Nhà đầu tư tin tưởng khả năng sinh lời của shophouse Wonderland

Thứ tư, 23/09/2020 15:22

Cam kết thuê lại và vận hành ngay khi bàn giao, quy hoạch ngành nghề bài bản, nằm trong tổ hợp ngàn tiện ích, sở hữu vị trí thuận lợi giữa "trái tim" Hồ Tràm và được phát triển bởi đơn vị phát triển uy tín là những lý do tạo nên sức hút cho shophouse biển tại Wonderland – NovaWorld Ho Tram.

Chỉ cách TP HCM 90 phút di chuyển, nơi có hệ sinh thái rừng, biển nguyên sơ giàu tiềm năng du lịch, Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu) được ví như "ngôi sao" mới nổi của thị trường du lịch. Nơi đây hiện đang được Tập đoàn Novaland đầu tư phát triển Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí cao cấp NovaWorld Ho Tram quy mô 1.000ha với hơn 10 phân kỳ.

Trong đó, phân kỳ Wonderland lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích phương Tây, tái hiện thế giới lung linh đa sắc màu ngay tại miền biển nhiệt đới Hồ Tràm. Với quy hoạch hơn 50% trong tổng số sản phẩm second home "có chủ đề" là shophouse, Wonderland sở hữu nhiều lợi thế thế khiến giới đầu tư quyết "xuống tiền" để sở hữu ngay trong giai đoạn đầu.

Nhà đầu tư tin tưởng khả năng sinh lời của shophouse Wonderland - Ảnh 1.

Phân kỳ Wonderland – NovaWorld Ho Tram

1."Cam kết thuê lại" lên đến 1,2 tỷ đồng/năm

Một trong những điều khiến nhà đầu tư băn khoăn khi tìm hiểu shophouse là liệu dự án sẽ được vận hành như thế nào sau khi hoàn thành. Chính vì thế, để giải bài toán tối ưu giao thương, tạo tiền đề tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của nhà đầu tư về sau, shophouse Wonderland áp dụng nhiều chính sách ưu đãi trong 5 năm đầu tiên. Theo đó, một số sản phẩm trong chuỗi shophouse biển Wonderland sẽ được triển khai chương trình "cam kết thuê lại" cho chủ sở hữu với thu nhập tiền thuê lên đến 1,2 tỷ đồng/năm.

Chuỗi shophouse này sẽ được Nova F&B - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu tại các dự án do Novaland phát triển – quản lý và vận hành.

2. Giá trị gia tăng không ngừng

Ông Thanh Tùng, chủ một khách sạn trung tâm thành phố Vũng Tàu cho rằng khi khu vực trung tâm đã tương đối ổn định về nguồn cung cơ sở lưu trú thì nên tìm kiếm cơ hội sinh lời với biên lợi nhuận cao hơn tại những khu vực mới.

Nhà đầu tư tin tưởng khả năng sinh lời của shophouse Wonderland - Ảnh 2.

Vị trí thuận lợi, chủ trương phát triển du lịch địa phương và quy hoạch bàn bản mang giá trị gia tăng bền vững cho shophouse Wonderland.

"Trước đây, tôi đầu tư nhiều tại Long Hải. Vài năm trở lại đây khi nhiều doanh nghiệp lớn đổ về Hồ Tràm khiến khu vực này phát triển thì tôi cũng theo xu hướng đó mà chuyển về đây đầu tư. Nếu để trễ hơn thì e không tranh thủ được mức giá tốt hiện tại", nhà đầu tư này chia sẻ.

Còn dưới góc nhìn của nhà đầu tư từ nước ngoài, chị Đan Thanh – Việt kiều Pháp đã sở hữu 2 căn shophouse biển Wonderland cũng chia sẻ: "Tôi thấy rằng ở Việt Nam hiện giờ thị trường đang đi một đường rất là tốt, và thị trường trong BĐS đang rất rõ ràng. Nên các anh em ngoại quốc ở nước ngoài có thể đầu tư vào Việt Nam và an tâm đầu tư.

Còn riêng về NovaWorld Ho Tram – Wonderland, tôi thấy những mô hình như vậy ở Việt Nam là chưa có, cái này có "1 không 2" ở Việt Nam hiện giờ, vị trí thì quá tốt; và sẽ thu hút tất cả những nơi khác về đây, nên giá chắc chắn sẽ còn tăng rất cao".

3. Tối ưu hiệu quả kinh doanh

Nếu như shophouse đô thị "đắt khách" là lẽ dĩ nhiên, shophouse ở các thành phố biển cũng không kém cạnh. Tăng trưởng du lịch đã tạo đòn bẩy cho bất động sản biển phát triển mạnh mẽ. Đơn cử như tại Bà Rịa - Vũng Tàu, năm 2019, tổng doanh thu về thương mại du lịch dịch vụ ước đạt 229.400 tỷ đồng, tăng 10,02% so với cùng kỳ, tổng lượt khách đến khoảng trên 6 triệu lượt, khách quốc tế chiếm khoảng 10%.

Là khu shophouse có "chủ đề" lạ mắt tại Hồ Tràm, Wonderland chắc chắn sẽ đón lượng du khách rất lớn tới check-in, tham quan và mua sắm ngay khi đi vào vận hành.

Đồng thời, "Nhà phố thương mại" tại Wonderland được quy hoạch bài bản với đa dạng ngành nghề như F&B, cửa hàng – dịch vụ tiện ích, thời trang, mỹ phẩm, khu vui chơi giải trí trong nhà, spa,... Quy hoạch này giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn và tối ưu hiệu quả kinh doanh về sau.

4. Phát triển bền vững tại tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí ngàn tiện ích

Về lâu dài, giá trị của shophouse Wonderland còn được cộng hưởng từ những tiện ích trong tổ hợp 1.000ha như các khu lưu trú (second home, chuỗi khách sạn) cao cấp, safari, công viên nước, các khu vui chơi giải trí biển… Không chỉ có vậy, Novaworld Ho Tram còn là nơi quy tụ các chương trình ca nhạc, lễ hội được tổ chức quanh năm. Những yếu tố độc đáo này tạo nên sức hút lớn đối với khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần gia tăng giá trị bền vững cho shophouse.

Nhà đầu tư tin tưởng khả năng sinh lời của shophouse Wonderland - Ảnh 3.

Wonderland còn hưởng lợi từ ngàn tiện ích của chuỗi NovaWorld Ho Tram

5. Chất lượng đến từ thương hiệu uy tín

Bên cạnh thiết kế độc đáo, quy hoạch bài bản, vị trí tốt của shophouse Wonderland, lý do khiến chị Đan Thanh sẵn sàng đầu tư còn là bởi uy tín của nhà phát triển dự án: "Tôi rất thích Novaland, đi đâu tôi cũng nhận ra ngay sản phẩm của Novaland, có một điều gì đó rất đặc biệt; tôi nghĩ Novaland là một nhà đầu tư có uy tín trên thị trường và chắc chắn tôi sẽ đi lâu dài với Novaland".

Novaland - Tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 28 năm kinh nghiệm. Năm 2020, tiếp tục nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh, Novaland không ngừng mở rộng các đại dự án mang thương hiệu: NovaHills, NovaBeach, NovaWorld cũng như đẩy mạnh dịch vụ du lịch NovaTourism nhằm xây dựng hệ sinh thái bền vững, gia tăng giá trị cho khách hàng và tăng tính thanh khoản cho các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng.

Hệ sinh thái này không chỉ phục vụ cộng đồng dân cư sẵn có tại các dự án mà còn hướng đến xây dựng thương hiệu du lịch, thu hút du khách trong và ngoài nước và kiến tạo điểm đến cho các địa phương.

WONDERLAND - SỐNG AN TOÀN, ĐẦU TƯ AN TÂM

• Tặng ngay 100 triệu ưu đãi giữ chỗ

• Chiết khấu lên đến 9%

• Cam kết thuê lại 05 năm siêu hấp dẫn lên đến 1,2 tỷ đồng/năm bởi Nova F&B

• Tặng gói hoàn thiện cơ bản từ 500 triệu – 1,6 tỷ đồng

• Ưu đãi lên đến 5% cho khách hàng Nova Loyalty

(*) Áp dụng điều kiện

Website: wonderlandhotram.vn

Hotline: 0979 808 888 - 0903 694 888

Nam Lan

An Gia (AGG) hoàn tất thủ tục cấp CNQSDĐ dự án The Gió Riverside

An Gia (AGG) hoàn tất thủ tục cấp CNQSDĐ dự án The Gió Riverside

Dự án 09:12

Đại diện Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) cho biết dự án The Gió Riverside đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính và được cấp chứng nhận quyền sử dụng đất.

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Dự án 18:23

Chủ nhân các căn hộ tại The Matrix One (Hà Nội) không chỉ “lãi” lớn từ việc tăng giá bất động sản, mà còn trải nghiệm đậm chất hạng A khi sống ở khu Tây.

TP Thủ Đức vươn tầm – Bất động sản vào đường đua tăng trưởng

TP Thủ Đức vươn tầm – Bất động sản vào đường đua tăng trưởng

Thị trường 17:22

TP Thủ Đức vừa công bố quy hoạch chung đến năm 2040 với mục tiêu thúc đẩy kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế cho cả TP HCM và vùng Đông Nam Bộ.

The Cosmopolitan – Tài sản chiến lược giữa tâm điểm kết nối liên vùng

The Cosmopolitan – Tài sản chiến lược giữa tâm điểm kết nối liên vùng

Dự án 18:08

Nằm giữa sân bay Nội Bài và Gia Bình (Bắc Ninh) trong tương lai, kề cận Grand Expo – trung tâm triển lãm quốc tế, The Cosmopolitan là lựa chọn của giới đầu tư.

Sau Vingroup, An Huy chuẩn bị ra mắt dự án "khủng" tại Đức Hòa

Sau Vingroup, An Huy chuẩn bị ra mắt dự án "khủng" tại Đức Hòa

Địa ốc 17:50

(NLĐO)- An Huy và CASA Strategy ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn chiến lược, chuẩn bị nền tảng để công bố dự án Khu đô thị An Huy - Đức Hòa ra thị trường.

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch hợp tác Grab Việt Nam quảng bá, thúc đẩy du lịch

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch hợp tác Grab Việt Nam quảng bá, thúc đẩy du lịch

Doanh nhân 17:44

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Grab Việt Nam vừa ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác trong 5 năm.

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

Doanh nhân 09:53

CTCP Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) – thương hiệu dẫn đầu thị trường dây và cáp điện tại Việt Nam, ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện với môi trường.

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Doanh nhân 09:52

Ngày 25-3, tại TP HCM, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025 với chủ đề: "Doanh nghiệp HVNCLC - Hành trình phát triển bền vững" đã diễn ra.

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

Dự án 08:48

Khi thị trường quá quen với các sản phẩm đại trà, thì đó là lúc căn hộ thương gia lên ngôi - đại diện cho một tiêu chuẩn sống khác biệt, xứng tầm.

Một dự án cao cấp sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140m

Một dự án cao cấp sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140m

Dự án 09:00

Cặp hồ bơi vô cực trên tầng thượng dự án The Gió Riverside gồm Sunrise Infinity Pool và Sunset Infinity Pool được đánh giá là "hàng hiếm" tại Việt Nam.

XEM THÊM