Manulife Việt Nam chi trả bảo hiểm gần 3.000 tỉ đồng trong năm 2019

Thứ tư, 17/06/2020 19:41

Phục vụ 1 triệu khách hàng với hơn 1,2 triệu hợp đồng hiệu lực, năm 2019, Manulife Việt Nam đã chi trả cho khách hàng gần 3.000 tỉ đồng, lợi nhuận đạt hơn 1.000 tỉ đồng.

Theo đuổi mục tiêu dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, từ năm 2019, Manulife Việt Nam đã chia sẻ những kế hoạch dài hạn của hành trình hhuyển đổi tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Manulife Việt Nam chi trả bảo hiểm gần 3.000 tỉ đồng trong năm 2019 - Ảnh 1.

Sau một năm, thành quả của sự chuyển đổi này đã được thể hiện rõ nét trên Báo cáo kết quả kinh doanh 2019: lợi nhuận trước thuế đạt 1.260 tỉ đồng, tổng doanh thu đạt 17.526 tỉ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 14.771 tỉ đồng, lần lượt tăng trưởng 34% và 36% so với năm 2018.

Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm về doanh thu khai thác phí mới tại thị trường Việt Nam. Cũng trong năm 2019, hãng bảo hiểm này đã chi trả quyền lợi cho khách hàng với tổng số tiền lên đến 2.807 tỉ đồng.

Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc của Manulife Việt Nam, cho biết công ty đã nỗ lực có được một kết quả kinh doanh tích cực để củng cố nền tảng vững chắc, từ đó giúp phát triển mạnh cốt lõi và các sáng kiến ​​số hóa giúp phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, đồng thời cũng giúp Manulife bứt phá kỷ lục trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Đến nay, Manulife Việt Nam dẫn đầu về chỉ số NPS (chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng) tại thị trường Việt Nam.

Manulife Việt Nam chi trả bảo hiểm gần 3.000 tỉ đồng trong năm 2019 - Ảnh 2.

Công ty luôn tập trung vào việc thực hiện chuyển đổi số, liên tục đưa ra những cải tiến số hoá hướng đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng như ePos (giải pháp số hoá tư vấn theo nhu cầu của khách hàng), eClaims (giải pháp số hoá giải quyết quyền lợi bảo hiểm). Khách hàng có thể chủ động trong việc nộp yêu cầu bồi thường trực tuyến mọi lúc mọi nơi, trong vòng 1 phút.

Bên cạnh đó, công ty còn tăng cường kết nối với khách hàng thông qua các kênh thông tin như Cổng thông tin trực tuyến dành cho khách hàng ManuConnect, trang Fanpage mạng xã hội chính thức tại Manulife Việt Nam và tổng đài phục vụ khách hàng 1800 1776.

Công ty cũng đã mở rộng mạng lưới phục vụ lên 86 văn phòng trên toàn quốc, giúp tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới "nóng hổi" về lối sống - sức khỏe, thông tin tài chính - bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh thông qua chương trình Livestream phát sóng vào thứ 7 hàng tuần tại Fanpage Manulife Việt Nam.

M. Nhi

Daikin Air Tower nhận chứng nhận Leed và Lotus Platinum

Daikin Air Tower nhận chứng nhận Leed và Lotus Platinum

Doanh nhân 21:31

Ngày 22-12, Tòa nhà Daikin Air Tower nhận chứng nhận công trình xanh cấp độ cao nhất – Platinum (Bạch Kim) – từ các tổ chức uy tín LEED (Mỹ), LOTUS (Việt Nam).

Saint-Gobain tăng tốc cùng ngành xây dựng tiến tới Net Zero 2050

Saint-Gobain tăng tốc cùng ngành xây dựng tiến tới Net Zero 2050

Vật tư 19:00

Tại Diễn đàn Phát triển Bền vững Ngành Xây dựng Việt Nam 2025, Saint-Gobain Việt Nam khẳng định vị thế đi đầu trong hành trình chuyển đổi xanh ngành xây dựng.

Hòa Phát đầu tư Khu công nghiệp số 06 quy mô hơn 230 ha tại Hưng Yên

Hòa Phát đầu tư Khu công nghiệp số 06 quy mô hơn 230 ha tại Hưng Yên

Dự án 18:57

Tập đoàn Hòa Phát được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu công nghiệp số 06 – Giai đoạn 1. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 2.700 tỷ đồng.

Hà Nội khởi công dự án đầu tư xây dựng trục đại lộ cảnh quan sông Hồng

Hà Nội khởi công dự án đầu tư xây dựng trục đại lộ cảnh quan sông Hồng

Dự án 16:01

Liên danh Đại Quang Minh - Văn Phú - MIK Group - Thaco - T&T Group - Tập đoàn Hòa Phát tổ chức khởi công Dự án Đầu tư xây dựng Trục Đại lộ Cảnh quan sông Hồng.

Phát Hoàng Gia AVL: Giải pháp âm thanh ánh sáng màn hình led tiệc cưới tại TPHCM

Phát Hoàng Gia AVL: Giải pháp âm thanh ánh sáng màn hình led tiệc cưới tại TPHCM

Số hóa 14:11

Các trung tâm tổ chức tiệc cưới, sự kiện ngày càng chú trọng vào hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình led, yếu tố quyết định sự thăng hoa của một đêm tiệc.

Giải mã sức hút TOD Cần Giờ và đặc quyền sống biểu tượng tại phân khu Vịnh Tiên

Giải mã sức hút TOD Cần Giờ và đặc quyền sống biểu tượng tại phân khu Vịnh Tiên

Thị trường 08:12

Không chỉ là nơi an cư, phân khu Vịnh Tiên tại siêu đô thị ven biển Vinhomes Green Paradise định hình chuẩn sống mới.

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Dự án 15:07

Gamuda Bhd công bố hàng loạt hợp đồng mới tại Australia, từ đó đưa tổng giá trị hợp đồng (order book) của tập đoàn lên mức cao nhất từ trước đến nay – 46 tỷ RM.

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường 08:00

Thị trường BĐS quý III và IV, các dự án sở hữu giá trị độc bản trở thành ưu tiên tìm kiếm của nhóm khách hàng thượng lưu.

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

Doanh nhân 19:22

Solia Group công bố hợp tác với SOUTHGATE, trở thành đơn vị phân phối chủ lực của phân khu Apollo By The Solia.

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Doanh nhân 10:39

Chuỗi sự kiện “The Magical Joy - Mùa Giáng Sinh Diệu Kỳ” diễn ra từ nay đến 25-12.

XEM THÊM