Gamuda Land hỗ trợ sinh viên nghèo vượt khó tại TP HCM

Thứ tư, 01/12/2021 13:15

"Tiếp sức giảng đường" là chương trình học bổng ý nghĩa mà Công ty Cổ phần Gamuda Land HCMC (Gamuda Land) vừa trao tặng cho 100 sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn (ĐHKHXH&NV), với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.


Gamuda Land hỗ trợ sinh viên nghèo vượt khó tại TP HCM - Ảnh 1.

Gamuda Land trao bảng tượng trưng quỹ học bổng cho TS Phạm Tấn Hạ - Phó hiệu trưởng, cùng đại diện Ban giám hiệu Trường ĐHKHXH&NV

Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng, được trao tặng để hỗ trợ sinh viên đóng tiền học phí năm học mới. Gamuda Land đã cùng làm việc với Ban Giám hiệu nhà trường, lựa chọn ra 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch Covid-19, nhưng luôn nỗ lực mạnh mẽ phấn đấu vươn lên trong học tập, để gửi gắm phần hỗ trợ đến đúng đối tượng, kịp thời. Chương trình mong muốn được tiếp thêm nguồn động lực cho các sinh viên nghị lực tiếp tục kiên trì với ước mơ giảng đường của mình.

Đây là một phần trong chương trình "GLCares", chuỗi hoạt động trách nhiệm cộng đồng thiết thực mà nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia đã và đang triển khai tại TP HCM trong giai đoạn dịch Covid-19. Đối tượng chương trình hướng từ những lực lượng chống dịch đến các thành phần yếu thế trong xã hội.

Cụ thể, Gamuda Land đã ủng hộ 600 bộ chăn ga gối đệm cho Bệnh viện Dã chiến số 8, cùng 600 bộ đồ bảo hộ y tế cho Trung tâm Hồi sức Covid-19 TP HCM nhằm hỗ trợ điều kiện sinh hoạt và công tác cho lực lượng túc trực tại bệnh viện được đủ đầy, thuận lợi. Trước đó, công ty cùng tập thể nhân viên đóng góp cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của Chính phủ hơn 330 triệu đồng.

Trong giai đoạn cao điểm giãn cách, Gamuda Land đã kết hợp cùng chính quyền quận Tân Phú tài trợ hàng nghìn phần lương thực và hỗ trợ tiền cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cùng các quận lận cận… Gamuda Land và tập thể nhân viên huy động quyên góp để xây dựng "ngân hàng thực phẩm 0 đồng"; viện trợ tổng cộng 330 kg gạo cùng hàng trăm phần lương thực thiết yếu đến 5 mái ấm tình thương…

Ông Angus Liew - Tổng giám đốc Gamuda Land (HCMC), chia sẻ: "Với quan niệm phát triển kinh doanh phải luôn gắn liền với trách nhiệm cộng đồng, GLCares là chương trình đang được Gamuda Land triển khai ở các nước mà doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh. Tại Việt Nam, GLCares mong muốn được đóng góp chút sức mình tương trợ người dân gặp khó khăn trong đợt bùng phát dịch này".

Vũ Phong

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Vật tư 16:53

Ông Ngô Anh Tuấn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội In TPHCM nhiệm kỳ 2025–2030.

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường 14:56

Thị trường Hồng Lĩnh ghi nhận nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) tăng mạnh nhờ công nghiệp và dân cư tăng tốc.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

XEM THÊM