Chương trình nhằm tri ân khách hàng tại gian hàng chính hãng trên LazMall và tiến tới hợp tác chiến lược dài hạn để cùng nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng Việt.
Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam trao giải thưởng Lazada Brand Awards cho Giám đốc điều hành của tập đoàn L’Oréal.
Trong suốt hành trình hợp tác này, LaRoche-Posay từ thương hiệu còn khá mới lạ với người Việt đã hợp tác chặt chẽ với Lazada, đạt được rất nhiều thành tích kinh doanh ấn tượng, vươn lên đứng đầu trong ngành hàng làm đẹp trên nền tảng thương mại điện tử này.
Bà Lê Thị Ý Nhi, Giám đốc điều hành, Ngành hàng Dược Mỹ Phẩm, L’Oréal Việt Nam chia sẻ: "Lazada là đối tác thương mại điện tử mà thương hiệu chúng tôi hợp tác đầu tiên khi có mặt tại Việt Nam từ năm 2016. Trong suốt 5 năm hợp tác, Lazada luôn là đối tác chiến lược và hàng đầu của La Roche-Posay".
Thời gian hợp tác vừa qua, LaRoche-Posay liên tục tăng trưởng mạnh mẽ trên Lazada, nhờ các chiến lược hiệu quả để tận dụng tối đa hệ sinh thái thương mại điện tử toàn diện. Trong đó, các công cụ bán hàng mới của nền tảng Lazada liên tục mang lại hiệu quả thực tế cho gian hàng. Đơn cử như dịch vụ Chat now (tư vấn) cùng những chuyên viên da liễu được đào tạo của LaRoche-Posay giúp giải đáp thắc mắc cho người dùng trên Lazada, hoạt động livestream trực tiếp qua kênh Lazlive với bác sĩ da liễu, mạng lưới KOL khổng lồ thuộc dịch vụ tiếp thị liên kết của Lazada giúp đưa sản phẩm đến gần hơn người dùng trẻ.…
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, chia sẻ: "Trong suốt 5 năm qua, Lazada khi liên tục đồng hành cùng sự lớn mạnh của thương hiệu này trên thị trường và đạt được nhiều thành tích đáng kể. Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh logistics, công nghệ cùng các chiến dịch ưu đãi hấp dẫn để mang tới trải nghiệm mua sắm an tâm, tiết kiệm tại nhà, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay."
Trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 5 năm hợp tác này, sự kiện khuyến mại "Ngày hội siêu thương hiệu - Trại hè da khỏe" là một điểm nhấn hấp dẫn mà khách hàng không nên bỏ qua…