Sự kiện nhằm tôn vinh các đơn vị có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, đồng thời cổ vũ những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc kiến tạo một xã hội bền vững và thịnh vượng.
Sau 3 năm tổ chức thành công, chương trình Saigon Times CSR đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng các doanh nghiệp, tập đoàn lớn của Việt Nam và nước ngoài khi góp phần vinh danh nhiều doanh nghiệp vì cộng đồng dựa trên các chương trình hành động hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, bao gồm tạo ra các giá trị tích cực về kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.
Năm nay, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) vẫn tiếp tục diễn ra ở mọi miền đất nước, thậm chí còn mạnh mẽ và hăng say hơn. Do đó, những chương trình CSR này càng xứng đáng được xã hội tôn vinh.
Với Hanwha Life Việt Nam, 2021 là một năm để lại nhiều dấu ấn của công ty khi nhiều hoạt động vì cộng đồng liên tục được triển khai trong bối cảnh dịch Covid-19, ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống người dân, kinh tế và xã hội.
Ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: "Với mục tiêu phát triển bền vững cùng cộng đồng, doanh nghiệp luôn đặt lợi ích của xã hội song song với sự tăng trưởng dài hạn trong kinh doanh. Chúng tôi thấu hiểu những khó khăn nhiều người dân Việt Nam phải đối mặt, đặc biệt trong giai đoạn Covid-19 căng thẳng".
Cụ thể, trong chuỗi các hoạt động đồng hành chống dịch Covid-19, Hanwha Life Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động. Công ty cũng đóng góp 1 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid 19 và thành lập Quỹ "Hanwha Life - Đồng hành bảo vệ" nguồn vốn lên đến 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ lực lượng kinh doanh nòng cốt trước nguy cơ lây nhiễm Covid-19…