Manulife Việt Nam chi trả bảo hiểm gần 3.000 tỉ đồng trong năm 2019

Thứ tư, 17/06/2020 19:41

Phục vụ 1 triệu khách hàng với hơn 1,2 triệu hợp đồng hiệu lực, năm 2019, Manulife Việt Nam đã chi trả cho khách hàng gần 3.000 tỉ đồng, lợi nhuận đạt hơn 1.000 tỉ đồng.

Theo đuổi mục tiêu dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, từ năm 2019, Manulife Việt Nam đã chia sẻ những kế hoạch dài hạn của hành trình hhuyển đổi tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Manulife Việt Nam chi trả bảo hiểm gần 3.000 tỉ đồng trong năm 2019 - Ảnh 1.

Sau một năm, thành quả của sự chuyển đổi này đã được thể hiện rõ nét trên Báo cáo kết quả kinh doanh 2019: lợi nhuận trước thuế đạt 1.260 tỉ đồng, tổng doanh thu đạt 17.526 tỉ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 14.771 tỉ đồng, lần lượt tăng trưởng 34% và 36% so với năm 2018.

Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm về doanh thu khai thác phí mới tại thị trường Việt Nam. Cũng trong năm 2019, hãng bảo hiểm này đã chi trả quyền lợi cho khách hàng với tổng số tiền lên đến 2.807 tỉ đồng.

Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc của Manulife Việt Nam, cho biết công ty đã nỗ lực có được một kết quả kinh doanh tích cực để củng cố nền tảng vững chắc, từ đó giúp phát triển mạnh cốt lõi và các sáng kiến ​​số hóa giúp phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, đồng thời cũng giúp Manulife bứt phá kỷ lục trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Đến nay, Manulife Việt Nam dẫn đầu về chỉ số NPS (chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng) tại thị trường Việt Nam.

Manulife Việt Nam chi trả bảo hiểm gần 3.000 tỉ đồng trong năm 2019 - Ảnh 2.

Công ty luôn tập trung vào việc thực hiện chuyển đổi số, liên tục đưa ra những cải tiến số hoá hướng đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng như ePos (giải pháp số hoá tư vấn theo nhu cầu của khách hàng), eClaims (giải pháp số hoá giải quyết quyền lợi bảo hiểm). Khách hàng có thể chủ động trong việc nộp yêu cầu bồi thường trực tuyến mọi lúc mọi nơi, trong vòng 1 phút.

Bên cạnh đó, công ty còn tăng cường kết nối với khách hàng thông qua các kênh thông tin như Cổng thông tin trực tuyến dành cho khách hàng ManuConnect, trang Fanpage mạng xã hội chính thức tại Manulife Việt Nam và tổng đài phục vụ khách hàng 1800 1776.

Công ty cũng đã mở rộng mạng lưới phục vụ lên 86 văn phòng trên toàn quốc, giúp tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới "nóng hổi" về lối sống - sức khỏe, thông tin tài chính - bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh thông qua chương trình Livestream phát sóng vào thứ 7 hàng tuần tại Fanpage Manulife Việt Nam.

M. Nhi

Emirates SkyCargo tăng cường kết nối toàn cầu cho hàng hóa Việt Nam

Emirates SkyCargo tăng cường kết nối toàn cầu cho hàng hóa Việt Nam

Doanh nhân 21:00

Emirates SkyCargo mở rộng năng lực vận tải tại Đông Á và Đông Nam Á, coi Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng chiến lược.

Ba ngàn suất quà tặng trẻ mồ côi, khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn

Ba ngàn suất quà tặng trẻ mồ côi, khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn

Doanh nhân 14:36

Hàng ngàn em nhỏ đã nhận quà và vui chơi tại Công viên Văn hóa Đầm Sen trong chương trình "Vòng tay yêu thương-Chắp cánh ước mơ, vững bước tới trường".

Nhà máy sản xuất linh kiện ô tô LG Electronics nhận chứng nhận an ninh mạng

Nhà máy sản xuất linh kiện ô tô LG Electronics nhận chứng nhận an ninh mạng

Doanh nhân 10:53

Trung tâm sản xuất linh kiện ô tô lớn nhất của LG Electronics tại Hải Phòng đạt chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn An ninh mạng cấp độ 3 từ TÜV Rheinland.

Con đường vượt chông gai đến UAV

Con đường vượt chông gai đến UAV

Doanh nhân 10:18

Đơn hàng xuất khẩu 5.000 UAV của một doanh nghiệp Việt là kết quả của một chặng đường 10 năm đối mặt thất bại cay đắng nhưng luôn "lì đòn" không bỏ cuộc...

Sơn và chất phủ của AkzoNobel góp phần thúc đẩy các công trình xanh

Sơn và chất phủ của AkzoNobel góp phần thúc đẩy các công trình xanh

Vật tư 09:27

Lần đầu tiên, một buổi hội thảo chuyên biệt với chủ đề "Giải pháp xanh từ sơn và chất phủ" từ các đơn vị kinh doanh của AkzoNobel đã được tổ chức tại Hà Nội.

Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025

Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025

Doanh nhân 13:42

Suntory PepsiCo Việt Nam vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” (Best Companies to Work for in Asia) tại giải thưởng HR Asia Awards 2025.

Mastercard và Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN hợp tác thúc đẩy cơ hội kinh doanh

Mastercard và Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN hợp tác thúc đẩy cơ hội kinh doanh

Doanh nhân 13:23

Mastercard hợp tác với Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Phát triển Toàn diện ASEAN - Mastercard tại Kuala Lumpur vào cuối tháng 10.

Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước nhân dịp 80 năm Quốc khánh 2-9

Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước nhân dịp 80 năm Quốc khánh 2-9

Doanh nhân 08:00

Masterise Group không chỉ chung tay lan tỏa tự hào dân tộc, còn cam kết một DN tư nhân sẵn sàng nhận nhiệm vụ, cùng Việt Nam kiến tạo tương lai bền vững.

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild tại TP HCM

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild tại TP HCM

Dự án 14:18

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần hai diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo (TP HCM), từ ngày 14-8 đến 18-8.

Ngân hàng số Cake by VPBank và MISA ký hợp tác chiến lược toàn diện

Ngân hàng số Cake by VPBank và MISA ký hợp tác chiến lược toàn diện

Số hóa 12:50

Cake by VPBank và CTCP MISA ký thỏa thuận Hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái tài chính số cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh cá thể.

XEM THÊM