DKSH cung cấp dịch vụ phát triển thị trường tối ưu

Thứ sáu, 04/03/2022 14:05

DKSH có dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu, cơ sở hạ tầng, hệ thống phân phối vững chắc và sự am hiểu về khung pháp lý của Việt Nam.

DKSH cung cấp dịch vụ phát triển thị trường tối ưu - Ảnh 1.

Ngày 3-3, DKSH - nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu thế giới, có mặt tại 36 thị trường, bao gồm Việt Nam - đã tổ chức buổi họp báo "Vì một Việt Nam Thịnh Vượng: Đối tác đáng tin cậy cho thành công của doanh nghiệp".

Đại diện DKSH cho biết từ năm 1991, nhà cung cấp dịch vụ này đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm nhãn hàng, phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng doanh nghiệp và triệu người tiêu dùng Việt Nam trên 4 lĩnh vực: hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, hóa chất và kỹ thuật công nghệ.

Trong đó, đối tác Fumakilla với thương hiệu thuốc diệt côn trùng dạng lỏng JUMBO VAPE cho biết lựa chọn hợp tác với DKSH từ năm 2005. Với hơn 17 năm hợp tác, từ sự hỗ trợ của DKSH, Fumakilla đã và đang đạt được nhiều thành tựu nổi bật, giữ vững vị thế là nhà sản xuất thuốc diệt côn trùng hàng đầu tại Việt Nam. Bằng kiến thức và sự am hiểu thị trường sâu sắc cùng việc hiểu rõ quy định và khuôn khổ pháp lý, DKSH cung cấp nhiều dịch vụ được thiết kế riêng, phù hợp với nhu cầu và tiêu chuẩn chất lượng cao của Fumakilla. Cụ thể, DKSH hỗ trợ Fumakilla từ quản lý văn phòng đến các hoạt động tiếp thị, bán hàng, kho bãi và vận chuyển trên toàn quốc.

Trong giai đoạn đại dịch Covid-19 vừa qua, phần lớn doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức từ nguồn nhân lực, kênh phân phối đến các vấn đề tài chính và vận hành. Song, với sự hỗ trợ từ DKSH, Fumakilla đã đạt 1.000 tỉ đồng doanh số bán hàng tại Việt Nam năm 2021.

Với đối tác Clariant, DKSH đã phối hợp thực hiện sứ mệnh nâng cao nhận thức về tính bền vững và khuyến khích các hành động vì hành tinh xanh của các nhà sản xuất lớn tại Việt Nam, bên cạnh các hoạt động hợp tác kinh doanh khác.

Với sự hỗ trợ từ DKSH, nhiều nhà sản xuất đã xem xét đến tác động môi trường trong hoạt động sản xuất. Các sản phẩm ưu việt của Clariant đã được giới thiệu thành công và trở thành lựa chọn phổ biến, được ưa thích trong ngành hóa chất tại Việt Nam.

Bà Phạm Thị Kim Tiếng, Giám đốc Kinh doanh Khu vực Việt Nam, Úc và New Zealand, Ngành hàng chất phụ gia - Clariant, đánh giá dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu, cơ sở hạ tầng, hệ thống phân phối vững chắc và sự am hiểu sâu rộng về khung pháp lý đã giúp Clariant tập trung vào chuyên môn nghiên cứu và phát triển sản phẩm để hiện thực hóa cam kết với sự phát triển bền vững.

P.Nhung

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Doanh nhân 14:15

Tập đoàn MetLife vừa được Tạp chí Fortune và tổ chức Great Place to Work vinh danh trong Tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Doanh nhân 11:28

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 - 2025).

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Doanh nhân 09:05

Hạ tầng luôn là “phần cứng” của quốc gia – nhưng đằng sau những tuyến đường hay cây cầu, còn là câu chuyện về tầm nhìn, khát vọng và tinh thần kiến quốc.

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

XEM THÊM