Đây là hợp tác nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đẩy mạnh ứng dụng số hóa của Hanwha Life Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhiều lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất.
Bên cạnh các kênh thanh toán đang có, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp trên Ví điện tử MoMo và thông qua các kênh thanh toán của Payoo cùng nhiều tiện ích chỉ với một vài thao tác đơn giản. Các kênh thanh toán phí bảo hiểm mới này sẽ giúp giảm bớt giao dịch tiền mặt, khách hàng có thể thanh toán ở bất kỳ nơi đâu, thời điểm nào.
Hợp tác với Payoo
Theo thỏa thuận hợp tác, kể từ tháng 9-2020, ngay trên Ứng dụng MoMo, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như: Phí định kỳ, Hoàn trả tạm ứng từ giá trị hoàn lại chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh…
Cũng từ thời điểm trên, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như trên thông qua các kênh của Payoo: Trực tuyến (website https://bill.payoo.vn, ứng dụng Payoo trên thiết bị di động) hoặc thanh toán trực tiếp tại hệ thống các chuỗi cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc như: cửa hàng tiện lợi (Circle K, MINISTOP, B’s Mart, VinMart+, FamilyMart, 7-Eleven, GS25, VinMart+, TH Mart, T-Mart…), siêu thị điện máy (Media Mart, Pico, điện máy Chợ Lớn, điện máy Thiên Hòa,…), nhà thuốc (Pharmacity,…).
Ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội Đồng Thành Viên Hanwha Life Việt Nam, cho hay việc ký kết hơp tác cùng MoMo và Payoo là một bước tiến quan trọng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Hanwha Life và mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng trong việc thanh toán phí bảo hiểm. Với chiến lược hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, doanh nghiệp đang tăng tốc hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực khác như ngân hàng, Fintech, các công ty số,... để xây dựng dịch vụ trên nền tảng công nghệ, giúp Hanwha Life có thể tiếp cận gần hơn đến khách hàng của mình.
Hợp tác với Momo
Ông Đỗ Quang Thuận, Phó Tổng Giám đốc - Phụ trách Đơn vị kinh doanh Dịch vụ Tài chính Ví điện tử MoMo, cho biết: "Với hợp tác này, MoMo sẽ giúp khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào và hơn hết chính là số hóa và gia tăng sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ. Đây là cơ sở để mở rộng quan hệ lâu dài, sâu rộng giữa hai bên vì mục tiêu chung nhằm phục vụ quyền lợi khách hàng"
Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc VietUnion, đơn vị chủ quản của đơn vị trung gian thanh toán Payoo, nhận định với sự hợp tác này, Payoo mong muốn cùng Hanwha Life mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, trải nghiệm thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật.