biến nhất tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này có ý nghĩa lớn trong việc gia tăng lợi ích cho một lượng lớn người dùng Internet Việt Nam, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số quốc gia."

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Giám đốc Ban Khoa học Công nghệ VNPT Vinaphone  đánh giá cao những nỗ lực của Cốc Cốc trong việc lấy người dùng địa phương làm trọng tâm cho các hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm. "Vinaphone hy vọng rằng, sự bắt tay giữa những nhà phát triển nội dung số hàng đầu Việt Nam sẽ tạo cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên hệ sinh thái số make-in Vietnam"- ông Bình nói.

D.Nhi

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Vật tư 21:03

Ngày 5-12 năm 2025, AkzoNobel chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026.

XEM THÊM