Đoàn kết là chìa khóa giúp doanh nghiệp và người lao động thực hiện mục tiêu kép

Thứ tư, 28/07/2021 18:28

Duy trì năng suất lao động, đảm bảo hiệu quả công việc trong bối cảnh cán bộ nhân viên (CBNV) phải làm việc từ xa, giãn cách xã hội là điều khiến không ít doanh nghiệp “đau đầu”. Với TNG Holdings Vietnam, mọi bài toán đều có lời giải nhờ tinh thần đoàn kết cao độ.

Bước vào những ngày làm việc cuối cùng của tháng 7, nếu như trước đây, chị Lê Hải Hà – cán bộ Ban Phát triển dự án Tập đoàn TNG Holdings Vietnam sẽ hẹn hò gặp gỡ bạn bè hoặc có những chuyến du lịch ngắn ngày dịp cuối tuần. Nhưng hai năm trở lại đây, từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, chị Hà thay đổi hẳn thói quen này. Thay vào đó, chị tích cực tham gia các hoạt động do những "đại sứ văn hóa" (còn gọi là "Mascot Idol") khởi xướng.

Chị Hà cho biết, mặc dù dịch bệnh kéo dài nhưng tại TNG Holdings Vietnam vẫn thường xuyên triển khai các hoạt động dành cho cán bộ nhân viên. Tuy áp dụng hình thức trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo sự đa dạng từ hoạt động thể chất, trí tuệ đến văn hóa, văn nghệ… từ đó thu hút đông đảo cán bộ nhân viên tham gia. Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng xác định cần quan tâm, chăm sóc đến đời sống tinh thần cho người lao động để tăng sự gắn kết với tổ chức.

Đoàn kết là chìa khóa giúp doanh nghiệp và người lao động thực hiện mục tiêu kép - Ảnh 1.

Hình ảnh 5 Mascot đại diện cho 5 giá trị cốt lõi của TNG Holdings Vietnam


Văn hóa doanh nghiệp của TNG Holdings Vietnam được xây dựng và thu hút nhờ 5 Mascot tượng trưng cho 5 giá trị cốt lõi, tương ứng với Trách nhiệm – Chính trực - Tốc độ – Thấu hiểu – Hiệu quả. Những Mascot này là nguồn cảm hứng vô tận cho các ý tưởng sáng tạo, đồng thời là sợi dây kết nối hiệu quả giúp văn hóa doanh nghiệp dễ dàng thấm nhuần trong từng cán bộ nhân viên. Nhiều nhân sự bày tỏ niềm yêu thích và chọn những tính cách đặc trưng của các Mascot để hướng theo trong cuộc sống, đơn cử như Mascot đại diện cho giá trị Trách nhiệm sẽ có các đặc trưng tính cách như tận tâm, dám nghĩ dám làm, sẵn sàng nhận nhiệm vụ…

Năm 2020, TNG Holdings Vietnam đã triển khai hoạt động MeiTingo – chuỗi trò chơi tương tác online thu hút hơn 4.000 clip tham gia cùng nhiều hoạt động khác như "Nhảy cùng Mascot" - hướng cán bộ nhân viên đến việc chăm chỉ rèn luyện thể chất với những bài tập vui nhộn; "Sạch đẹp cùng Mascot" - nhắc nhớ việc thực hiện 5S và tuân thủ 5K tại nơi làm việc…

Đoàn kết là chìa khóa giúp doanh nghiệp và người lao động thực hiện mục tiêu kép - Ảnh 2.

Hoạt động Mascot Idol với hàng chục nghìn tương tác trực tuyến


Mới đây, Tập đoàn vừa triển khai chuỗi hoạt động "Mascot Idol" với rất nhiều nội dung cho cán bộ nhân viên lựa chọn tham gia như vẽ tranh với chủ đề về phòng chống dịch; kể chuyện về đồng nghiệp mà bạn ấn tượng nhất; tham gia thách đố thực hiện các hoạt động thể chất trong phòng và quay clip; xếp hình logo công ty kèm bài diễn thuyết thật ý nghĩa; cover một bản nhạc theo lời soạn sẵn… Theo thống kê của Ban tổ chức, đã có hơn 1.000 cán bộ nhân viên tham gia với hàng chục nghìn lượt tương tác.

Nhờ sự hấp dẫn, sáng tạo trong ý tưởng, các hoạt động này còn lan tỏa đến người thân của cán bộ nhân viên, lôi cuốn các thành viên, kể cả các em nhỏ cùng tham gia. Anh Nguyễn Quang Ngạn, một cán bộ đã gắn bó lâu năm tại TNG Holdings Vietnam chia sẻ: "Cứ sau bữa cơm tối cả gia đình lại vào nhóm nội bộ của Tập đoàn để theo dõi các bình luận, cổ động nhau cùng nhau thực hiện các thử thách, vừa vui vừa lành mạnh".

Các hoạt động tinh thần được duy trì đều đặn với hình thức phong phú đã giúp cán bộ nhân viên tại đây duy trì sự gắn kết với tổ chức, đồng nghiệp, đồng thời xây dựng tinh thần ứng phó phòng chống dịch linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh việc tuân thủ các yêu cầu về 5K, triển khai các biện pháp chủ động phòng dịch, việc doanh nghiệp chăm lo đời sống tinh thần đã góp phần tạo động lực giúp cán bộ nhân viên an tâm cống hiến. Tất cả những yếu tố trên là minh chứng xác thực nhất cho vị trí Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Bất động sản - Cho thuê và Á quân trong Top 20 doanh nghiệp được nhân viên nội bộ yêu thích năm 2020 trong cuộc bình chọn do Career Buider tổ chức.

Chương trình "Thành phố Long Khánh - Sải cánh đón phồn vinh" sẽ diễn ra trên các nền tảng trực tuyến Zoom, Fanpage và Youtube của TNR Holdings Vietnam. Kính mời quý vị tham gia chương trình và nhận những phần quà may mắn qua hoạt động quay số trúng thưởng. Liên hệ: 0933362727.

Link đăng ký tham gia: https://bitly.com.vn/zl1il4

Fanpage TNR Holdings Vietnam: https://www.facebook.com/tnrholdingsvn

Youtube TNR Holdings Vietnam: https://www.youtube.com/c/TNRHoldingsVietnam


Mỹ Mỹ

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

XEM THÊM