Đây là gói hỗ trợ đặc biệt dành cho các khách hàng đã vay tại MAFC đang gặp khó khăn trong việc thanh toán khoản vay trong mùa dịch. Theo đó, có 2 lựa chọn hỗ trợ linh hoạt dành cho khách hàng hiện tại của công ty là giảm lãi suất hoặc kéo dài thời gian trả nợ.
Ông Lee Ja-yong, Chủ tịch Hội đồng Thành viên của MAFC, cho biết gói hỗ trợ lần này là nỗ lực mới nhất của MAFC nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam đẩy lùi Covid-19, góp phần hỗ trợ nền kinh tế trong giai đoạn khủng hoảng. Đồng thời, san sẻ một phần gánh nặng tài chính để giúp khách hàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng toàn cầu này.
Với chương trình "Đồng hành vượt qua COVID-19" này, MAFC hướng tới việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem tới sự thuận tiện cho khách hàng khi vay vốn thông qua ứng dụng My Finance - khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà là có thể nhận được hỗ trợ tài chính từ công ty.
Khách hàng đủ điều kiện để nhận gói hỗ trợ 10 tỉ đồng này là những khách hàng có smartphone và đang gặp khó khăn trong việc trả nợ vì chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.
Ước tính gần 300.000 khách hàng hiện hữu - đồng thời thỏa điều kiện của chương trình - sẽ được hỗ trợ tài chính qua chương trình này.