Ngân hàng Shinhan tiếp sức đồng bào miền Tây vượt qua hạn mặn và Covid-19

Thứ năm, 18/06/2020 12:16

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam vừa hoàn thành thành hành trình tiếp sức đồng bào miền Tây với chuỗi hoạt động ý nghĩa, gồm: Trao quà và hỗ trợ vật tư y tế cho đội ngũ y bác sỹ và quân nhân tại khu cách ly tại Cần Thơ; cung cấp nước ngọt và thực phẩm cho hơn 1.500 hộ dân tại ba tỉnh Long An, Tiền Giang và Bến Tre đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi hạn mặn lịch sử.

Tổng giá trị đóng góp của Ngân hàng Shinhan cho chiến dịch lần này lên đến hơn 400 triệu đồng.

Ngân hàng Shinhan tiếp sức đồng bào miền Tây vượt qua hạn mặn và Covid-19 - Ảnh 1.

Cần Thơ là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình tiếp sức của Ngân hàng Shinhan. Tại đây, tập thể Shinhan đã trao tặng hơn 100 phần quà và vật phẩm y tế, bao gồm: 15.000 chiếc khấu trang y tế, 5.000 đôi găng tay y tế, 150 bộ quần áo y tế và 9.500 chai nước sát khuẩn tay, cho đội ngũ y bác sỹ và quân nhân tại khu vực cách ly ở Cần Thơ, thông qua Ủy ban MTTQ TP Cần Thơ. 

Những phần quà chứa đựng tình cảm nồng nhiệt của tập thể Shinhan, sẵn sàng tiếp sức và đồng hành cùng các chiến sỹ blouse trắng và lực lượng quân nhân trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Hành trình tiếp nối hành trình, từ ngày 9-6 đến 11-6, đoàn quân áo xanh Shinhan tiếp tục đến với ba tỉnh Long An, Tiền Giang và Bến Tre để hỗ trợ nước ngọt sinh hoạt và thực phẩm cho người dân đang gặp khó khăn bởi đợt hạn mặn lịch sử. Theo đó, tại mỗi tỉnh, tập thể Shinhan đã mang đến cho các hộ dân hơn 1.500 thùng nước, ước tính hơn 18 mét khối nước sinh hoạt, 500 thùng mì, 10 bồn chứa dung tích 500 lít cho 10 hộ nghèo và 500 thư động viên. Đặc biệt, nhân dịp này, Ngân hàng Shinhan cũng đã trao tặng học bổng trị giá 14 triệu đồng cùng với balo, sữa, tập vở, bút viết… cho 14 em học sinh nghèo vượt khó tại xã Nhựt Ninh, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An, nhằm khuyến khích tinh thần hiếu học của các em.

Trực tiếp tham gia trong chuỗi sự kiện tiếp sức đồng bào miền Tây lần này, ông Shin Dong Min, Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, chia sẻ: "Thấu hiểu được những khó khăn mà người dân miền Tây đang phải gánh chịu do tác động kép của thiên tai và dịch bệnh Covid-19, Ngân hàng mong muốn san sẻ gánh nặng và tiếp thêm động lực, giúp người dân miền Tây vượt qua giai đoạn thử thách này".

L.Anh

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Vật tư 21:03

Ngày 5-12 năm 2025, AkzoNobel chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026.

XEM THÊM