Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards

Thứ năm, 07/05/2020 18:57

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam vừa ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng "Quà tặng Cuộc sống" VITA-Rewards tặng điểm thưởng cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, khi đóng phí bảo hiểm hay kích hoạt các ứng dụng kỹ thuật số…

Đặc biệt, chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng khi tham gia các hoạt động luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe. Chương trình cho phép tích điểm và đổi quà trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita của Generali Việt Nam.

VITA-Rewards được Generali Việt Nam thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng dễ dàng tích lũy, theo dõi và sử dụng quỹ điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà tặng hấp dẫn trên GenVita. Khách hàng được tặng nhiều điểm thưởng hấp dẫn mỗi khi đóng phí bảo hiểm và trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, năm mới…

Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards - Ảnh 1.

Khách hàng có cơ hội gia tăng điểm thưởng không giới hạn khi tham gia các hoạt động thử thách thú vị trên GenVita nhằm khuyến khích thói quen luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Với chương trình VITA-Rewards, Generali Việt Nam mở rộng nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) lên gấp ba lần so với chương trình khách hàng VIP trước đây và tặng thêm điểm thưởng cho tất cả khách hàng khi nâng hạng thành viên. VITA-Rewards tặng ngay điểm thưởng cho khách hàng kích hoạt thành công tài khoản GenCare, công cụ quản lý hợp đồng bảo hiểm thông minh trên GenVita.*

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: "Chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards được đầu tư đặc biệt nhằm mang lại những giá trị tích cực và thiết thực cho khách hàng. Được thiết kế trên nền tảng là hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita, VITA-Rewards chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm khác biệt và hy vọng sẽ góp phần tích cực vào việc chăm sóc sức khỏe của khách hàng cũng như của cộng đồng."

GenVita là một hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe mang tính đột phá do Generali Việt Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Ngoài việc giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin, mua bảo hiểm trực tuyến hay thực hiện việc quản lý hợp đồng bảo hiểm ngay trên ứng dụng, GenVita còn là một cổng thông tin về sức khỏe và tài chính…

* Chi tiết về chương trình VITA-Rewards được đăng tải đầy đủ trên GenVita.  

L.Anh

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Vật tư 16:53

Ông Ngô Anh Tuấn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội In TPHCM nhiệm kỳ 2025–2030.

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường 14:56

Thị trường Hồng Lĩnh ghi nhận nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) tăng mạnh nhờ công nghiệp và dân cư tăng tốc.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

XEM THÊM