Lazada và LaRoche-Posay đánh dấu mốc 5 năm hợp tác

Thứ tư, 26/05/2021 12:11

Lazada - nền tảng thương mại điện tử lớn của Đông Nam Á và LaRoche-Posay - thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng nước Pháp, thuộc tập đoàn L’Oréal, chính thức đánh dấu cột mốc hợp tác 5 năm bằng việc tổ chức sự kiện khuyến mãi hấp dẫn nhất năm.

Chương trình nhằm tri ân khách hàng tại gian hàng chính hãng trên LazMall và tiến tới hợp tác chiến lược dài hạn để cùng nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng Việt.

Lazada và LaRoche-Posay đánh dấu mốc 5 năm hợp tác - Ảnh 1.

Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam trao giải thưởng Lazada Brand Awards cho Giám đốc điều hành của tập đoàn L’Oréal.

Trong suốt hành trình hợp tác này, LaRoche-Posay từ thương hiệu còn khá mới lạ với người Việt đã hợp tác chặt chẽ với Lazada, đạt được rất nhiều thành tích kinh doanh ấn tượng, vươn lên đứng đầu trong ngành hàng làm đẹp trên nền tảng thương mại điện tử này.

Bà Lê Thị Ý Nhi, Giám đốc điều hành, Ngành hàng Dược Mỹ Phẩm, L’Oréal Việt Nam chia sẻ: "Lazada là đối tác thương mại điện tử mà thương hiệu chúng tôi hợp tác đầu tiên khi có mặt tại Việt Nam từ năm 2016. Trong suốt 5 năm hợp tác, Lazada luôn là đối tác chiến lược và hàng đầu của La Roche-Posay".

Thời gian hợp tác vừa qua, LaRoche-Posay liên tục tăng trưởng mạnh mẽ trên Lazada, nhờ các chiến lược hiệu quả để tận dụng tối đa hệ sinh thái thương mại điện tử toàn diện. Trong đó, các công cụ bán hàng mới của nền tảng Lazada liên tục mang lại hiệu quả thực tế cho gian hàng. Đơn cử như dịch vụ Chat now (tư vấn) cùng những chuyên viên da liễu được đào tạo của LaRoche-Posay giúp giải đáp thắc mắc cho người dùng trên Lazada, hoạt động livestream trực tiếp qua kênh Lazlive với bác sĩ da liễu, mạng lưới KOL khổng lồ thuộc dịch vụ tiếp thị liên kết của Lazada giúp đưa sản phẩm đến gần hơn người dùng trẻ.…

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, chia sẻ: "Trong suốt 5 năm qua, Lazada khi liên tục đồng hành cùng sự lớn mạnh của thương hiệu này trên thị trường và đạt được nhiều thành tích đáng kể. Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh logistics, công nghệ cùng các chiến dịch ưu đãi hấp dẫn để mang tới trải nghiệm mua sắm an tâm, tiết kiệm tại nhà, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay."

 Trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 5 năm hợp tác này, sự kiện khuyến mại "Ngày hội siêu thương hiệu - Trại hè da khỏe" là một điểm nhấn hấp dẫn mà khách hàng không nên bỏ qua…

Vũ Phong

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Vật tư 16:53

Ông Ngô Anh Tuấn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội In TPHCM nhiệm kỳ 2025–2030.

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường 14:56

Thị trường Hồng Lĩnh ghi nhận nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) tăng mạnh nhờ công nghiệp và dân cư tăng tốc.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

XEM THÊM