Cửa hàng Lock&Lock – Crescent Mall mở cửa trở lại với diện mạo mới

Thứ tư, 03/06/2020 16:35

Sau thời gian chung tay với chính phủ và cộng đồng hành động để kiểm soát tốt dịch Covid-19, các cửa hàng của Lock&Lock tại TP HCM đã chính thức mở cửa trở lại để phục vụ khách hàng.

Đặc biệt, cửa hàng tại Crescent Mall, Lock&Lock sẽ trình làng diện mạo hoàn toàn mới, tinh tế và đầy sức sống.

Bắt nguồn từ triết lý của Lock&Lock từ ngày đầu thành lập, nguồn cảm hứng của công ty là con người cùng thiên nhiên, và đó cũng chính là trọng tâm trong thiết kế mới lần này.

Không gian cửa hàng được định hình lại theo ngôn ngữ thiết kế tối giản, những đường cắt thẳng và dứt khoát được áp dụng thường xuyên để tạo ra nét cứng rắng và hiện đại. Tông màu xám trắng chủ đạo, trên tường và trần, kết hợp với những nét viền đen huyền bí làm tôn nên khí chất sang trọng và đẳng cấp vốn có.

Cửa hàng Lock&Lock – Crescent Mall mở cửa trở lại với diện mạo mới - Ảnh 1.

Không gian sang trọng và hiện đại

Cách bố trí thông minh giữa các bộ phận giải phóng thêm không gian trưng bày giúp tăng độ kích thước lối đi và tạo điều kiện cho sự xuất hiện của khoảng xanh từ cây cối. Cộng thêm sự xuất hiện của vật liệu vân gỗ xen giữa những đường nét hiện đại tạo ra cảm giác êm dịu cho ánh nhìn.

Hãy ghé thăm Lock&Lock để chọn cho mình những sản phẩm cao cấp và an toan cho mình và người thân, vì bạn chính là cảm hứng để Lock&Lock luôn phát triển và đổi mới không ngừng.

L. Quang

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

XEM THÊM