Hisense chính thức có mặt tại Việt Nam

Thứ ba, 24/11/2020 10:05

Ra mắt Quỹ Hi S- Super Strongger Together- quỹ tư nhân đầu tư đồng hành và hỗ trợ điều trị chấn thương cho các tuyển thủ thuộc đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Ngày 19-11, Thương hiệu toàn cầu về công nghệ, điện máy Hisense đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam.

Hisense chính thức có mặt tại Việt Nam - Ảnh 1.

Hisense mang sứ mệnh: Make Life Easier (giúp cuộc sống dễ dàng hơn). Theo đó, Hisense chính thức mang các dòng sản phẩm điện máy như Tivi, điều hoà, tủ lạnh, máy giặt.. được ứng dụng những công nghệ tiên phong đến với người tiêu dùng Việt. Trong khuôn khổ buổi ra mắt. Hisense cũng đã chính thức giới thiệu Quỹ Hi S- Super Strongger Together. Đây là quỹ tư nhân đầu tư đồng hành và hỗ trợ điều trị chấn thương cho các tuyển thủ thuộc đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Được thành lập từ năm 1969, Hisense bắt đầu hành trình phát triển kỳ diệu hơn 5 thập kỷ với khởi sự là chiếc Tivi 14- inch đầu tiên trên thị trường. Đến nay, Hisense đã trở thành thương hiệu điện máy phát triển rộng rãi trên toàn cầu với hệ thống các thương hiệu trực thuộc như: Toshiba Regza (Nhật Bản), Asko (Thuỵ Điển), Gorenje (Slovenia). 

Hisense chính thức có mặt tại Việt Nam - Ảnh 2.

Hiện Hisense đã có mặt hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ với hệ thống 17 trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ đặt tại Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á, cùng 14 cụm nhà máy chế tạo và sản xuất phân bổ trên toàn cầu. Bằng những cải tiến công nghệ ứng dụng vào phát triển và sản xuất sản phẩm, Hisense đã kiến tạo những đột phá và nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu, đặc biệt trong lĩnh vực tivi, tủ lạnh, máy giặt và Điều hoà không khí.

Ngay từ khi bắt đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam, Hisense đã hoạch định chiến lược sản phẩm rõ nét với tiêu chí mang những sản phẩm công nghệ tiên phonf nhât trên thế giới để phục vụ cho cuộc sống người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm tivi ứng dụng công nghệ Laser, công nghệ chấm lượng tử, các sản phẩm điều hoà ứng dụng công nghệ siêu chống ăn mòn 1500H, wifi thông minh, mắt thần cảm biến, các sản phẩm máy giặt và tủ lạnh với công nghệ tiết kiệm điện, ứng dụng trí tuệ nhân tạo Al...

Dịp này, Hisense cũng chín thức ra mắt Quỹ Hi S. Quỹ Hi S được thành lập và quản lý bởi Hisense Việt Nam. Quỹ Hi S được ra mắt cùng thời điểm thương hiệu điện máy toàn cầu Hisense chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Tên "Hi S" có thể được hiệu là "xin chào quốc gia hình chữ S". Trong đó, chữ S là chữ viết tắt của Super Stronger Together" – mạnh mẽ vượt trội hơn cùng nhau. Đó là thông điệp mà Hisense muốn gửi đến người dùng Việt Nam trong thời khắc kinh tế còn khó khăn, Hisense sẵn sàng sát cánh bên người dùng Việt với sức mạnh của nền tảng công nghệ đẳng cấp thế giới, cùng người Việt vượt qua mọi thách thức và mang đến một cuộc sống dễ dàng hơn.

Hisense chính thức có mặt tại Việt Nam - Ảnh 3.

Hi S được gây quỹ theo hình thức: mỗi sản phẩm máy lạnh Hisense được bán ra thị trường Việt Nam, Hisense sẽ trích một phần ngân sách và số tiền này để gây dựng Quỹ Hi S. Quỹ Hi S cũng bao gồm các nguồn tài trợ bên ngoài khác từ các mạnh thường quân. Quỹ sẽ hỗ trợ chi phí điều trị chấn thương cho các tuyển thủ bóng đá nam, nữ  thuộc biên chế đội tuyển quốc gia Việt Nam tại thời điểm xem xét các tiêu chí lựa chọn để hỗ trợ. 

Tiêu chí lựa chọn như sau: Cầu thủ là tuyển thủ quốc gia nam hoặc nữ. Cá các chấn thương được chẩn đoán và đề nghị điều trị, dự toán chi phí điều trị từ bác sĩ chuyên khoa. Chi phí hỗ trợ 50 triệu đồng đối với ca chấn thương có tổng chi phí từ 100 triệu đồng trở lên. Các ca chấn thương có tổng chi phí dưới 100 triệu đồng sẽ được hỗ trợ 50% tổng chi phí. Trong mọi trường hợp quyết định hỗ trợ của Hisense Việt Nam là quyết định cuối cùng. 

S. Nhung

Thành lập Trung tâm thiết kế tiên tiến lĩnh vực viễn thông và không gian tại Việt Nam

Thành lập Trung tâm thiết kế tiên tiến lĩnh vực viễn thông và không gian tại Việt Nam

Doanh nhân 16:15

Temix Group - Tập đoàn tư nhân từ Ý, lĩnh vực truyền thông vệ tinh, quốc phòng, hàng không vũ trụ, công bố thành lập Trung tâm thiết kế tiên tiến tại Việt Nam.

Bosch Rexroth tham gia triển lãm tự động hoá thế giới tại Việt Nam

Bosch Rexroth tham gia triển lãm tự động hoá thế giới tại Việt Nam

Doanh nhân 12:45

Bosch Rexroth hướng tới mục tiêu hỗ trợ xây dựng Nhà máy thông minh - Smart Factory tại Việt Nam.

Ngân hàng số Cake đạt giải “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2025”

Ngân hàng số Cake đạt giải “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2025”

Số hóa 11:44

Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) vừa được International Banker – tạp chí tài chính uy tín tại Anh Quốc vinh danh là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2025”.

Gamuda Land đồng hành cùng "Nhịp tim Việt Nam" và "Vết sẹo cuộc đời"

Gamuda Land đồng hành cùng "Nhịp tim Việt Nam" và "Vết sẹo cuộc đời"

Doanh nhân 10:43

Lễ công bố giải chạy "Run For The Heart – Chạy Vì Trái Tim 2025" đã diễn ra tại Eaton Park.

Grand Marina, Saigon – di sản thời đại mới trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Grand Marina, Saigon – di sản thời đại mới trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Dự án 10:41

Trên đất lịch sử Ba Son, Grand Marina, Saigon không chỉ là khu căn hộ hàng hiệu Marriott & JW Marriott bậc nhất thế giới, mà còn tiếp nối mạch nguồn di sản.

Masterise Group ghi dấu ấn tại triển lãm thành tựu quốc gia 2025

Masterise Group ghi dấu ấn tại triển lãm thành tựu quốc gia 2025

Doanh nhân 14:58

BĐS quốc tế Masterise Group gây ấn tượng với không gian trưng bày hiện đại, lan tỏa hành trình kiến tạo chuẩn sống quốc tế, nâng tầm cuộc sống người Việt.

ITL và Seino thành lập liên doanh tại Việt Nam

ITL và Seino thành lập liên doanh tại Việt Nam

Doanh nhân 19:02

Tập đoàn ITL và Tập đoàn Seino (Nhật Bản) chính thức bắt tay thành lập liên doanh Seino-ITL Logistics.

Masterise Group góp mặt tại triển lãm “Thành Tựu Đất Nước 2025”

Masterise Group góp mặt tại triển lãm “Thành Tựu Đất Nước 2025”

Doanh nhân 14:33

Masterise Group vinh dự trở thành một trong 20 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu được lựa chọn để góp mặt tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025.

Hành động để đổi mới: 5 định hướng cho doanh nghiệp Việt

Hành động để đổi mới: 5 định hướng cho doanh nghiệp Việt

Doanh nhân 09:55

Doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn chiến lược mới: hội nhập số.

Vì sao nhà đầu tư thích mua bất động sản tại TP HCM?

Vì sao nhà đầu tư thích mua bất động sản tại TP HCM?

Thị trường 16:35

TP HCM sau quá trình sáp nhập tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến hấp dẫn đối với nhà đầu tư bất động sản đến từ Hà Nội.

XEM THÊM