Đoàn kết là chìa khóa giúp doanh nghiệp và người lao động thực hiện mục tiêu kép

Thứ tư, 28/07/2021 18:28

Duy trì năng suất lao động, đảm bảo hiệu quả công việc trong bối cảnh cán bộ nhân viên (CBNV) phải làm việc từ xa, giãn cách xã hội là điều khiến không ít doanh nghiệp “đau đầu”. Với TNG Holdings Vietnam, mọi bài toán đều có lời giải nhờ tinh thần đoàn kết cao độ.

Bước vào những ngày làm việc cuối cùng của tháng 7, nếu như trước đây, chị Lê Hải Hà – cán bộ Ban Phát triển dự án Tập đoàn TNG Holdings Vietnam sẽ hẹn hò gặp gỡ bạn bè hoặc có những chuyến du lịch ngắn ngày dịp cuối tuần. Nhưng hai năm trở lại đây, từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, chị Hà thay đổi hẳn thói quen này. Thay vào đó, chị tích cực tham gia các hoạt động do những "đại sứ văn hóa" (còn gọi là "Mascot Idol") khởi xướng.

Chị Hà cho biết, mặc dù dịch bệnh kéo dài nhưng tại TNG Holdings Vietnam vẫn thường xuyên triển khai các hoạt động dành cho cán bộ nhân viên. Tuy áp dụng hình thức trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo sự đa dạng từ hoạt động thể chất, trí tuệ đến văn hóa, văn nghệ… từ đó thu hút đông đảo cán bộ nhân viên tham gia. Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng xác định cần quan tâm, chăm sóc đến đời sống tinh thần cho người lao động để tăng sự gắn kết với tổ chức.

Đoàn kết là chìa khóa giúp doanh nghiệp và người lao động thực hiện mục tiêu kép - Ảnh 1.

Hình ảnh 5 Mascot đại diện cho 5 giá trị cốt lõi của TNG Holdings Vietnam


Văn hóa doanh nghiệp của TNG Holdings Vietnam được xây dựng và thu hút nhờ 5 Mascot tượng trưng cho 5 giá trị cốt lõi, tương ứng với Trách nhiệm – Chính trực - Tốc độ – Thấu hiểu – Hiệu quả. Những Mascot này là nguồn cảm hứng vô tận cho các ý tưởng sáng tạo, đồng thời là sợi dây kết nối hiệu quả giúp văn hóa doanh nghiệp dễ dàng thấm nhuần trong từng cán bộ nhân viên. Nhiều nhân sự bày tỏ niềm yêu thích và chọn những tính cách đặc trưng của các Mascot để hướng theo trong cuộc sống, đơn cử như Mascot đại diện cho giá trị Trách nhiệm sẽ có các đặc trưng tính cách như tận tâm, dám nghĩ dám làm, sẵn sàng nhận nhiệm vụ…

Năm 2020, TNG Holdings Vietnam đã triển khai hoạt động MeiTingo – chuỗi trò chơi tương tác online thu hút hơn 4.000 clip tham gia cùng nhiều hoạt động khác như "Nhảy cùng Mascot" - hướng cán bộ nhân viên đến việc chăm chỉ rèn luyện thể chất với những bài tập vui nhộn; "Sạch đẹp cùng Mascot" - nhắc nhớ việc thực hiện 5S và tuân thủ 5K tại nơi làm việc…

Đoàn kết là chìa khóa giúp doanh nghiệp và người lao động thực hiện mục tiêu kép - Ảnh 2.

Hoạt động Mascot Idol với hàng chục nghìn tương tác trực tuyến


Mới đây, Tập đoàn vừa triển khai chuỗi hoạt động "Mascot Idol" với rất nhiều nội dung cho cán bộ nhân viên lựa chọn tham gia như vẽ tranh với chủ đề về phòng chống dịch; kể chuyện về đồng nghiệp mà bạn ấn tượng nhất; tham gia thách đố thực hiện các hoạt động thể chất trong phòng và quay clip; xếp hình logo công ty kèm bài diễn thuyết thật ý nghĩa; cover một bản nhạc theo lời soạn sẵn… Theo thống kê của Ban tổ chức, đã có hơn 1.000 cán bộ nhân viên tham gia với hàng chục nghìn lượt tương tác.

Nhờ sự hấp dẫn, sáng tạo trong ý tưởng, các hoạt động này còn lan tỏa đến người thân của cán bộ nhân viên, lôi cuốn các thành viên, kể cả các em nhỏ cùng tham gia. Anh Nguyễn Quang Ngạn, một cán bộ đã gắn bó lâu năm tại TNG Holdings Vietnam chia sẻ: "Cứ sau bữa cơm tối cả gia đình lại vào nhóm nội bộ của Tập đoàn để theo dõi các bình luận, cổ động nhau cùng nhau thực hiện các thử thách, vừa vui vừa lành mạnh".

Các hoạt động tinh thần được duy trì đều đặn với hình thức phong phú đã giúp cán bộ nhân viên tại đây duy trì sự gắn kết với tổ chức, đồng nghiệp, đồng thời xây dựng tinh thần ứng phó phòng chống dịch linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh việc tuân thủ các yêu cầu về 5K, triển khai các biện pháp chủ động phòng dịch, việc doanh nghiệp chăm lo đời sống tinh thần đã góp phần tạo động lực giúp cán bộ nhân viên an tâm cống hiến. Tất cả những yếu tố trên là minh chứng xác thực nhất cho vị trí Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Bất động sản - Cho thuê và Á quân trong Top 20 doanh nghiệp được nhân viên nội bộ yêu thích năm 2020 trong cuộc bình chọn do Career Buider tổ chức.

Chương trình "Thành phố Long Khánh - Sải cánh đón phồn vinh" sẽ diễn ra trên các nền tảng trực tuyến Zoom, Fanpage và Youtube của TNR Holdings Vietnam. Kính mời quý vị tham gia chương trình và nhận những phần quà may mắn qua hoạt động quay số trúng thưởng. Liên hệ: 0933362727.

Link đăng ký tham gia: https://bitly.com.vn/zl1il4

Fanpage TNR Holdings Vietnam: https://www.facebook.com/tnrholdingsvn

Youtube TNR Holdings Vietnam: https://www.youtube.com/c/TNRHoldingsVietnam


Mỹ Mỹ

An Gia (AGG) hoàn tất thủ tục cấp CNQSDĐ dự án The Gió Riverside

An Gia (AGG) hoàn tất thủ tục cấp CNQSDĐ dự án The Gió Riverside

Dự án 09:12

Đại diện Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) cho biết dự án The Gió Riverside đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính và được cấp chứng nhận quyền sử dụng đất.

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Dự án 18:23

Chủ nhân các căn hộ tại The Matrix One (Hà Nội) không chỉ “lãi” lớn từ việc tăng giá bất động sản, mà còn trải nghiệm đậm chất hạng A khi sống ở khu Tây.

TP Thủ Đức vươn tầm – Bất động sản vào đường đua tăng trưởng

TP Thủ Đức vươn tầm – Bất động sản vào đường đua tăng trưởng

Thị trường 17:22

TP Thủ Đức vừa công bố quy hoạch chung đến năm 2040 với mục tiêu thúc đẩy kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế cho cả TP HCM và vùng Đông Nam Bộ.

The Cosmopolitan – Tài sản chiến lược giữa tâm điểm kết nối liên vùng

The Cosmopolitan – Tài sản chiến lược giữa tâm điểm kết nối liên vùng

Dự án 18:08

Nằm giữa sân bay Nội Bài và Gia Bình (Bắc Ninh) trong tương lai, kề cận Grand Expo – trung tâm triển lãm quốc tế, The Cosmopolitan là lựa chọn của giới đầu tư.

Sau Vingroup, An Huy chuẩn bị ra mắt dự án "khủng" tại Đức Hòa

Sau Vingroup, An Huy chuẩn bị ra mắt dự án "khủng" tại Đức Hòa

Địa ốc 17:50

(NLĐO)- An Huy và CASA Strategy ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn chiến lược, chuẩn bị nền tảng để công bố dự án Khu đô thị An Huy - Đức Hòa ra thị trường.

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch hợp tác Grab Việt Nam quảng bá, thúc đẩy du lịch

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch hợp tác Grab Việt Nam quảng bá, thúc đẩy du lịch

Doanh nhân 17:44

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Grab Việt Nam vừa ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác trong 5 năm.

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

Doanh nhân 09:53

CTCP Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) – thương hiệu dẫn đầu thị trường dây và cáp điện tại Việt Nam, ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện với môi trường.

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Doanh nhân 09:52

Ngày 25-3, tại TP HCM, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025 với chủ đề: "Doanh nghiệp HVNCLC - Hành trình phát triển bền vững" đã diễn ra.

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

Dự án 08:48

Khi thị trường quá quen với các sản phẩm đại trà, thì đó là lúc căn hộ thương gia lên ngôi - đại diện cho một tiêu chuẩn sống khác biệt, xứng tầm.

Một dự án cao cấp sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140m

Một dự án cao cấp sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140m

Dự án 09:00

Cặp hồ bơi vô cực trên tầng thượng dự án The Gió Riverside gồm Sunrise Infinity Pool và Sunset Infinity Pool được đánh giá là "hàng hiếm" tại Việt Nam.

XEM THÊM