Nam Long bàn giao sản phẩm đầu tiên thuộc Khu đô thị Waterpoint

Thứ ba, 17/11/2020 14:13

Ngày 14-11, Nam Long (HOSE: NLG) tổ chức lễ bàn giao những sản phẩm đầu tiên của dự án khu đô thị Waterpoint 355 ha. Lễ bàn giao có sự hiện diện của ông Watanabe, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM; đại diện cơ quan chính quyền huyện Bến Lức, tỉnh Long An; Chủ đầu tư Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản), Nam Long, TBS Group, Tân Hiệp và 600 khách hàng nhận bàn giao.


Nam Long bàn giao sản phẩm đầu tiên thuộc Khu đô thị Waterpoint  - Ảnh 1.

Lễ bàn giao sản phẩm đầu tiên thuộc 165ha giai đoạn 1 của khu đô thị Waterpoint tổng 355ha

Sau 14 tháng khởi công hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và các phân khu nhà ở, khu đô thị Waterpoint chính thức bắt đầu bàn giao 600 căn nhà phố thương mại, nhà phố vườn, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập dòng Valora đã hoàn thiện xây dựng nằm trong phân khu Rivera 1, Aquaria 1 thuộc giai đoạn 1 - 165ha.

Nam Long bàn giao sản phẩm đầu tiên thuộc Khu đô thị Waterpoint  - Ảnh 2.

Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM Watanabe phát biểu tại sự kiện.

Tại sự kiện, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM – ông Watanabe phát biểu: "Mối quan hệ Việt – Nhật năm nay được xem là năm tốt nhất từ trước tới nay khi tân Thủ tướng Nhật Bản ông Suga Yoshihide đã chọn Việt Nam là đích đến đầu tiên cho chuyến công du của mình. Chính phủ Việt Nam với những chính sách quyết liệt trong phòng chống Covid-19 đã giúp Việt Nam trở thành điểm đến được nhiều doanh nghiệp Nhật Bản bày tỏ mong muốn đầu tư nhất ngay cả trong thời điểm phải chung sống với Covid-19. Trong tương lai, mối quan hệ Việt – Nhật sẽ ngày càng sâu sắc hơn trên mọi mặt. Năm 2020, Việt Nam vẫn đang được nhiều dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng dương, TP HCM và các tỉnh lân cận tiếp tục giữ vai trò đầu tàu kinh tế, trong đó việc xây dựng nhà ở để đáp ứng cho sự dịch chuyển dân số trước bối cảnh đô thị hóa được cho là chìa khóa của sự phát triển bền vững. Theo xu hướng đó, Nam Long và NNR đã bắt đầu hợp tác xây dựng nhà ở vệ tinh TP HCM từ năm 2015. Waterpoint là dự án được hình thành từ những kinh nghiệm của tập đoàn Nam Long thuộc top dẫn đầu lĩnh vực xây dựng nhà ở tại Việt Nam kết hợp với NNR công ty lâu đời trong việc phát triển hệ thống giao thông công cộng ngoại ô Nhật Bản. Tham quan thực tế ngày hôm nay, tôi tin rằng dự án này sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, môi trường sống sinh thái và cuộc sống tiện nghi, thoải mái."

Bao bọc bởi 5,8km sông Vàm Cỏ Đông, Waterpoint được mệnh danh là "Thành phố bên sông" có tốc độ thi công thần tốc với nhiều hạng mục quy mô quốc tế được triển khai và hoàn thành cùng lúc để phục vụ cư dân về sinh sống. Có thể kể đến như 8km hệ thống kênh đào, 25ha công viên trung tâm, country club 3ha gồm tổ hợp đa dạng sân chơi thể thao ngoài trời: bóng đá, cầu lông, tennis, hồ bơi chuẩn Olympic, phòng gym, yoga, nhà hàng tổ chức sự kiện, hội nghị; Service hub 2,75ha gồm trạm bus, trung tâm dịch vụ đa chức năng; câu lạc bộ ven sông – bến du thuyền, câu lạc bộ cộng đồng phân khu Rivera 1 và mảng xanh cũng đang được triển khai phủ khắp dự án. 

Kiến trúc các mẫu nhà cũng được thiết kế theo hướng "mở", hài hoà với cảnh quan tự nhiên, tạo nên sự đồng nhất mỹ quan quy hoạch đô thị và không gian sống thanh bình giữa thiên nhiên cho chủ nhân.

Nam Long bàn giao sản phẩm đầu tiên thuộc Khu đô thị Waterpoint  - Ảnh 3.

Hình ảnh thực tế bàn giao sản phẩm nhà phố, biệt thự dòng Valora.

Thay mặt chủ đầu tư, ông Fukumori đại diện công ty Nishi Nippon Railroad chia sẻ "Giai đoạn 1: 165 ha của Waterpoint là dự án thứ 6 mà NNR hợp tác với Nam Long. Đây cũng là dự án lớn nhất từ trước tới nay gồm nhà phố, biệt thự, chung cư, khu thương mại dịch vụ, trường học, bệnh viện, hệ thống công viên, khu thể thao chuẩn Olympic, bến du thuyền,... Đối với cả chúng tôi hay Nam Long, xây dựng thành phố Waterpoint phát triển thịnh vượng là một "cuộc chơi" lớn, phải đối mặt rất nhiều thách thức. Mỗi ngày trong 2 năm qua, cả bộ máy doanh nghiệp đã nỗ lực hết mình để thay đổi diện mạo đô thị tại vùng đất này nhưng hôm nay mới là ngày khởi đầu thực sự của Waterpoint. Hôm nay là ngày đầu tiên của khu đô thị quy mô này, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, những người đầu tiên đã mua sản phẩm ở giai đoạn đầu ra mắt và chúng tôi muốn cùng với toàn thể cư dân thổi hồn vào khu đô thị của chúng ta. Hãy cùng nhau tạo nên một khu đô thị dù là 50 hay 100 năm sau vẫn luôn thân thiện, thịnh vượng, tràn ngập ước mơ và hy vọng."

Lân Nam

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Vật tư 16:53

Ông Ngô Anh Tuấn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội In TPHCM nhiệm kỳ 2025–2030.

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường 14:56

Thị trường Hồng Lĩnh ghi nhận nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) tăng mạnh nhờ công nghiệp và dân cư tăng tốc.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

XEM THÊM