Công ty DKSH và Morinaga hợp tác kinh doanh tại Việt Nam

Thứ ba, 09/06/2020 16:58

DKSH và nhãn hàng bánh kẹo Nhật Bản Morinaga, chủ sở hữu của các thương hiệu nổi tiếng Hi-Chew và Dars Chocolate, đã quyết định viết tiếp câu chuyện thành công của họ tại một thị trường trọng điểm khác ở Đông Nam Á, Việt Nam.

Ngành Hàng tiêu dùng, Tập đoàn DKSH, nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu châu Á cho lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, và công ty bánh kẹo Nhật Bản Morinaga, đã mở rộng quan hệ đối tác hiện có ở châu Á sang Việt Nam.

Công ty DKSH và  Morinaga hợp tác kinh doanh tại Việt Nam - Ảnh 1.

Hai công ty đã là những đối tác thành công ở Hồng Kông và Singapore và quyết định tiếp tục phát triển mối quan hệ hiện hữu. DKSH tiếp tục sẽ là đối tác giúp cho Morinaga khai phá tiềm năng tại thị trường Việt Nam và đảm bảo phạm vị bao phủ thị trường trong khu vực nhờ vào khả năng chuyên môn chiến lược của công ty tại thị trường địa phương.

Mục tiêu chính của quan hệ hợp tác này là thúc đẩy tăng trưởng của Morinaga trong lĩnh vực bánh kẹo, nhờ vào kinh nghiệm vững chắc của DKSH đối với kênh cửa hàng tiện lợi (CVS), độ bao phủ toàn diện của kênh hiện đại và mạng lưới phân phối rộng khắp của kênh truyền thống. Bên cạnh việc tập trung mạnh mẽ vào hoạt động mở rộng phạm vi bao phủ thị trường cho Morinaga, DKSH sẽ chú trọng đặc biệt vào việc tăng mức độ hiện diện của các sản phẩm Hi-Chew và Dars Chocolate trên tất cả các kênh và toàn khu vực.

Công ty DKSH và  Morinaga hợp tác kinh doanh tại Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Teruhiro Kawabe, Giám Đốc Điều hành Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, Công ty Morinaga, cho biết: "DKSH đang là đối tác kinh doanh chiến lược, giúp chúng tôi thúc đẩy doanh số của nhiều thương hiệu trên toàn khu vực. Với việc mở rộng hợp tác lần này, chúng tôi muốn tận dụng các khả năng chuyên môn đáng tin cậy của DKSH tại Việt Nam để tăng cường hơn nữa khả năng tiếp cận đối tượng tiêu dùng. Chúng tôi tin tưởng rằng doanh số sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những tháng tiếp theo."

Ông Terry Seremetis, Trưởng Ngành Hàng tiêu dùng, Tập đoàn DKSH, nhận xét: "Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng hợp tác khu vực với Morinaga tại thị trường Việt Nam. Việc mở rộng quan hệ hợp tác lần này là một minh chứng khách quan cho sức mạnh của chúng tôi tại thị trường trọng điểm này. Hơn nữa, việc thêm Hi-Chew và Dars Chocolate vào danh mục thương hiệu sẽ giúp chúng tôi tiếp tục thúc đẩy quá trình phân phối các sản phẩm bánh kẹo cho người tiêu dùng Việt Nam."

Công ty DKSH và  Morinaga hợp tác kinh doanh tại Việt Nam - Ảnh 3.

Được biết, Morinaga là một trong những nhà sản xuất bánh kẹo lớn của Nhật Bản được thành lập vào năm 1899. Công ty hoạt động với các lĩnh vực bao gồm kinh doanh sản xuất, mua và bán bánh kẹo (caramel, bánh quy, sô cô la, v.v.), thực phẩm (Ca cao, hỗn hợp bánh, v.v.), món tráng miệng đông lạnh (kem, v.v.) và các sản phẩm tốt cho sức khỏe (đồ uống thạch, v.v.). 

Morinaga đạt được doanh thu ròng 205 tỷ JPY và có thu nhập hoạt động đạt 20 tỷ JPY vào năm 2018. Để truyền tải triết lý doanh nghiệp cơ bản của Morinaga về "Ngon, Vui và Khỏe mạnh" cho khách hàng trên toàn thế giới, công ty đang mở rộng ra phạm vi ra thị trường nước ngoài dưới thương hiệu Nhật Bản Morinaga, chuyên cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao và đáng tin cậy, đi cùng trải nghiệm hương vị thơm ngon nhờ vào quy trình hợp tác công nghệ và xuất khẩu sản phẩm.

P.Đình

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

Gremsy – 14 năm làm chủ công nghệ, kiến tạo cho tương lai

Gremsy – 14 năm làm chủ công nghệ, kiến tạo cho tương lai

Số hóa 21:58

Gremsy – doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu, sản xuất, chế tạo gimbal và camera module tổ chức khởi công Dự án GP1 ngày 25-11 tại Khu Công nghệ cao TP HCM.

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Doanh nhân 14:15

Tập đoàn MetLife vừa được Tạp chí Fortune và tổ chức Great Place to Work vinh danh trong Tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Doanh nhân 11:28

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 - 2025).

XEM THÊM