Hóa giải nỗi lo lắng cho gia chủ khi sơn nhà

Thứ sáu, 11/06/2021 08:40

Làm thế nào để có một lớp sơn ưng ý, lên màu tốt, bền màu với thời gian thực sự là một thử thách cho các gia chủ khi sửa hay xây nhà mới. Theo các chuyên gia, để đảm bảo được những điều này, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết như hiện nay, cần lựa chọn kỹ càng các dòng sơn chất lượng, thương hiệu uy tín và có chế độ hậu mãi tốt.

Hóa giải nỗi lo lắng cho gia chủ khi sơn nhà - Ảnh 1.

Muôn vàn băn khoăn

Sơn là lớp bảo vệ quan trọng cho cả căn nhà, là tuyến phòng ngự đầu tiên để chống lại sự tác động của thời tiết hay các tác nhân gây hại. Chính vì vậy, một lớp sơn chất lượng là yếu tố đầu tiên để bảo đảm cho ngôi nhà bền đẹp dài lâu.

"Khi sơn nhà, tôi có rất nhiều nỗi lo lắng. Đầu tiên đó là nỗi lo sơn lên màu không như ý. Nhiều loại sơn khi xem bảng màu trên máy tính rất ưng ý nhưng về sơn lên ngôi nhà của mình thì lại không chuẩn màu. Rồi độ che phủ thế nào, có đúng như công bố của nhà sản xuất không..." - Chị Hồng Mai (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ.

Trên thực tế, sơn là sản phẩm mà khách hàng khó có khả năng kiểm tra chất lượng trước khi mở nên tâm lý lo lắng là điều dễ hiểu. Thông thường, những nỗi lo phổ biến nhất về sơn của khách hàng đó là khả năng lên chuẩn màu, độ bền màu, độ che phủ, sự an toàn cho sức khỏe hay các tính năng chủ chốt khác như chống rêu mốc, chống kiềm hóa, chống phai màu, chống vi khuẩn, dễ lau chùi… Tất cả những điều này khi đã sơn lên tường gia chủ mới có thể cảm nhận được và gần như không có khả năng thay đổi.

Hóa giải nỗi lo lắng cho gia chủ khi sơn nhà - Ảnh 2.

Bề mặt sơn hoàn thiện với độ che phủ tốt, bền đẹp dài lâu là mối quan tâm của mọi gia đình

"Khi quyết định sơn lại căn nhà cũ, tôi đã tìm hiểu rất lâu, rút kinh nghiệm từ lần sơn trước. Đầu tiên là chất lượng sơn, kế đó nữa là sơn có an toàn không, có các chất gây độc hại không. Dù vậy vẫn còn nhiều băn khoăn bởi các sản phẩm khác còn có bảo hành đổi trả được chứ sơn khi đã cho lên tường nhà thì coi như mất tiền luôn" – anh Quang (P.1,Q.5, TPHCM) cho biết.

Bảo hành ngay cả khi đã sơn, tại sao không?

Theo các chuyên gia, sơn nhà là thao tác dễ mà khó, đặc biệt với điều kiện thời tiết thay đổi khắc nghiệt ở cả hai miền Nam Bắc như hiện nay. Để đảm bảo có được lớp sơn ưng ý nhất, gia chủ nên lựa chọn các dòng sơn chất lượng, thương hiệu uy tín và có chế độ hậu mãi tốt.

Hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng, nhiều doanh nghiệp sơn cũng đã liên tục đưa ra các chính sách rất có lợi, thậm chí là chế độ bảo hành khi khách hàng sơn mà không ưng ý. Đơn cử như nhà sản xuất sơn AkzoNobel – "cha đẻ" của thương hiệu sơn nổi tiếng Dulux. Doanh nghiệp này được xem là vừa "chơi lớn" khi tung ra chương trình "Dulux Promise – Cam kết 3 chuẩn" với chính sách hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Hóa giải nỗi lo lắng cho gia chủ khi sơn nhà - Ảnh 3.

Chương trình Dulux Promise mang đến lợi ích tối đa cho các khách hàng

Theo đó, trong thời gian 3 tháng kể từ khi mua các sản phẩm thuộc thương hiệu Dulux Weathershield, Dulux Ambiance, sơn nội thất sinh học Dulux Better Living Air Clean, sơn nội thất Dulux Chống Bám Bẩn và sơn nội thất Dulux EasyClean Chống Bám Bẩn Kháng Virus, nếu lớp sơn không mang tới màu sắc hoàn hảo cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ như cam kết thì AkzoNobel sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ với AkzoNobel thông qua tổng đài tư vấn hoặc cố vấn ảo trên nền tảng website và Zalo một cách dễ dàng.

"Mục tiêu của chúng tôi là giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Với chính sách này, AkzoNobel hy vọng sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm sơn trang trí phù hợp nhất, mang đến sự hài lòng, tin tưởng và an tâm tuyệt đối về chất lượng khi mua các sản phẩm sơn Dulux" – bà Pamela Phua chia sẻ.

Theo các chuyên gia, chính sách đổi đối với những mặt hàng tiêu dùng như sơn thể hiện sự tự tin của doanh nghiệp đối với chất lượng sản phẩm của mình. Đây là một tín hiệu vui cho khách hàng khi họ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm tốt đồng thời có thể nhận những chính sách hậu mãi cực kỳ dễ chịu từ doanh nghiệp.

P.Đình

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Vật tư 16:53

Ông Ngô Anh Tuấn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội In TPHCM nhiệm kỳ 2025–2030.

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường 14:56

Thị trường Hồng Lĩnh ghi nhận nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) tăng mạnh nhờ công nghiệp và dân cư tăng tốc.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

XEM THÊM