Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards

Thứ năm, 07/05/2020 18:57

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam vừa ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng "Quà tặng Cuộc sống" VITA-Rewards tặng điểm thưởng cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, khi đóng phí bảo hiểm hay kích hoạt các ứng dụng kỹ thuật số…

Đặc biệt, chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng khi tham gia các hoạt động luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe. Chương trình cho phép tích điểm và đổi quà trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita của Generali Việt Nam.

VITA-Rewards được Generali Việt Nam thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng dễ dàng tích lũy, theo dõi và sử dụng quỹ điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà tặng hấp dẫn trên GenVita. Khách hàng được tặng nhiều điểm thưởng hấp dẫn mỗi khi đóng phí bảo hiểm và trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, năm mới…

Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards - Ảnh 1.

Khách hàng có cơ hội gia tăng điểm thưởng không giới hạn khi tham gia các hoạt động thử thách thú vị trên GenVita nhằm khuyến khích thói quen luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Với chương trình VITA-Rewards, Generali Việt Nam mở rộng nhóm khách hàng ưu tiên (VIP) lên gấp ba lần so với chương trình khách hàng VIP trước đây và tặng thêm điểm thưởng cho tất cả khách hàng khi nâng hạng thành viên. VITA-Rewards tặng ngay điểm thưởng cho khách hàng kích hoạt thành công tài khoản GenCare, công cụ quản lý hợp đồng bảo hiểm thông minh trên GenVita.*

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: "Chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards được đầu tư đặc biệt nhằm mang lại những giá trị tích cực và thiết thực cho khách hàng. Được thiết kế trên nền tảng là hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita, VITA-Rewards chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm khác biệt và hy vọng sẽ góp phần tích cực vào việc chăm sóc sức khỏe của khách hàng cũng như của cộng đồng."

GenVita là một hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe mang tính đột phá do Generali Việt Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Ngoài việc giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin, mua bảo hiểm trực tuyến hay thực hiện việc quản lý hợp đồng bảo hiểm ngay trên ứng dụng, GenVita còn là một cổng thông tin về sức khỏe và tài chính…

* Chi tiết về chương trình VITA-Rewards được đăng tải đầy đủ trên GenVita.  

L.Anh

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

Gremsy – 14 năm làm chủ công nghệ, kiến tạo cho tương lai

Gremsy – 14 năm làm chủ công nghệ, kiến tạo cho tương lai

Số hóa 21:58

Gremsy – doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu, sản xuất, chế tạo gimbal và camera module tổ chức khởi công Dự án GP1 ngày 25-11 tại Khu Công nghệ cao TP HCM.

XEM THÊM