Mua trả góp mộ, xu hướng mới trong văn hoá "nghĩa tử nghĩa tận"

Thứ tư, 09/12/2020 12:00

Người mua bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir sẽ nhận luôn trọn gói tài chính để lo hậu sự từ Tập đoàn Ân Bình Viên (ABV Group).

Tập đoàn Ân Bình Viên (ABV Group) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (Mirae Asset Prévoir) chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc khai thác và tối ưu hóa sản phẩm, dịch vụ của cả hai bên.

Theo đó, người mua bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir sẽ nhận luôn trọn gói tài chính để lo hậu sự từ Tập đoàn Ân Bình Viên (ABV Group) như: Tổ chức tang lễ, có đất huyệt, chi phí xây mộ, dịch vụ bảo dưỡng cho nghĩa trang. Gói bảo hiểm này là một cách để người dùng mua trả dần và chuẩn bị hậu sự cho chính mình hay người thân.

Mua trả góp mộ, xu hướng mới trong văn hoá nghĩa tử nghĩa tận - Ảnh 1.

ABV Group và Mirae Asset Prévoir ký hợp tác chiến lược. Ảnh: ABV Group

Ông Khamsaya Soukhavong, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Mirae Asset Prévoir, bày tỏ niềm tin về sự hợp tác với Tập đoàn ABV Group sẽ mang lại một dịch vụ, đầy sáng tạo, khi sản phẩm hai bên cùng tích hợp với nhau sẽ cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng.

Ông Trương Ngọc Bích, Chủ tịch Hội đồng quản trị ABV Group, nhấn mạnh tầm quan trọng của một kế hoạch tài chính trọn vẹn trong cuộc đời mỗi người. "Khi một người thân ra đi, dù ra đi đột ngột hay ra đi có biết trước đều không tránh khỏi đau đớn trong gia đình; bên cạnh đó là vô vàn những việc, những khoản phải chi trả hậu sự cho một tang lễ. Vậy tại sao chính mỗi người chúng ta không có một kế hoạch tài chính cho riêng mình về điều này, hoặc các thành viên trong gia đình chuẩn bị sẵn cho nhau… để khi một người nằm xuống, thì người ra đi hay người ở lại cũng đều được nhẹ nhàng nghỉ ngơi".

Mua trả góp mộ, xu hướng mới trong văn hoá nghĩa tử nghĩa tận - Ảnh 2.

Công viên trung tâm của Hoa viên Miền Ký ức. Ảnh: ABV Group

Từ tâm niệm của ông Trương Ngọc Bích, rằng làm sao hạnh phúc nhất là khi biết mình sắp ra đi nhưng để sự an lòng cho người ở lại; làm sao để một tang lễ, một mộ phần là nơi gắn kết gia đình, là giềng mối của một gia đình và xa hơn là một dòng tộc; tất cả các hoa viên của ABV Group đều dựa trên triết lý đó.

Hoa viên Miền Ký ức là dự án thứ ba sau hai hoa viên nghĩa trang: Hoa viên Tin Lành An Bình viên, nghĩa trang Hạc Cảnh viên của ABV Group.

Hoa viên Miền Ký ức cách trung tâm TP HCM 29km về hướng cao tốc Trung Lương, thuộc TP Tân An (Long An). Cho đến thời điểm hiện tại, Miền Ký ức là một trong các hoa viên nghĩa trang lớn nhất Việt Nam hiện nay, với tổng diện tích gần 39ha cho 55.000 huyệt mộ, có thời gian sử dụng vĩnh viễn. Đây cũng là hoa viên được xếp vào hàng nghĩa trang đẳng cấp và sang trọng bậc nhất.

Mua trả góp mộ, xu hướng mới trong văn hoá nghĩa tử nghĩa tận - Ảnh 3.

ABV Group ký kết với một số đối tác chiến lược. Ảnh: ABV Group

"Tôi cũng tự tin nói rằng, tại khu vực miền Nam, Hoa viên Miền Ký ức là dự án duy nhất có sông, hồ, đồi. Trong đó chúng tôi dành gần 13ha cho ba hồ lớn, để ở đó, khi bước vào, người sống hay người mất cũng có không gian xanh, riêng biệt bởi chết không phải là hết…", ông Trương Ngọc Bích nhấn mạnh.

Hoa viên cũng áp dụng công nghệ hiện đại trong các dịch vụ trọn gói tang lễ theo tiêu chuẩn quốc tế, lưu giữ hài cốt, ký ức của người quá cố. Hoa viên Miền Ký ức tự hào là đơn vị đầu tiên áp dụng QR Code vào nghĩa trang, để hoa viên là nơi "giữ ký ức" cho người ra đi với người ở lại để tạo sự kết nối bền vững của gia đình qua các thế hệ.

"ABV Group phát triển dựa trên triết lý tình thân, chúng tôi tâm niệm, khi khó khăn nhất trong cuộc đời bạn, tôi ở bên bạn; chính vì thế chúng tôi hợp tác Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (Mirae Asset Prévoir) cũng trên tinh thần đó. Với gói bảo hiểm kết hợp này, khi một người mất đi, ngoài hoàn tiền bảo hiểm thì người mất được hưởng trọn gói tất cả dịch vụ mai táng đến huyệt mộ có sẵn. Khi đó người mất lẫn người ở lại không phải lo lắng điều gì… Đúng nghĩa là xách vali đi vào giấc ngủ", ông Trương Ngọc Bích chia sẻ thêm về gói hợp tác lần này.

Thiên Sa

PGBank ra mắt sản phẩm tín dụng xanh PG Green

PGBank ra mắt sản phẩm tín dụng xanh PG Green

Tài chính 11:05

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa chính thức triển khai sản phẩm tín dụng xanh PG Green dành cho khách hàng doanh nghiệp từ tháng 6-2025.

An Zen Residences: Dự án "vừa túi tiền" EHome đầu tiên  ở miền Bắc

An Zen Residences: Dự án "vừa túi tiền" EHome đầu tiên ở miền Bắc

Dự án 11:04

Ngày 5-7, Nam Long ADC – thành viên của Tập đoàn Nam Long, chính thức ra mắt dự án bất động sản An Zen Residences tại Hải Phòng.

POVA 7: Tối ưu hiệu suất và trải nghiệm AI Gaming

POVA 7: Tối ưu hiệu suất và trải nghiệm AI Gaming

Số hóa 17:22

Ngày 7-7, Tecno Việt Nam ra mắt điện thoại thông minh POVA 7, tái định nghĩa lại thiết kế mang tính biểu tượng của những dòng POVA tiền nhiệm.

The Solia dự án chuẩn pháp lý được người mua mong đợi

The Solia dự án chuẩn pháp lý được người mua mong đợi

Dự án 21:58

The Solia không chỉ là cơ hội cho nhà đầu tư mà còn là lời khẳng định cho một chuẩn mực sống mới tại cửa ngõ Tây Nam TP HCM.

The Legend Danang – tuyệt tác sống mới kề bên cầu rồng

The Legend Danang – tuyệt tác sống mới kề bên cầu rồng

Dự án 12:45

The Legend Danang là sự giao thoa hoàn hảo giữa thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc tinh tế và phong cách sống đẳng cấp.

Ra mắt dây chuyền bao bì Tetra Recart® đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt dây chuyền bao bì Tetra Recart® đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nhân 17:08

Tetra Pak hợp tác cùng Doveco chính thức khánh thành dây chuyền đồ hộp giấy Tetra Recart® cho rau quả với công nghệ Thụy Điển đầu tiên tại Việt Nam.

Cơ hội đón sóng khi quỹ đất ven sông dần cạn kiệt

Cơ hội đón sóng khi quỹ đất ven sông dần cạn kiệt

Thị trường 15:54

Khi quỹ đất ven sông tại các thành phố lớn ngày càng khan hiếm, dòng vốn đầu tư bắt đầu dịch chuyển về vùng ven còn nhiều tiềm năng như Diễn Châu (Nghệ An).

Bất động sản bền vững: Đi trước để đón đầu

Bất động sản bền vững: Đi trước để đón đầu

Dự án 13:37

Khi thành phố trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng, một làn sóng bất động sản mới nổi lên

Thực hành ESG tại Gamuda Land Việt Nam

Thực hành ESG tại Gamuda Land Việt Nam

Dự án 10:36

Không chỉ là tên tuổi lớn trên thị trường bất động sản, Gamuda Land còn là một doanh nghiệp tiên phong thực hiện ESG (Enviromental–Social–Gorvernance).

“Resort tại gia” – Chuẩn sống mới của giới nhà giàu

“Resort tại gia” – Chuẩn sống mới của giới nhà giàu

Dự án 10:14

"Home resort" đang dần trở thành lựa chọn của giới nhà giàu bởi chất lượng trải nghiệm và chiều sâu cảm xúc.

XEM THÊM