Hóa giải nỗi lo lắng cho gia chủ khi sơn nhà

Thứ sáu, 11/06/2021 08:40

Làm thế nào để có một lớp sơn ưng ý, lên màu tốt, bền màu với thời gian thực sự là một thử thách cho các gia chủ khi sửa hay xây nhà mới. Theo các chuyên gia, để đảm bảo được những điều này, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết như hiện nay, cần lựa chọn kỹ càng các dòng sơn chất lượng, thương hiệu uy tín và có chế độ hậu mãi tốt.

Hóa giải nỗi lo lắng cho gia chủ khi sơn nhà - Ảnh 1.

Muôn vàn băn khoăn

Sơn là lớp bảo vệ quan trọng cho cả căn nhà, là tuyến phòng ngự đầu tiên để chống lại sự tác động của thời tiết hay các tác nhân gây hại. Chính vì vậy, một lớp sơn chất lượng là yếu tố đầu tiên để bảo đảm cho ngôi nhà bền đẹp dài lâu.

"Khi sơn nhà, tôi có rất nhiều nỗi lo lắng. Đầu tiên đó là nỗi lo sơn lên màu không như ý. Nhiều loại sơn khi xem bảng màu trên máy tính rất ưng ý nhưng về sơn lên ngôi nhà của mình thì lại không chuẩn màu. Rồi độ che phủ thế nào, có đúng như công bố của nhà sản xuất không..." - Chị Hồng Mai (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ.

Trên thực tế, sơn là sản phẩm mà khách hàng khó có khả năng kiểm tra chất lượng trước khi mở nên tâm lý lo lắng là điều dễ hiểu. Thông thường, những nỗi lo phổ biến nhất về sơn của khách hàng đó là khả năng lên chuẩn màu, độ bền màu, độ che phủ, sự an toàn cho sức khỏe hay các tính năng chủ chốt khác như chống rêu mốc, chống kiềm hóa, chống phai màu, chống vi khuẩn, dễ lau chùi… Tất cả những điều này khi đã sơn lên tường gia chủ mới có thể cảm nhận được và gần như không có khả năng thay đổi.

Hóa giải nỗi lo lắng cho gia chủ khi sơn nhà - Ảnh 2.

Bề mặt sơn hoàn thiện với độ che phủ tốt, bền đẹp dài lâu là mối quan tâm của mọi gia đình

"Khi quyết định sơn lại căn nhà cũ, tôi đã tìm hiểu rất lâu, rút kinh nghiệm từ lần sơn trước. Đầu tiên là chất lượng sơn, kế đó nữa là sơn có an toàn không, có các chất gây độc hại không. Dù vậy vẫn còn nhiều băn khoăn bởi các sản phẩm khác còn có bảo hành đổi trả được chứ sơn khi đã cho lên tường nhà thì coi như mất tiền luôn" – anh Quang (P.1,Q.5, TPHCM) cho biết.

Bảo hành ngay cả khi đã sơn, tại sao không?

Theo các chuyên gia, sơn nhà là thao tác dễ mà khó, đặc biệt với điều kiện thời tiết thay đổi khắc nghiệt ở cả hai miền Nam Bắc như hiện nay. Để đảm bảo có được lớp sơn ưng ý nhất, gia chủ nên lựa chọn các dòng sơn chất lượng, thương hiệu uy tín và có chế độ hậu mãi tốt.

Hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng, nhiều doanh nghiệp sơn cũng đã liên tục đưa ra các chính sách rất có lợi, thậm chí là chế độ bảo hành khi khách hàng sơn mà không ưng ý. Đơn cử như nhà sản xuất sơn AkzoNobel – "cha đẻ" của thương hiệu sơn nổi tiếng Dulux. Doanh nghiệp này được xem là vừa "chơi lớn" khi tung ra chương trình "Dulux Promise – Cam kết 3 chuẩn" với chính sách hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Hóa giải nỗi lo lắng cho gia chủ khi sơn nhà - Ảnh 3.

Chương trình Dulux Promise mang đến lợi ích tối đa cho các khách hàng

Theo đó, trong thời gian 3 tháng kể từ khi mua các sản phẩm thuộc thương hiệu Dulux Weathershield, Dulux Ambiance, sơn nội thất sinh học Dulux Better Living Air Clean, sơn nội thất Dulux Chống Bám Bẩn và sơn nội thất Dulux EasyClean Chống Bám Bẩn Kháng Virus, nếu lớp sơn không mang tới màu sắc hoàn hảo cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ như cam kết thì AkzoNobel sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ với AkzoNobel thông qua tổng đài tư vấn hoặc cố vấn ảo trên nền tảng website và Zalo một cách dễ dàng.

"Mục tiêu của chúng tôi là giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Với chính sách này, AkzoNobel hy vọng sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm sơn trang trí phù hợp nhất, mang đến sự hài lòng, tin tưởng và an tâm tuyệt đối về chất lượng khi mua các sản phẩm sơn Dulux" – bà Pamela Phua chia sẻ.

Theo các chuyên gia, chính sách đổi đối với những mặt hàng tiêu dùng như sơn thể hiện sự tự tin của doanh nghiệp đối với chất lượng sản phẩm của mình. Đây là một tín hiệu vui cho khách hàng khi họ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm tốt đồng thời có thể nhận những chính sách hậu mãi cực kỳ dễ chịu từ doanh nghiệp.

P.Đình

Trải nghiệm hành trình sinh lời không ngừng cùng tài khoản MSB

Trải nghiệm hành trình sinh lời không ngừng cùng tài khoản MSB

Tài chính 10:43

Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức ra mắt tính năng sinh lời trên tài khoản với nhiều ưu điểm về lợi suất cùng kỳ hạn nắm giữ linh hoạt.

Hơn 100 môi giới giỏi phân phối dự án tâm điểm tại 
TP HCM

Hơn 100 môi giới giỏi phân phối dự án tâm điểm tại TP HCM

Dự án 08:54

Ngày 20-10, OneHousing ký kết hợp tác chiến lược với chủ đầu tư Masterise Homes, phân phối phân khu cao tầng The Global City (tại TP Thủ Đức, TP HCM).

Lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hòa Phát quý 3 tăng 80% so cùng kỳ

Lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hòa Phát quý 3 tăng 80% so cùng kỳ

Doanh nhân 17:55

Giá heo ổn định và việc tăng sản lượng bán ra góp phần quan trọng vào sự phục hồi, tăng trưởng của nông nghiệp Hòa Phát.

CapitaLand Development khởi công The Senique Hanoi, dự án thứ 3 trong năm 2024

CapitaLand Development khởi công The Senique Hanoi, dự án thứ 3 trong năm 2024

Dự án 07:51

CapitaLand Development (CLD) vừa công bố lễ khởi công The Senique Hanoi, dự án căn hộ mới nhất của Tập đoàn tại phía Đông Thủ đô.

Những cách đơn giản khiến không gian phòng tắm rộng bất ngờ

Những cách đơn giản khiến không gian phòng tắm rộng bất ngờ

Tư vấn 17:04

Phòng tắm thường có diệ tích nhỏ và khá chật nhưng nếu biến cách biến hóa nó sẽ trở nên rộng rãi, đẹp mắt hơn rất nhiều.

Mastercard và NAPAS hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên

Mastercard và NAPAS hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên

Số hóa 09:58

9 ngân hàng thương mại vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành Thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard tại thị trường Việt Nam.

Vinh danh "100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024"

Vinh danh "100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024"

Doanh nhân 23:24

Diễn đàn "Phát triển bền vững, chinh phục toàn cầu" và Lễ vinh danh "100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024" được tổ chức tại TP HCM.

MSB tung gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên

MSB tung gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên

Doanh nhân 15:20

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức triển khai gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên (M-first).

Hội nghị Quốc tế Techsauce 2024 hướng đến thúc đẩy nền kinh tế số bền vững

Hội nghị Quốc tế Techsauce 2024 hướng đến thúc đẩy nền kinh tế số bền vững

Số hóa 15:18

Techsauce Global Summit 2024 Ho Chi Minh vừa được tổ chức bởi Techsauce - nhà thiết lập hệ sinh thái công nghệ, hợp tác với KBTG Vietnam.

MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

Dự án 16:43

The Sola Park (thuộc dự án Imperia Smart City) sẽ cho ra mắt 2 tòa cuối cùng trong phân khu này. Hứa hẹn tiếp tục trở thành "điểm nóng" của thị trường phía Tây.

XEM THÊM