Generali triển khai sáng kiến thiện nguyện hỗ trợ phòng chống Covid-19

Thứ bảy, 19/06/2021 17:05

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam đã triển khai thành công sáng kiến gây quỹ thiện nguyện nhằm hỗ trợ các hoạt động phòng chống Covid-19 thông qua thử thách "Góp bước chân xuyên Việt – Sải rộng cánh yêu thương".

Sáng kiến này hướng tới mục tiêu kép là khuyến khích cộng đồng tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe trong mùa dịch và vận động quyên góp thiện nguyện nhằm hỗ trợ các gia đình nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Generali triển khai sáng kiến thiện nguyện hỗ trợ phòng chống Covid-19 - Ảnh 1.

Với tinh thần triển khai nhanh chóng, sáng tạo; sự tham gia, gắn kết của đông đảo nhân viên, tư vấn viên Generali cùng với sự tin tưởng, ủng hộ của cộng đồng, công ty đã đóng góp thành công 1,5 tỉ đồng cho công tác hỗ trợ phòng chống dịch. 

Cụ thể, Generali Việt Nam dành tặng 500 triệu đồng hỗ trợ 500 trẻ em và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đang điều trị, cách ly do Covid-19 tại các tỉnh Điện Biên, Bắc Giang, Bắc Ninh thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và đóng góp 1 tỉ đồng vào Quỹ vaccine của Chính phủ.

Đồng thời, công ty cam kết tài trợ chi phí vắc-xin cho toàn thể nhân viên. Toàn bộ kinh phí đến từ những đóng góp trực tiếp của công ty, nhân viên, tư vấn viên Generali và cộng đồng quan tâm ủng hộ.

Thử thách gây quỹ thiện nguyện "Góp bước chân xuyên Việt – Sải rộng cánh yêu thương" diễn ra trong 10 ngày từ 7-6 đến 16-6-2021, với sự tham gia của đông đảo tình nguyện viên là nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam…

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: "Sáng kiến độc đáo này đã giúp chúng tôi thực hiện cùng lúc 3 mục tiêu: Đóng góp tích cực và kịp thời cho công tác phòng chống dịch Covid-19, khuyến khích tinh thần tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe trong mùa dịch, và gắn kết đội ngũ nhân viên, tư vấn viên trong thời gian giãn cách xã hội".

Ông Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, cho biết: "Sáng kiến gây quỹ lần này cùng với các sáng kiến vì trẻ em mà Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã và đang phối hợp triển khai cùng Generali, trong đó nổi bật là chương trình giáo dục cộng đồng "Sinh Con, Sinh Cha" thể hiện rõ cam kết, tâm huyết của Generali đối với công tác chăm sóc, bảo vệ và phát triển trẻ em Việt Nam.

Vũ Phong

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Vật tư 16:53

Ông Ngô Anh Tuấn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội In TPHCM nhiệm kỳ 2025–2030.

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường 14:56

Thị trường Hồng Lĩnh ghi nhận nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) tăng mạnh nhờ công nghiệp và dân cư tăng tốc.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

XEM THÊM