Crowne Plaza tăng cường sự phát triển trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Thứ sáu, 11/03/2022 14:59

Crowne Plaza Hotels & Resorts, một trong những thương hiệu lớn và nổi tiếng nhất thế giới thuộc phân khúc cao cấp của tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts, vẫn đang không ngừng tăng trưởng nhanh chóng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Hiện có hơn 75 khách sạn Crowne Plaza Hotels & Resorts nằm trong số khách sạn IHG đang phát triển mở rộng nhanh chóng trong khu vực, bao gồm Crowne Plaza Phu Quoc Starbay vừa khai trương và các khách sạn được mong chờ đến ngày mở cửa đón khách như Crowne Plaza Vinh Yen City Centre (Việt Nam), Crowne Plaza Bangkok Grand Sukhumvit (Thái Lan), và Crowne Plaza Melbourne Carlton (Úc).

Crowne Plaza tăng cường sự phát triển trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương - Ảnh 1.

Tại Việt Nam, khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, tọa lạc tại trung tâm thành phố dự kiến khai trương trong năm 2022 sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho khách hàng doanh nghiệp đến Vĩnh Phúc - một trong các tỉnh có lượng khu công nghiệp lớn nhất cả nước. Crowne Plaza Danang Ba Na Hills, thuộc giai đoạn hai dự án phát triển khu phức hợp giải trí Ba Na Hills, cũng sắp khai trương. Hai khách sạn trên được bổ sung vào danh mục thương hiệu Crowne Plaza ở Việt Nam hiện gồm khách sạn Crowne Plaza Danang và Crowne Plaza Phu Quoc Starbay.

Trước đó không lâu là chuỗi sự kiện khai trương thành công tốt đẹp các khách sạn thuộc thương hiệu Crowne Plaza, như Crowne Plaza Shanghai Hongqiao - khách sạn thứ 100 thuộc thương hiêu này tại Trung Quốc và là thương hiệu phân khúc cao cấp dẫn đầu thị trường, và 4 khách sạn Crowne Plaza khác tại Úc…

Thương hiệu Crowne Plaza tiếp tục mở rộng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Bà Serena Lim, Phó Chủ tịch phụ trách Phát triển của IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc, chia sẻ: "Với phong cách Crowne Plaza chú trọng kết hợp không gian công việc và nghỉ dưỡng để đáp ứng nhu cầu khách hàng, tôi rất vui mừng khi thấy thương hiệu tăng trưởng không ngừng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương với hơn 75 địa điểm lưu trú đang hoạt động".

Các khách sạn thương hiệu Crowne Plaza sắp khai trương tại Việt Nam, Thái Lan và Úc – cùng với kế hoạch mở rộng thương hiệu ở các quốc gia như Malaysia càng khẳng định sức hút của Crowne Plaza tại các thành phố lớn, khu công nghiệp và điểm đến nghỉ dưỡng khác.

Được biết, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay sẽ mang đến Đông Nam Á phong cách "Plaza Workspace" đặc trưng, với không gian được thiết kế với mục đích giúp du khách có thể cân bằng giữa công việc và nghỉ dưỡng, dễ dàng lựa chọn không gian phù hợp nhu cầu làm việc hoặc nghỉ ngơi trong thời gian lưu trú.

Vũ Phong

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

XEM THÊM