Generali đưa chương trình "Sinh Con, Sinh Cha" tới ĐBSCL, Tây Nguyên

Thứ ba, 03/11/2020 09:15

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam vừa triển khai thành công hai chương trình giáo dục cộng đồng "Sinh Con, Sinh Cha" tại TP Cần Thơ (thuộc khu vực ĐBSCL) và TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk (thuộc khu vực Tây Nguyên).

Cụ thể, chương trình giáo dục cộng đồng "Sinh Con, Sinh Cha" đã được tổ chức cho hơn 600 phụ huynh, cán bộ mầm non và các em thiếu nhi đến từ trường mầm non thị trấn Thới Lai, trường mầm non Xuân Thắng và trường mầm non Trường Thắng thuộc huyện Thới Lai, TP Cần Thơ và trường mầm non Tự An, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. 

Generali đưa chương trình Sinh Con, Sinh Cha tới ĐBSCL, Tây Nguyên - Ảnh 1.

Các vị đại biểu trao các phần quà đặc biệt và hỗ trợ tài chính cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương

Nhiều nội dung từ 2 hội thảo này bao gồm: các gợi ý làm đồ chơi cùng con giúp con phát triển tư duy sáng tạo và cảm xúc tích cực; cha mẹ nên làm gì khi các con tranh giành; bình tĩnh xử trí khi trẻ ốm vặt và các cách tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ… Những nội dung này thuộc 3 nhóm chủ đề chính của chương trình về phát triển trí tuệ (Cùng con lớn khôn); hành vi (Cùng con hành xử) và sức khỏe (Cùng con sống khỏe) của trẻ từ 0 - 6 tuổi.

Tại 2 sự kiện, Generali Việt Nam đã trao những phần quà tặng thiết thực cho các em nhỏ và bộ tài liệu chương trình cho các phụ huynh cùng với 60 phần quà đặc biệt gồm 60 phần hỗ trợ tài chính cho 60 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương. 

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: "Tại mỗi tỉnh thành "Sinh Con, Sinh Cha" đi qua, chương trình đều được đông đảo các vị phụ huynh, giáo viên và các em thiếu nhi mầm non đón nhận nồng nhiệt và chính quyền địa phương luôn tích cực tạo điều kiện và hỗ trợ. Điều này cho thấy những giá trị thiết thực và bổ ích mà chương trình có thể mang lại cho xã hội".

Trong năm 2020, chương trình "Sinh Con, Sinh Cha" dự kiến có ít nhất 2.000 cha mẹ và trẻ em từ 0 - 6 tuổi cùng khoảng 400 giáo viên, cán bộ các trường mầm non tham gia các buổi hội thảo được tổ chức trên khắp các tỉnh thành trên cả nước được hưởng lợi. Chuỗi video tiểu phẩm của chương trình đã được phát hành thành công trênh kênh Youtube chính thức của Generali Việt Nam, thu hút sự theo dõi, tương tác và bình luận của hàng triệu lượt khán giả…

V.Phong

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

Gremsy – 14 năm làm chủ công nghệ, kiến tạo cho tương lai

Gremsy – 14 năm làm chủ công nghệ, kiến tạo cho tương lai

Số hóa 21:58

Gremsy – doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu, sản xuất, chế tạo gimbal và camera module tổ chức khởi công Dự án GP1 ngày 25-11 tại Khu Công nghệ cao TP HCM.

XEM THÊM