Trong ngày đầu tiên của Lễ hội - ngày 6-6, Lazada đã thu về những con số ấn tượng cùng sự hưởng ứng rất tích cực từ người tiêu dùng.
Cụ thể, 6 điểm nổi bật trong ngày đầu diễn ra lễ hội mua sắm "Ở nhà săn hàng sale" trên Lazada so với số liệu ngày đầu của lễ hội mua sắm Sale Hè Rực Rỡ 2020, gồm doanh thu toàn sàn tăng gấp 6 lần; tổng số lượng người mua tăng gấp 4 lần. Nhu cầu mua sắm chính hãng tăng mạnh: tổng số lượng đơn hàng trên LazMall tăng gấp 9 lần. Người mua tận hưởng các hoạt động mua sắm kết hợp với giải trí tại nhà.
Đồng thời, đại nhạc hội Lazada Supershow diễn ra vào tối 5-6 thu hút tổng cộng 17 triệu lượt xem trên các nền tảng truyền thông; trong đó lập kỷ lục gần 2 triệu lượt xem trên ứng dụng Lazada. Tổng số lượng người sử dụng LazCoin (Xu của tôi) tăng 4 lần.
Người mua có xu hướng mua sắm các sản phẩm vệ sinh nhà cửa và đồ tươi sống để an tâm chống dịch, duy trì sức khỏe tại gia Hơn 3.600 máy hút bụi được bán ra, đủ để vệ sinh sạch tòa nhà Saigon Centre trong 10 phút. Số lượng thịt bò và thịt gà bán ra đủ để 35.000 người sử dụng…
Theo Lazada, những mặt hàng bán chạy trong dịp lễ hội mua sắm gồm khẩu trang 3D, gel rửa tay khô, thảm tập yoga, sữa tiệt trùng, bình giữ nhiệt, lò vi sóng…