Lắc Xì 2021 "về đích" thành công với hơn 11 triệu người tham gia

Thứ sáu, 12/03/2021 07:55

Chương trình Lắc Xì 2021 của Ví MoMo chính thức khép lại với những con số ấn tượng vượt ngoài mong đợi. Hơn 11 triệu người chơi, 400 triệu lượt lắc cùng gần 250 triệu bao lì xì và thẻ quà tặng gửi đến người dùng Ví MoMo.

Chỉ sau 3 năm ra mắt, Lắc Xì đã trở thành chiến dịch thương hiệu của Ví MoMo. Vượt ra khỏi một chương trình giải trí, chăm sóc người dùng, thông qua Lắc Xì 2021, Ví MoMo một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong, kiến tạo hướng đi mới cho xu hướng truyền thông, tiếp thị mùa Tết.

Lắc Xì 2021 về đích thành công với hơn 11 triệu người tham gia - Ảnh 1.

Diễn ra hơn 5 tuần vào dịp Tết Nguyên Đán 2021, Lắc Xì đã thiết lập hàng loạt các kỷ lục mới như hơn 11 triệu người chơi Lắc Xì với gần 400 triệu lượt lắc; hơn 8 triệu người dùng đã sử dụng tính năng Chuyển tiền/Lì Xì; gần 250 triệu bao lì xì và thẻ quà tặng đã được gửi tới ví người dùng MoMo…

Lắc Xì là chương trình tương tác trên nền tảng Siêu Ứng dụng (Super App), sân chơi lớn mà hàng chục triệu người có thể tham gia cùng lúc. Thành công của Lắc Xì dựa trên 3 giá trị mà chương trình đã mang đến cho người dùng cùng các đối tác gồm: Gắn kết - Thiết thực - Nhân văn. 

Lần đầu tiên những thông tin vui tham khảo về Nhân số học, Tử vi được thể hiện bằng hình thức mới gần gũi trong một chương trình giải trí ngày Tết. Qua đó, giúp cho người dùng có thêm những thông tin hữu ích về các yếu tố truyền thống, hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.

Không còn đơn thuần là chương trình giải trí, chăm sóc người dùng, thông qua Lắc Xì, Ví MoMo đã kiến tạo hướng đi mới cho xu hướng truyền thông tiếp thị mùa Tết. Đặc biệt, là trong giai đoạn dịch Covid-19, các doanh nghiệp nghiệp tối ưu hóa chi phí và những khoản đầu tư cho truyền thông, tiếp thị thường sẽ bị cắt giảm trước tiên.

Lắc Xì mùa 3 có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đầu ngành thuộc mọi lĩnh vực từ Tài chính - Ngân hàng (AIA Việt Nam, Ngân hàng Bản Việt, Ngân hàng số Timo, Ngân hàng số OCB OMNI, Bảo hiểm Liberty (Việt Nam), Sacombank - SBJ); Bán lẻ, tiêu dùng; Ăn uống; Đi lại - Xăng dầu; Thương mại điện tử... với tổng giá trị lên đến 300 tỷ đồng.

"Số lượng đối tác, quà tặng càng nhiều thì càng hấp dẫn người dùng tham gia. Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu, Lắc Xì còn giúp các đối tác tăng doanh thu bán hàng thông qua việc người dùng sử dụng các thẻ giảm giá ‘lắc’ được từ chương trình. Đây cũng là cách MoMo giúp các doanh nghiệp giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh trong mùa Tết. Và là bước đệm cho việc triển khai giải pháp "Bán lẻ dành cho doanh nghiệp" sẽ được ví đẩy mạnh trong năm nay", ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) nhận định.

Vũ Phong

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nhân 16:24

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

Doanh nhân 15:22

Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam trao 1 tỉ đồng giúp người dân Nghệ An, Hà Tĩnh sau bão lũ.

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Số hóa 15:18

Ngày 6-11, Huawei đã chính thức mở bán mẫu máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Mới tại thị trường Việt Nam.

XEM THÊM