Hanwha Life Việt Nam vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần ASIANLINK
Công ty Cổ phần ASIANLINK là đại lý tổ chức chuyên cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Với việc hợp tác cùng ASIANLINK lần này, Hanwha Life Việt Nam sẽ mở rộng phân phối bảo hiểm qua kênh đại lý tổ chức - một mô hình còn mới và đầy tiềm năng giúp thúc đẩy ngành bảo hiểm phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Ông Đào Duy Ninh, Phó Tổng giám đốc Phát triển chiến lược và kênh phân phối của Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: "Việc tìm kiếm những đơn vị uy tín để hợp tác luôn là tiêu chí được Hanwha Life đặt lên hàng đầu. Thông qua hợp tác này với ASIANLINK, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm khác biệt dành cho khách hàng. Đồng thời thể hiện nỗ lực đa dạng hoá kênh phân phối giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các giải pháp tài chính mà Hanwha Life Việt Nam cung cấp"
Về phía ASIANLINK, ông Trần Sỹ Khuê, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc, cho biết: "Công ty mong muốn xây dựng niềm tin và bắt tay hợp tác với những đối tác bảo hiểm uy tín để cung cấp những sản phẩm bảo vệ tài chính đa dạng, hữu hiệu, mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng."
Không chỉ nghiên cứu và phát triển sản phẩm trên nền tảng trực tuyến, Hanwha Life Việt Nam chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Theo đó, công ty đang xây dựng ứng dụng LIME với nhiều tiện ích cho khách hàng như quản lý hợp đồng trực tuyến, bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động, thanh toán trực tuyến.
Hướng tới cột mốc bảo vệ 1 triệu khách hàng và nhiều hơn thế nữa, Hanwha Life Việt Nam đang đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, ngân hàng, fintech, các công ty công nghệ để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm của Hanwha Life, hướng đến hiện thực hóa sứ mệnh xây dựng giải pháp cuộc sống toàn diện cho khách hàng của Hanwha Life tại thị trường Việt Nam.