MSB ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Kaleido Thụy Sĩ

Thứ ba, 30/11/2021 17:56

Ngày 26-11, tại Bern - Thụy Sĩ, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Ngân hàng Kaleido đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược về việc phát triển hoạt động mảng Private Banking tại Việt Nam.

Sự kiện là dấu mốc khởi đầu trong quan hệ hai bên, đồng thời là bước tiến mới của MSB để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

MSB ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Kaleido Thụy Sĩ - Ảnh 1.

Lễ ký kết thuộc khuôn khổ Diễn đàn doanh nghiệp cấp cao Việt Nam - Thuỵ Sĩ.

Private Banking là dịch vụ ngân hàng cá nhân dành cho tầng lớp thượng lưu. Theo định hướng mới của MSB từ năm 2022, tệp khách hàng này được đánh giá là động lực dẫn dắt tăng trưởng của ngân hàng. Dựa trên mạng lưới độc quyền kết hợp với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ kinh doanh chuyên môn cao, MSB đã lựa chọn đồng hành cùng Kaleido trong việc thiết kế các giải pháp sáng tạo, phù hợp với nhu cầu của khách hàng cá nhân có tài sản lớn.

Theo thỏa thuận hợp tác, Ngân hàng Kaleido sẽ hỗ trợ tư vấn cho MSB trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, nâng cao trải nghiệm khách hàng, thiết kế sản phẩm, xây dựng chiến lược bán hàng, đầu tư phát triển công nghệ và thu hút nhân tài…

Về phía MSB, với ưu thế là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, ngân hàng sẽ cung cấp cho Kaleido Bank những thông tin về thị trường ngân hàng trong nước để có thể dễ dàng nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mục tiêu.

Sự kết hợp giữa MSB và Kaleido Bank giúp khách hàng quản lý khối tài sản, thay mặt khách hàng đầu tư sinh lợi nhuận, cung cấp thông tin về các cơ hội đầu tư…

Tại sự kiện, ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch MSB cho biết: "MSB luôn nỗ lực để đáp ứng tốt và tiến tới là đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của mọi khách hàng. Trong hành trình kinh doanh mới, hướng đến một tệp khách hàng mới, tôi tin rằng sự hỗ trợ từ Kaleido Bank sẽ đưa MSB chạm tới sự hài lòng của khách hàng thượng lưu thông qua một dịch vụ trọn vẹn".

Ông Urs E. Hottiger, Chủ tịch Hội đồng quản trị Kaleido chia sẻ: "Tôi kì vọng sự bắt tay giữa MSB và Kaleido Bank sẽ tạo nên những sản phẩm, dịch vụ ưu việt và tiên phong, là "chìa khoá" quan trọng để đón đầu thị trường trong thời gian tới. Điều này cũng đồng nghĩa với những tiềm năng hợp tác mới, mang đến nhiều lợi ích dài hạn và bền vững cho khách hàng thượng lưu".

Trong thời gian gần, dự kiến MSB sẽ ra mắt thị trường chuỗi đặc quyền có tính đột phá cho nhóm khách hàng này, mang đến trải nghiệm tài chính cao cấp vượt kì vọng và đặt ra một tiêu chuẩn khác biệt cho dịch vụ ngân hàng.

Vũ Phong

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Vật tư 16:53

Ông Ngô Anh Tuấn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội In TPHCM nhiệm kỳ 2025–2030.

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường 14:56

Thị trường Hồng Lĩnh ghi nhận nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) tăng mạnh nhờ công nghiệp và dân cư tăng tốc.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

XEM THÊM