Manulife Việt Nam chi trả bảo hiểm gần 3.000 tỉ đồng trong năm 2019

Thứ tư, 17/06/2020 19:41

Phục vụ 1 triệu khách hàng với hơn 1,2 triệu hợp đồng hiệu lực, năm 2019, Manulife Việt Nam đã chi trả cho khách hàng gần 3.000 tỉ đồng, lợi nhuận đạt hơn 1.000 tỉ đồng.

Theo đuổi mục tiêu dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, từ năm 2019, Manulife Việt Nam đã chia sẻ những kế hoạch dài hạn của hành trình hhuyển đổi tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Manulife Việt Nam chi trả bảo hiểm gần 3.000 tỉ đồng trong năm 2019 - Ảnh 1.

Sau một năm, thành quả của sự chuyển đổi này đã được thể hiện rõ nét trên Báo cáo kết quả kinh doanh 2019: lợi nhuận trước thuế đạt 1.260 tỉ đồng, tổng doanh thu đạt 17.526 tỉ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 14.771 tỉ đồng, lần lượt tăng trưởng 34% và 36% so với năm 2018.

Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm về doanh thu khai thác phí mới tại thị trường Việt Nam. Cũng trong năm 2019, hãng bảo hiểm này đã chi trả quyền lợi cho khách hàng với tổng số tiền lên đến 2.807 tỉ đồng.

Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc của Manulife Việt Nam, cho biết công ty đã nỗ lực có được một kết quả kinh doanh tích cực để củng cố nền tảng vững chắc, từ đó giúp phát triển mạnh cốt lõi và các sáng kiến ​​số hóa giúp phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, đồng thời cũng giúp Manulife bứt phá kỷ lục trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Đến nay, Manulife Việt Nam dẫn đầu về chỉ số NPS (chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng) tại thị trường Việt Nam.

Manulife Việt Nam chi trả bảo hiểm gần 3.000 tỉ đồng trong năm 2019 - Ảnh 2.

Công ty luôn tập trung vào việc thực hiện chuyển đổi số, liên tục đưa ra những cải tiến số hoá hướng đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng như ePos (giải pháp số hoá tư vấn theo nhu cầu của khách hàng), eClaims (giải pháp số hoá giải quyết quyền lợi bảo hiểm). Khách hàng có thể chủ động trong việc nộp yêu cầu bồi thường trực tuyến mọi lúc mọi nơi, trong vòng 1 phút.

Bên cạnh đó, công ty còn tăng cường kết nối với khách hàng thông qua các kênh thông tin như Cổng thông tin trực tuyến dành cho khách hàng ManuConnect, trang Fanpage mạng xã hội chính thức tại Manulife Việt Nam và tổng đài phục vụ khách hàng 1800 1776.

Công ty cũng đã mở rộng mạng lưới phục vụ lên 86 văn phòng trên toàn quốc, giúp tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới "nóng hổi" về lối sống - sức khỏe, thông tin tài chính - bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh thông qua chương trình Livestream phát sóng vào thứ 7 hàng tuần tại Fanpage Manulife Việt Nam.

M. Nhi

Thiết kế đắt giá bên trong những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River

Thiết kế đắt giá bên trong những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River

Dự án 09:20

Với nguồn khoáng nóng quý giá dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự, Onsen village tại Ecovillage Saigon River- vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam nâng trải nghiệm trị liệu khoáng nóng tại gia lên một tầm cao mới là riêng tư, độc bản, tĩnh tại giữa thiên nhiên.

Orchard Hill – Mảnh ghép hoàn hảo cho thị trường BĐS Bình Dương

Orchard Hill – Mảnh ghép hoàn hảo cho thị trường BĐS Bình Dương

Dự án 06:03

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Thành phố Mới Bình Dương, Orchard Hill nổi bật với không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên và 121 hệ tiện ích độc bản.

Lừa đảo trực tuyến: mạnh tay ngăn chặn!

Lừa đảo trực tuyến: mạnh tay ngăn chặn!

Số hóa 11:16

Thời gian qua, lừa đảo trực tuyến đã trở thành một vấn nạn khiến nhiều người bị mất đi những khoản tiền lớn. Vậy làm thế nào để người dùng có thể hạn chế hoặc ngăn chặn đối tượng xấu lừa đảo?

Ra mắt nền tảng ECheck – công cụ xác thực hàng hóa

Ra mắt nền tảng ECheck – công cụ xác thực hàng hóa

Số hóa 10:17

(NLĐO)- Công cụ xác thực hàng hóa ECheck hứa hẹn nâng tầm quản lý thương mại điện tử và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, trở thành công cụ xác thực hàng hóa và làm lành mạnh hóa môi trường kinh doanh.

Doanh thu quốc tế của VNG tăng trưởng tích cực

Doanh thu quốc tế của VNG tăng trưởng tích cực

Số hóa 14:55

Công ty cổ phần VNG vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 4.314 tỉ đồng. Công ty xác định đẩy mạnh chiến lược "Go Global", đồng thời kỳ vọng hai mũi nhọn mới - AI và B2B - sẽ tạo ra doanh thu đột phá trong nửa cuối năm 2024.

GBA tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc

GBA tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc

Doanh nhân 14:54

Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) vừa tổ chức thành công Đêm Gala trao giải: Giải thưởng Doanh nghiệp Đức xuất sắc lần thứ nhất – GBA Business Awards 2004, vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc trong nhiều lĩnh vực, bao gồm kinh tế xanh, đổi mới sáng tạo, doanh nghiệp SME xuất sắc, giải thành tựu SCR và đổi mới sáng tạo trẻ.

Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt thuốc lá cần có lộ trình hợp lý

Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt thuốc lá cần có lộ trình hợp lý

Tài chính 19:23

Ngành thuốc lá hợp pháp đang tạo ra khoảng 1,1 triệu việc làm trực tiếp và gián tiếp; trong khi đó doanh nghiệp kinh doanh thuốc lá hợp pháp đóng góp hơn 103.000 tỉ đồng cho ngân sách nhà nước (2019-2023). Những con số này có khả năng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) thuốc lá tăng cao và đột ngột.

Grand Marina, Saigon – Di sản tiếp nối di sản

Grand Marina, Saigon – Di sản tiếp nối di sản

Dự án 19:20

Trên nền di sản hơn 200 năm của Ba Son, những căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott của Grand Marina, Saigon xuất hiện như những tài sản hàng hiệu có giá trị tích sản bền vững, lưu truyền cho thế hệ tương lai.

Đón đầu xu hướng với Diễn đàn Truyền thông Thang máy kỹ thuật số

Đón đầu xu hướng với Diễn đàn Truyền thông Thang máy kỹ thuật số

Doanh nhân 09:20

MMA Global vừa phối hợp với Chicilon Media tổ chức diễn đàn Dẫn đầu Kỷ nguyên Quảng cáo – Diễn đàn Truyền thông thang máy kỹ thuật số (KTS) tòa nhà.

Huawei ra mắt hệ thống công nghệ theo dõi sức khỏe mới

Huawei ra mắt hệ thống công nghệ theo dõi sức khỏe mới

Số hóa 09:04

Huawei vừa chính thức ra mắt hệ thống HUAWEI TruSense, đánh dấu cột mốc mới mang đến công nghệ khoa học giúp quản lý sức khỏe chính xác cho người dùng.

XEM THÊM