"Mục tiêu kép" trong hoạt động chuyển phát nhanh

Thứ tư, 14/07/2021 12:43

Nỗ lực để đảm bảo hoạt động kinh doanh song song với các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19… là "mục tiêu kép" mà J&T Express đang thực hiện để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và chung sức cùng Chính phủ, người dân vượt khó.

Hiện nay, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, Chính phủ luôn đưa ra những chủ trương kịp thời, đúng đắn để ngăn chặn dịch bệnh lây lan, cũng như đảm bảo sự bình ổn của nền kinh tế xã hội. Hiểu được những khó khăn, thách thức đó, J&T Express luôn bám sát các chủ trương và mục tiêu, tận dụng lợi thế để đưa ra các sản phẩm, dịch vụ phù hợp và đồng hành cùng chính phủ, các đối tác doanh nghiệp trong bối cảnh khó khăn.

Vận chuyển hàng hóa được xem là bước quan trọng, là con đường huyết mạch để hàng hóa thông thương, đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp. Với sự nỗ lực của mình, J&T Express đã khẳng định là một trong những thương hiệu được các khách hàng tin dùng với trải nghiệm dịch vụ tốt, giá thành phù hợp và nhiều chương trình ưu đãi.

Mục tiêu kép trong hoạt động chuyển phát nhanh - Ảnh 1.

J&T luôn nỗ lực để mang tới các trải nghiệm tốt cho người dùng khi sử dụng dịch vụ

Có được điều đó là nhờ, J&T Express luôn chú trọng đi đầu trong việc áp dụng công nghệ vào dịch vụ giao hàng (hệ thống website, app điện thoại hiện đại; hotline hỗ trợ 24/7…). Bên cạnh đó, tất cả mọi giao dịch nhận đơn hàng tại nhà hay giao hàng đều được nhân viên J&T Express gọi điện hẹn giờ trước.

Chuyển phát nhanh J&T Express đã và đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người kinh doanh online với chất lượng giao hàng uy tín và cước phí vô cùng cạnh tranh. Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, đơn vị này cũng liên tục tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi hấp dẫn để tối ưu hóa chi phí, tăng lợi nhuận cho các chủ shop…

Với các biện pháp kịp thời và nỗ lực để đảm bảo hoạt động kinh doanh gắn chặt với công tác phòng chống dịch Covid-19 nhằm thực hiện "mục tiêu kép" của J&T Express, kết quả 3 tháng vừa qua, số lượng đơn hơn tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 23% so với trước khi có dịch bệnh nhưng tỉ lệ giao thành công và thời gian giao trung bình vẫn ở mức cao.

Mục tiêu kép trong hoạt động chuyển phát nhanh - Ảnh 2.

Ban lãnh đạo của J&T Express cũng thường xuyên ban hành các thông báo, khuyến cáo bảo vệ sức khỏe đến toàn bộ nhân viên trên khắp cả nước. Với 25.000 nhân viên trên khắp 63 tỉnh thành cả nước, công ty chuyển phát nhanh J&T Express đã thực hiện nhiều biện pháp chống dịch thiết thực nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả khách hàng, shipper và cán bộ nhân viên làm nhiệm vụ giao nhận hàng hoá trong mùa dịch.

Cùng với đó, tại tất cả các hệ thống bưu cục, kho bãi, trung tâm khai thác, văn phòng của J&T trên cả nước đều trang bị các thiết bị đo nhiệt độ chuyên dụng, nước rửa tay khô, khẩu trang y tế… nhằm bảo đảm sức khỏe, tính an toàn cho môi trường công sở.

Bên cạnh những nỗ lực bảo vệ sức khỏe người lao động trong mùa dịch, J&T Express còn triển khai chiến lược nâng cao hiệu quả vận hành trong mùa cao điểm. Đặc biệt khi số lượng đơn hàng tăng cao, J&T Express đã cố gắng sắp xếp hoạt động vận hành hợp lý cũng như bố trí thêm nhân sự chuyên trách để kiểm tra vấn đề này.

Bên cạnh đó, J&T Express còn triển khai nhiều hình thức hỗ trợ tuyến đầu chống dịch như: tặng nước tinh khiết, phở ăn liền, sữa tươi, bánh mì, gạo, rau củ… để tiếp sức cho lực lượng chống dịch tại Bắc Giang. Tại Bắc Ninh, J&T Express hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển, đưa 30 máy thở đến địa phương một cách nhanh chóng và an toàn; hàng nghìn khẩu trang và đồ bảo hộ y tế cũng được chuyển đến tỉnh này. Đây là những hành động vô cùng cần thiết trong những ngày hai tỉnh tâm dịch của cả nước đang cần nguồn lực từ các tập thể, cá nhân để tổng lực chống dịch.

Mục tiêu kép trong hoạt động chuyển phát nhanh - Ảnh 3.

Sự nỗ lực của mỗi doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân, trong đó có J&T Express trong việc duy trì hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và đồng lòng thực hiện phòng, chống dịch, chính là biện pháp "đánh giặc Covid-19" theo đúng tinh thần Nghị quyết 01 của Chính Phủ là tập trung phát triển ứng dụng công nghệ cao trong các hoạt động của đời sống xã hội.

Đại diện J&T Express cho biết, đơn vị này sẽ triển khai thêm các hoạt động thiện nguyện khác như tặng nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân gặp khó khăn, tài trợ chuyến xe miễn phí giúp cơ quan chức năng, tổ chức chính trị xã hội vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm, vật tư y tế đi về các vùng dịch trong thời gian tới.

Có thể khẳng định rằng, đây không những là hoạt động xã hội ý nghĩa trong những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp, mà còn minh chứng một điều rằng, J&T Express luôn đảm bảo các yếu tố phát triển bền vững, hướng tới cộng đồng, phòng, chống dịch an toàn để chuyển phát hàng hóa nhanh chóng, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của người dân.

Phương Anh

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

Gremsy – 14 năm làm chủ công nghệ, kiến tạo cho tương lai

Gremsy – 14 năm làm chủ công nghệ, kiến tạo cho tương lai

Số hóa 21:58

Gremsy – doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu, sản xuất, chế tạo gimbal và camera module tổ chức khởi công Dự án GP1 ngày 25-11 tại Khu Công nghệ cao TP HCM.

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Doanh nhân 14:15

Tập đoàn MetLife vừa được Tạp chí Fortune và tổ chức Great Place to Work vinh danh trong Tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Doanh nhân 11:28

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 - 2025).

XEM THÊM