Habana Island: Toạ độ “vàng” cho bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang

Thứ năm, 03/06/2021 18:54

Sở hữu địa thế một mặt giáp biển một mặt giáp sông cực hiếm, phân kỳ Habana Island thuộc dự án NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu) đang rất thu hút thị trường ở phân khúc second home cao cấp.

"Toạ độ vàng" ở Hồ Tràm

Là một trong bốn phân kỳ đã ra mắt tại NovaWorld Ho Tram, Habana Island gây được tiếng vang nhờ sở hữu "toạ độ vàng" nơi sông Ray đổ ra biển, với đường tiếp giáp biển và sông dài hơn 3.000m. Nhờ vị trí này, các dòng sản phẩm second home tại Habana Island có tầm nhìn ngoạn mục, vừa hướng sông vừa hướng biển.

Habana Island: Toạ độ “vàng” cho bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang - Ảnh 1.

Habana Island có "toạ độ vàng" vừa giáp sông vừa giáp biển, nên rất thu hút thị trường ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang


Habana Island: Toạ độ “vàng” cho bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang - Ảnh 2.

Địa thế sông biển giao hoà tại Habana Island nhìn từ flycam

Nằm cách trục giao thông chính - đường ven biển khoảng 2km, tách biệt với khu dân cư, Habana Island có đủ sự riêng tư cần thiết, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nhắm vào phân khúc cao cấp, phân kỳ này chỉ giới thiệu gần 400 sản phẩm second home ra thị trường, gồm các dòng như: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse, boutique hotel, maison (dinh thự).

Tổng thể dự án Habana Island được xây dựng mang đậm dấu ấn đặc trưng văn hóa vùng biển Ca-ri-bê tạo, tạo nên một bức tranh rực rỡ sắc màu về kiến trúc.

Nhiều tiện ích hạng sang lần đầu có tại Hồ Tràm

Không chỉ bổ sung nguồn cung biệt thự biển cao cấp cho Hồ Tràm, Habana Island còn được kỳ vọng thay đổi bộ mặt thị trường nghỉ dưỡng với hệ thống tiện ích độc đáo, lần đầu có mặt tại đây. Trong đó, khách sạn cao cấp Grand Mercure được phát triển ngay trên trục kết nối giữa quảng trường biển và quảng trường sông, cung cấp 250 phòng tiêu chuẩn 5 sao. Dưới sự quản lý và vận hành của Tập đoàn Accor, tiện ích này sẽ góp phần gia tăng giá trị cho chuỗi sản phẩm nghỉ dưỡng tại đây.

Quảng trường sông kết hợp bến du thuyền trên diện tích 2.000 m2 xuyên suốt và nối liền đến quảng trường biển 5.000 m2 sẽ là nơi tổ chức những sự kiện độc đáo cho giới thượng lưu. Nội khu dự án còn bố trí nhà hàng, spa, gym,... và các dịch vụ phụ trợ với tầm nhìn hướng biển phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân và du khách. Bên cạnh đó, Habana Island còn gây ấn tượng với cụm công viên trung tâm, chú trọng kiến tạo môi trường sống xanh cho cư dân.

Ông Nguyễn Tuấn Minh, một nhà đầu tư chuyên nghiệp từ TP HCM, chia sẻ, "Second home biển có thể gia tăng giá trị theo thời gian nhờ chất lượng, cảnh quan, tầm nhìn và tiện ích đặc quyền không dành cho số đông. Second home tại Habana Island đang đáp ứng rất tốt những tất cả những yếu tố này. Với những sản phẩm hiếm như thế này, nhà đầu tư sẽ thích giữ lâu dài hơn là đầu tư ngắn hạn. Điều này, cộng với tiềm năng du lịch của Hồ Tràm, làm tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng sinh lời của sản phẩm second home tại Habana Island."

Habana Island: Toạ độ “vàng” cho bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang - Ảnh 3.

Dòng sản phẩm biệt thự song lập công viên đang được giới thiệu nổi bật với tầm nhìn panorama biển – sông ấn tượng

Nhận định của ông Minh về tiềm năng phát triển của Hồ Tràm hoàn toàn có cơ sở, với những con số "biết nói" từ Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong năm 2020, Bà Rịa – Vũng Tàu đã thu hút gần 11 triệu lượt khách. Đối chiếu với số liệu từ Tổng cục Thống kê, tỉnh này đã 7 năm liên đón trên 10 triệu lượt du khách mỗi năm. Riêng năm 2019, Bà Rịa - Vũng Tàu ghi nhận kỷ lục hơn 17,7 triệu lượt khách. Trong tháng 3 và tháng 4/2021, Sở Du lịch tỉnh cho biết, lượng khách đến huyện Xuyên Mộc tăng hơn 68% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hồ Tràm hội tụ đủ tiềm năng để trở thành một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp không chỉ ở Việt Nam mà còn cả khu vực. Nơi đây chỉ cách TP HCM khoảng 1,5 giờ di chuyển lại sở hữu một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới theo bình chọn của CNNGo, cùng những cánh rừng tràm nguyên sinh bạt ngàn. Vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ là lợi thế giúp nơi đây thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Sở hữu biệt thự Habana Island với nội thất hoàn thiện cùng cam kết cho thuê 800 triệu đồng/năm, ưu đãi 5% từ ngân hàng hỗ trợ, miễn phí 60 tháng phí quản lý.

Hotline: 0901136339

Website: NovaWorld Ho Tram

Nam Lan

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Dự án 22:00

Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

XEM THÊM