Trước đó, từ ngày 22-12-2020, chương trình đã được triển khai tại các cửa hàng tiện lợi (B’smart, Family Mart), cửa hàng mỹ phẩm Innisfree, website và ứng dụng Payoo trên thiết bị di động.
Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng thẻ Mastercard để thanh toán hóa đơn mua sắm tại cửa hàng hoặc thanh toán hóa đơn và dịch vụ tiện ích do Payoo cung cấp. Đặc biệt, với những giao dịch được thực hiện bằng hình thức thanh toán không tiếp xúc, chủ thẻ sẽ được hưởng giá trị khuyến mãi vượt trội hơn. Các ưu đãi gồm ưu đãi dành cho khách hàng mua sắm tại các Trung tâm Thương mại AEON MALL; ưu đãi mỗi ngày; ưu đãi dành cho thẻ Mastercard không tiếp xúc…
Thanh toán không tiếp xúc đã và đang tăng tốc trên đường đua công nghệ thanh toán hiện đại bởi sự nhanh chóng, tiện lợi, an toàn và bảo mật dành cho người dùng. Chỉ cần 1 thao tác đặt thẻ không tiếp xúc trên đầu đọc của máy POS và giữ trong vòng 3 giây, người dùng đã hoàn tất việc thanh toán đơn hàng.
Chương trình khuyến mãi được vận hành trên một thiết bị đa năng (POS) chấp nhận mọi thanh toán – Payoo One-stop Payment Acceptance. Đây là giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp bán lẻ chỉ cần thông qua một kết nối duy nhất với Payoo để chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán điện tử phổ biến: QR code (ứng dụng ngân hàng; ví điện tử Zalopay, Moca, AirPay…), thẻ nội địa và thẻ quốc tế (thẻ chip/từ, thẻ không tiếp xúc); evoucher,…
Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia, cho biết sự gia tăng trong việc áp dụng thanh toán điện tử ở Việt Nam khuyến khích các tổ chức tài chính hợp tác và đưa ra nhiều phương thức thanh toán an toàn và liền mạch thông qua các điểm giao dịch.
Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc VietUnion, đơn vị sở hữu nền tảng thanh toán Payoo chia sẻ: "Với vai trò là trung gian thanh toán, Payoo nỗ lực hợp tác với các đơn vị trong ngành, đơn cử là Mastercard nhằm mang lại thêm nhiều trải nghiệm tiện dụng cho khách hàng, cùng góp phần đẩy mạnh thanh toán hiện đại trong mạng lưới chấp nhận thanh toán trên toàn quốc".