Đeo khẩu trang vàng 4.000 USD mong tránh được COVID-19

Thứ tư, 08/07/2020 22:44

Ông Kurhade không chắc khẩu trang vàng này có thể bảo vệ ông khỏi bị nhiễm COVID-19 hay không nhưng ông luôn thực hiện nghiêm các biện pháp phòng ngừa khác.

Một người đàn ông Ấn Độ cho biết anh ta đã trả khoảng 4.000 USD để làm một chiếc khẩu trang bằng vàng nhằm bảo vệ anh ta khỏi virus SARS-CoV-2 gây dịch COVID-19 đang hoành hành ở nước này, Arab News đưa tin.

"Chiếc khẩu trang bằng vàng mỏng, nặng 60 gr và thợ thủ công phải mất đến tám ngày mới hoàn thành được nó. Nó có nhiều lỗ thoát hơi nhỏ giúp tôi thở được " -  ông Shankar Kurhade, chủ nhân của chiếc khẩu trang nói với hãng tin AFP.

Ông Kurhade nói rằng ông không chắc liệu chiếc khẩu trang đặc biệt này có thể bảo vệ ông khỏi bị nhiễm COVID-19 hay không, nhưng ông cũng luôn thực hiện song song các biện pháp phòng ngừa khác.

Đeo khẩu trang vàng 4.000 USD mong tránh được COVID-19 - Ảnh 1.

Doanh nhân Kurhade đeo khẩu trang vàng. Ảnh: AFP

Doanh nhân 49 tuổi này cho biết thường ngày khi ra ngoài ông vẫn thích đeo nhiều món trang sức bằng vàng như vòng tay, vòng cổ và nhẫn trên mỗi ngón tay phải. Ông Kurhade tiết lộ rằng mình nảy ra ý tưởng làm khẩu trang vàng sau khi đọc tin về một người đàn ông đeo khẩu trang bằng bạc.

"Nhiều người muốn chụp ảnh cùng tôi. Họ vô cùng ngạc nhiên khi thấy tôi đeo khẩu trang vàng ngoài chợ"- ông Kurhade kể lại.

Hiện Ấn Độ đã bắt buộc người dân mang khẩu trang ở nơi công cộng nhằm hạn chế lây nhiễm dịch COVID-19. Quốc gia này hiện sắp vượt Nga trở thành quốc gia có số người nhiễm cao thứ ba thế giới. Tính đến chiều tối 5-7, Ấn Độ đã có 675.453 ca nhiễm COVID-19 với 19.303 ca tử vong.

Theo Tú Quyên (plo.vn)

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Doanh nhân 14:15

Tập đoàn MetLife vừa được Tạp chí Fortune và tổ chức Great Place to Work vinh danh trong Tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Doanh nhân 11:28

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 - 2025).

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Doanh nhân 09:05

Hạ tầng luôn là “phần cứng” của quốc gia – nhưng đằng sau những tuyến đường hay cây cầu, còn là câu chuyện về tầm nhìn, khát vọng và tinh thần kiến quốc.

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

XEM THÊM