Công ty DKSH và Morinaga hợp tác kinh doanh tại Việt Nam

Thứ ba, 09/06/2020 16:58

DKSH và nhãn hàng bánh kẹo Nhật Bản Morinaga, chủ sở hữu của các thương hiệu nổi tiếng Hi-Chew và Dars Chocolate, đã quyết định viết tiếp câu chuyện thành công của họ tại một thị trường trọng điểm khác ở Đông Nam Á, Việt Nam.

Ngành Hàng tiêu dùng, Tập đoàn DKSH, nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu châu Á cho lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, và công ty bánh kẹo Nhật Bản Morinaga, đã mở rộng quan hệ đối tác hiện có ở châu Á sang Việt Nam.

Công ty DKSH và  Morinaga hợp tác kinh doanh tại Việt Nam - Ảnh 1.

Hai công ty đã là những đối tác thành công ở Hồng Kông và Singapore và quyết định tiếp tục phát triển mối quan hệ hiện hữu. DKSH tiếp tục sẽ là đối tác giúp cho Morinaga khai phá tiềm năng tại thị trường Việt Nam và đảm bảo phạm vị bao phủ thị trường trong khu vực nhờ vào khả năng chuyên môn chiến lược của công ty tại thị trường địa phương.

Mục tiêu chính của quan hệ hợp tác này là thúc đẩy tăng trưởng của Morinaga trong lĩnh vực bánh kẹo, nhờ vào kinh nghiệm vững chắc của DKSH đối với kênh cửa hàng tiện lợi (CVS), độ bao phủ toàn diện của kênh hiện đại và mạng lưới phân phối rộng khắp của kênh truyền thống. Bên cạnh việc tập trung mạnh mẽ vào hoạt động mở rộng phạm vi bao phủ thị trường cho Morinaga, DKSH sẽ chú trọng đặc biệt vào việc tăng mức độ hiện diện của các sản phẩm Hi-Chew và Dars Chocolate trên tất cả các kênh và toàn khu vực.

Công ty DKSH và  Morinaga hợp tác kinh doanh tại Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Teruhiro Kawabe, Giám Đốc Điều hành Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, Công ty Morinaga, cho biết: "DKSH đang là đối tác kinh doanh chiến lược, giúp chúng tôi thúc đẩy doanh số của nhiều thương hiệu trên toàn khu vực. Với việc mở rộng hợp tác lần này, chúng tôi muốn tận dụng các khả năng chuyên môn đáng tin cậy của DKSH tại Việt Nam để tăng cường hơn nữa khả năng tiếp cận đối tượng tiêu dùng. Chúng tôi tin tưởng rằng doanh số sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những tháng tiếp theo."

Ông Terry Seremetis, Trưởng Ngành Hàng tiêu dùng, Tập đoàn DKSH, nhận xét: "Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng hợp tác khu vực với Morinaga tại thị trường Việt Nam. Việc mở rộng quan hệ hợp tác lần này là một minh chứng khách quan cho sức mạnh của chúng tôi tại thị trường trọng điểm này. Hơn nữa, việc thêm Hi-Chew và Dars Chocolate vào danh mục thương hiệu sẽ giúp chúng tôi tiếp tục thúc đẩy quá trình phân phối các sản phẩm bánh kẹo cho người tiêu dùng Việt Nam."

Công ty DKSH và  Morinaga hợp tác kinh doanh tại Việt Nam - Ảnh 3.

Được biết, Morinaga là một trong những nhà sản xuất bánh kẹo lớn của Nhật Bản được thành lập vào năm 1899. Công ty hoạt động với các lĩnh vực bao gồm kinh doanh sản xuất, mua và bán bánh kẹo (caramel, bánh quy, sô cô la, v.v.), thực phẩm (Ca cao, hỗn hợp bánh, v.v.), món tráng miệng đông lạnh (kem, v.v.) và các sản phẩm tốt cho sức khỏe (đồ uống thạch, v.v.). 

Morinaga đạt được doanh thu ròng 205 tỷ JPY và có thu nhập hoạt động đạt 20 tỷ JPY vào năm 2018. Để truyền tải triết lý doanh nghiệp cơ bản của Morinaga về "Ngon, Vui và Khỏe mạnh" cho khách hàng trên toàn thế giới, công ty đang mở rộng ra phạm vi ra thị trường nước ngoài dưới thương hiệu Nhật Bản Morinaga, chuyên cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao và đáng tin cậy, đi cùng trải nghiệm hương vị thơm ngon nhờ vào quy trình hợp tác công nghệ và xuất khẩu sản phẩm.

P.Đình

Nhìn đúng xu hướng, “bắt” đúng ROX Living Aquamarine – “Viên ngọc sáng” tại phía Bắc Nghệ An

Nhìn đúng xu hướng, “bắt” đúng ROX Living Aquamarine – “Viên ngọc sáng” tại phía Bắc Nghệ An

Dự án 10:47

Diễn Châu – phía Bắc Nghệ An trở thành điểm sáng khi VSIP Nghệ An 2 đi vào giai đoạn tăng tốc, thu hút hàng chục nghìn lao động và chuyên gia.

Rakuten Viber ra mắt tính năng mới AI Link Summary

Rakuten Viber ra mắt tính năng mới AI Link Summary

Số hóa 10:45

Rakuten Viber ra mắt AI Link Summary, tính năng sử dụng AI để tóm tắt nội dung mọi đường link không thuộc danh mục riêng tư được chia sẻ trong cuộc trò chuyện.

Kích cầu mua sắm, tiêu dùng với triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2025

Kích cầu mua sắm, tiêu dùng với triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2025

Vật tư 14:46

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2025 chủ đề Trang trí nội ngoại thất – Thiết bị máy móc – Quà tặng & Đồ dùng gia đình diễn ra từ ngày 29-11 đến 3-12-2025.

Kiên Nam Land hưởng ứng phong trào thể thao và lan tỏa cộng đồng sống khỏe

Kiên Nam Land hưởng ứng phong trào thể thao và lan tỏa cộng đồng sống khỏe

Doanh nhân 14:43

Kiên Nam Land chính thức đồng hành với vai trò Nhà Tài trợ Kim Cương tại giải đấu Celebrity Pickleball Championship Season 2.

Syngenta Việt Nam trao tặng cầu kênh cao ở An Giang

Syngenta Việt Nam trao tặng cầu kênh cao ở An Giang

Doanh nhân 07:28

Công ty Syngenta Việt Nam phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức bàn giao cầu Kênh Cao Một (ngang nhà 3 Luông) tại ấp Ngọc Tân, xã Ngọc Chúc, An Giang.

ROX Living Kiến Tường trao sổ hồng cho khách hàng

ROX Living Kiến Tường trao sổ hồng cho khách hàng

Dự án 21:31

Sáng 28-11, chủ đầu tư dự án ROX Living Kiến Tường đã tổ chức trao sổ hồng cho 100% khách hàng đã hoàn thiện nghĩa vụ tài chính.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Doanh nhân 13:05

Nestlé Việt Nam, Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN-MT) ký Bản ghi nhớ giúp Việt Nam chuyển dịch mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp.

Vietnam Land ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án đô thị Charmora City

Vietnam Land ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án đô thị Charmora City

Dự án 22:16

Công ty CP DV Môi Giới Vietnam Land và Naman Realty đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Charmora City tại số 2 Tôn Đức Thắng, TP HCM.

CEO CareerViet ghi dấu ấn tại Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam

CEO CareerViet ghi dấu ấn tại Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam

Doanh nhân 21:58

Ông Bùi Ngọc Quốc Hưng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần giải pháp CareerViet - CareerViet.vn, được vinh danh Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2025.

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Dự án 22:00

Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.

XEM THÊM