Hisense chính thức có mặt tại Việt Nam

Thứ ba, 24/11/2020 10:05

Ra mắt Quỹ Hi S- Super Strongger Together- quỹ tư nhân đầu tư đồng hành và hỗ trợ điều trị chấn thương cho các tuyển thủ thuộc đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Ngày 19-11, Thương hiệu toàn cầu về công nghệ, điện máy Hisense đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam.

Hisense chính thức có mặt tại Việt Nam - Ảnh 1.

Hisense mang sứ mệnh: Make Life Easier (giúp cuộc sống dễ dàng hơn). Theo đó, Hisense chính thức mang các dòng sản phẩm điện máy như Tivi, điều hoà, tủ lạnh, máy giặt.. được ứng dụng những công nghệ tiên phong đến với người tiêu dùng Việt. Trong khuôn khổ buổi ra mắt. Hisense cũng đã chính thức giới thiệu Quỹ Hi S- Super Strongger Together. Đây là quỹ tư nhân đầu tư đồng hành và hỗ trợ điều trị chấn thương cho các tuyển thủ thuộc đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Được thành lập từ năm 1969, Hisense bắt đầu hành trình phát triển kỳ diệu hơn 5 thập kỷ với khởi sự là chiếc Tivi 14- inch đầu tiên trên thị trường. Đến nay, Hisense đã trở thành thương hiệu điện máy phát triển rộng rãi trên toàn cầu với hệ thống các thương hiệu trực thuộc như: Toshiba Regza (Nhật Bản), Asko (Thuỵ Điển), Gorenje (Slovenia). 

Hisense chính thức có mặt tại Việt Nam - Ảnh 2.

Hiện Hisense đã có mặt hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ với hệ thống 17 trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ đặt tại Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á, cùng 14 cụm nhà máy chế tạo và sản xuất phân bổ trên toàn cầu. Bằng những cải tiến công nghệ ứng dụng vào phát triển và sản xuất sản phẩm, Hisense đã kiến tạo những đột phá và nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu, đặc biệt trong lĩnh vực tivi, tủ lạnh, máy giặt và Điều hoà không khí.

Ngay từ khi bắt đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam, Hisense đã hoạch định chiến lược sản phẩm rõ nét với tiêu chí mang những sản phẩm công nghệ tiên phonf nhât trên thế giới để phục vụ cho cuộc sống người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm tivi ứng dụng công nghệ Laser, công nghệ chấm lượng tử, các sản phẩm điều hoà ứng dụng công nghệ siêu chống ăn mòn 1500H, wifi thông minh, mắt thần cảm biến, các sản phẩm máy giặt và tủ lạnh với công nghệ tiết kiệm điện, ứng dụng trí tuệ nhân tạo Al...

Dịp này, Hisense cũng chín thức ra mắt Quỹ Hi S. Quỹ Hi S được thành lập và quản lý bởi Hisense Việt Nam. Quỹ Hi S được ra mắt cùng thời điểm thương hiệu điện máy toàn cầu Hisense chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Tên "Hi S" có thể được hiệu là "xin chào quốc gia hình chữ S". Trong đó, chữ S là chữ viết tắt của Super Stronger Together" – mạnh mẽ vượt trội hơn cùng nhau. Đó là thông điệp mà Hisense muốn gửi đến người dùng Việt Nam trong thời khắc kinh tế còn khó khăn, Hisense sẵn sàng sát cánh bên người dùng Việt với sức mạnh của nền tảng công nghệ đẳng cấp thế giới, cùng người Việt vượt qua mọi thách thức và mang đến một cuộc sống dễ dàng hơn.

Hisense chính thức có mặt tại Việt Nam - Ảnh 3.

Hi S được gây quỹ theo hình thức: mỗi sản phẩm máy lạnh Hisense được bán ra thị trường Việt Nam, Hisense sẽ trích một phần ngân sách và số tiền này để gây dựng Quỹ Hi S. Quỹ Hi S cũng bao gồm các nguồn tài trợ bên ngoài khác từ các mạnh thường quân. Quỹ sẽ hỗ trợ chi phí điều trị chấn thương cho các tuyển thủ bóng đá nam, nữ  thuộc biên chế đội tuyển quốc gia Việt Nam tại thời điểm xem xét các tiêu chí lựa chọn để hỗ trợ. 

Tiêu chí lựa chọn như sau: Cầu thủ là tuyển thủ quốc gia nam hoặc nữ. Cá các chấn thương được chẩn đoán và đề nghị điều trị, dự toán chi phí điều trị từ bác sĩ chuyên khoa. Chi phí hỗ trợ 50 triệu đồng đối với ca chấn thương có tổng chi phí từ 100 triệu đồng trở lên. Các ca chấn thương có tổng chi phí dưới 100 triệu đồng sẽ được hỗ trợ 50% tổng chi phí. Trong mọi trường hợp quyết định hỗ trợ của Hisense Việt Nam là quyết định cuối cùng. 

S. Nhung

Nâng chuẩn vận hành - Nâng tầm khu công nghiệp Việt

Nâng chuẩn vận hành - Nâng tầm khu công nghiệp Việt

Thị trường 14:07

Khi lợi thế chi phí dần thu hẹp, năng lực quản lý và chất lượng vận hành đang trở thành “chìa khóa cạnh tranh” mới của các khu công nghiệp (KCN) Việt Nam.

Saint-Gobain tiên phong trong chuyển đổi xanh ngành xây dựng, cam kết mục tiêu Net Zero

Saint-Gobain tiên phong trong chuyển đổi xanh ngành xây dựng, cam kết mục tiêu Net Zero

Dự án 21:22

Tại Tuần lễ Công trình Xanh và Giao thông Xanh Việt Nam 2025, Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam dẫn đầu trong hành trình chuyển đổi xanh của ngành xây dựng.

HSG: Lợi nhuận sau thuế đạt 732 tỉ đồng, hoàn thành 146% kế hoạch

HSG: Lợi nhuận sau thuế đạt 732 tỉ đồng, hoàn thành 146% kế hoạch

Doanh nhân 20:40

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HSG) được Forbes vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025.

Grab Việt Nam và Dat Bike hợp tác hỗ trợ tài xế công nghệ chuyển đổi xanh

Grab Việt Nam và Dat Bike hợp tác hỗ trợ tài xế công nghệ chuyển đổi xanh

Số hóa 20:38

Grab Việt Nam và Dat Bike ký Biên bản hợp tác triển khai các dự án khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab tiếp cận và chuyển đổi sang xe máy điện.

Brancher.X tiên phong ứng dụng công nghệ vào marketing

Brancher.X tiên phong ứng dụng công nghệ vào marketing

Doanh nhân 07:57

Brancher.X là một trong số ít doanh nghiệp truyền thông - quảng cáo được vinh danh tại Diễn đàn Xúc tiến Thương mại Đầu tư Việt Nam - Malaysia 2025.

Tập đoàn Nguyễn Hoàng và VNG hợp tác chiến lược

Tập đoàn Nguyễn Hoàng và VNG hợp tác chiến lược

Doanh nhân 07:56

Tập đoàn Nguyễn Hoàng (Nguyen Hoang Group, NHG) và Công ty Cổ phần Tập đoàn VNG vừa tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.

Tự vận hành thương mại điện tử dễ hay khó ?

Tự vận hành thương mại điện tử dễ hay khó ?

Doanh nhân 14:40

Tự vận hành Thương mại điện tử không chỉ là ứng dụng công nghệ, mà là chiến lược giúp doanh nghiệp làm chủ nội lực – làm chủ dữ liệu – làm chủ tương lai.

CapitaLand Development (CLD) bán được 91% căn hộ tại The Fullton Edition

CapitaLand Development (CLD) bán được 91% căn hộ tại The Fullton Edition

Dự án 16:27

CLD ghi nhận sức hấp thụ mạnh với The Fullton Edition – dự án nhà ở thấp tầng hạng sang đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên, Hà Nội mở rộng, Việt Nam.

Ứng dụng AI vào ngân hàng ở Việt Nam: Xu hướng nhất thời hay tất yếu?

Ứng dụng AI vào ngân hàng ở Việt Nam: Xu hướng nhất thời hay tất yếu?

Số hóa 14:25

Với các ngân hàng ở Việt Nam hiện đại, việc ứng dụng AI là xu hướng không thể đảo ngược, bên cạnh việc tìm hiểu về những rủi ro tiềm ẩn và giải pháp hiệu quả.

Masterise Homes xứng danh "Best Luxury Developer" tại Propertyguru Vietnam Property Awards 2025

Masterise Homes xứng danh "Best Luxury Developer" tại Propertyguru Vietnam Property Awards 2025

Doanh nhân 14:22

Masterise Homes được vinh danh Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam và Dự án căn hộ hạng sang có kết nối tốt nhất Việt Nam.

XEM THÊM