Nhà đầu tư tin tưởng khả năng sinh lời của shophouse Wonderland

Thứ tư, 23/09/2020 15:22

Cam kết thuê lại và vận hành ngay khi bàn giao, quy hoạch ngành nghề bài bản, nằm trong tổ hợp ngàn tiện ích, sở hữu vị trí thuận lợi giữa "trái tim" Hồ Tràm và được phát triển bởi đơn vị phát triển uy tín là những lý do tạo nên sức hút cho shophouse biển tại Wonderland – NovaWorld Ho Tram.

Chỉ cách TP HCM 90 phút di chuyển, nơi có hệ sinh thái rừng, biển nguyên sơ giàu tiềm năng du lịch, Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu) được ví như "ngôi sao" mới nổi của thị trường du lịch. Nơi đây hiện đang được Tập đoàn Novaland đầu tư phát triển Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí cao cấp NovaWorld Ho Tram quy mô 1.000ha với hơn 10 phân kỳ.

Trong đó, phân kỳ Wonderland lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích phương Tây, tái hiện thế giới lung linh đa sắc màu ngay tại miền biển nhiệt đới Hồ Tràm. Với quy hoạch hơn 50% trong tổng số sản phẩm second home "có chủ đề" là shophouse, Wonderland sở hữu nhiều lợi thế thế khiến giới đầu tư quyết "xuống tiền" để sở hữu ngay trong giai đoạn đầu.

Nhà đầu tư tin tưởng khả năng sinh lời của shophouse Wonderland - Ảnh 1.

Phân kỳ Wonderland – NovaWorld Ho Tram

1."Cam kết thuê lại" lên đến 1,2 tỷ đồng/năm

Một trong những điều khiến nhà đầu tư băn khoăn khi tìm hiểu shophouse là liệu dự án sẽ được vận hành như thế nào sau khi hoàn thành. Chính vì thế, để giải bài toán tối ưu giao thương, tạo tiền đề tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của nhà đầu tư về sau, shophouse Wonderland áp dụng nhiều chính sách ưu đãi trong 5 năm đầu tiên. Theo đó, một số sản phẩm trong chuỗi shophouse biển Wonderland sẽ được triển khai chương trình "cam kết thuê lại" cho chủ sở hữu với thu nhập tiền thuê lên đến 1,2 tỷ đồng/năm.

Chuỗi shophouse này sẽ được Nova F&B - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu tại các dự án do Novaland phát triển – quản lý và vận hành.

2. Giá trị gia tăng không ngừng

Ông Thanh Tùng, chủ một khách sạn trung tâm thành phố Vũng Tàu cho rằng khi khu vực trung tâm đã tương đối ổn định về nguồn cung cơ sở lưu trú thì nên tìm kiếm cơ hội sinh lời với biên lợi nhuận cao hơn tại những khu vực mới.

Nhà đầu tư tin tưởng khả năng sinh lời của shophouse Wonderland - Ảnh 2.

Vị trí thuận lợi, chủ trương phát triển du lịch địa phương và quy hoạch bàn bản mang giá trị gia tăng bền vững cho shophouse Wonderland.

"Trước đây, tôi đầu tư nhiều tại Long Hải. Vài năm trở lại đây khi nhiều doanh nghiệp lớn đổ về Hồ Tràm khiến khu vực này phát triển thì tôi cũng theo xu hướng đó mà chuyển về đây đầu tư. Nếu để trễ hơn thì e không tranh thủ được mức giá tốt hiện tại", nhà đầu tư này chia sẻ.

Còn dưới góc nhìn của nhà đầu tư từ nước ngoài, chị Đan Thanh – Việt kiều Pháp đã sở hữu 2 căn shophouse biển Wonderland cũng chia sẻ: "Tôi thấy rằng ở Việt Nam hiện giờ thị trường đang đi một đường rất là tốt, và thị trường trong BĐS đang rất rõ ràng. Nên các anh em ngoại quốc ở nước ngoài có thể đầu tư vào Việt Nam và an tâm đầu tư.

Còn riêng về NovaWorld Ho Tram – Wonderland, tôi thấy những mô hình như vậy ở Việt Nam là chưa có, cái này có "1 không 2" ở Việt Nam hiện giờ, vị trí thì quá tốt; và sẽ thu hút tất cả những nơi khác về đây, nên giá chắc chắn sẽ còn tăng rất cao".

3. Tối ưu hiệu quả kinh doanh

Nếu như shophouse đô thị "đắt khách" là lẽ dĩ nhiên, shophouse ở các thành phố biển cũng không kém cạnh. Tăng trưởng du lịch đã tạo đòn bẩy cho bất động sản biển phát triển mạnh mẽ. Đơn cử như tại Bà Rịa - Vũng Tàu, năm 2019, tổng doanh thu về thương mại du lịch dịch vụ ước đạt 229.400 tỷ đồng, tăng 10,02% so với cùng kỳ, tổng lượt khách đến khoảng trên 6 triệu lượt, khách quốc tế chiếm khoảng 10%.

Là khu shophouse có "chủ đề" lạ mắt tại Hồ Tràm, Wonderland chắc chắn sẽ đón lượng du khách rất lớn tới check-in, tham quan và mua sắm ngay khi đi vào vận hành.

Đồng thời, "Nhà phố thương mại" tại Wonderland được quy hoạch bài bản với đa dạng ngành nghề như F&B, cửa hàng – dịch vụ tiện ích, thời trang, mỹ phẩm, khu vui chơi giải trí trong nhà, spa,... Quy hoạch này giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn và tối ưu hiệu quả kinh doanh về sau.

4. Phát triển bền vững tại tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí ngàn tiện ích

Về lâu dài, giá trị của shophouse Wonderland còn được cộng hưởng từ những tiện ích trong tổ hợp 1.000ha như các khu lưu trú (second home, chuỗi khách sạn) cao cấp, safari, công viên nước, các khu vui chơi giải trí biển… Không chỉ có vậy, Novaworld Ho Tram còn là nơi quy tụ các chương trình ca nhạc, lễ hội được tổ chức quanh năm. Những yếu tố độc đáo này tạo nên sức hút lớn đối với khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần gia tăng giá trị bền vững cho shophouse.

Nhà đầu tư tin tưởng khả năng sinh lời của shophouse Wonderland - Ảnh 3.

Wonderland còn hưởng lợi từ ngàn tiện ích của chuỗi NovaWorld Ho Tram

5. Chất lượng đến từ thương hiệu uy tín

Bên cạnh thiết kế độc đáo, quy hoạch bài bản, vị trí tốt của shophouse Wonderland, lý do khiến chị Đan Thanh sẵn sàng đầu tư còn là bởi uy tín của nhà phát triển dự án: "Tôi rất thích Novaland, đi đâu tôi cũng nhận ra ngay sản phẩm của Novaland, có một điều gì đó rất đặc biệt; tôi nghĩ Novaland là một nhà đầu tư có uy tín trên thị trường và chắc chắn tôi sẽ đi lâu dài với Novaland".

Novaland - Tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 28 năm kinh nghiệm. Năm 2020, tiếp tục nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh, Novaland không ngừng mở rộng các đại dự án mang thương hiệu: NovaHills, NovaBeach, NovaWorld cũng như đẩy mạnh dịch vụ du lịch NovaTourism nhằm xây dựng hệ sinh thái bền vững, gia tăng giá trị cho khách hàng và tăng tính thanh khoản cho các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng.

Hệ sinh thái này không chỉ phục vụ cộng đồng dân cư sẵn có tại các dự án mà còn hướng đến xây dựng thương hiệu du lịch, thu hút du khách trong và ngoài nước và kiến tạo điểm đến cho các địa phương.

WONDERLAND - SỐNG AN TOÀN, ĐẦU TƯ AN TÂM

• Tặng ngay 100 triệu ưu đãi giữ chỗ

• Chiết khấu lên đến 9%

• Cam kết thuê lại 05 năm siêu hấp dẫn lên đến 1,2 tỷ đồng/năm bởi Nova F&B

• Tặng gói hoàn thiện cơ bản từ 500 triệu – 1,6 tỷ đồng

• Ưu đãi lên đến 5% cho khách hàng Nova Loyalty

(*) Áp dụng điều kiện

Website: wonderlandhotram.vn

Hotline: 0979 808 888 - 0903 694 888

Nam Lan

Trải nghiệm hành trình sinh lời không ngừng cùng tài khoản MSB

Trải nghiệm hành trình sinh lời không ngừng cùng tài khoản MSB

Tài chính 10:43

Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức ra mắt tính năng sinh lời trên tài khoản với nhiều ưu điểm về lợi suất cùng kỳ hạn nắm giữ linh hoạt.

Hơn 100 môi giới giỏi phân phối dự án tâm điểm tại 
TP HCM

Hơn 100 môi giới giỏi phân phối dự án tâm điểm tại TP HCM

Dự án 08:54

Ngày 20-10, OneHousing ký kết hợp tác chiến lược với chủ đầu tư Masterise Homes, phân phối phân khu cao tầng The Global City (tại TP Thủ Đức, TP HCM).

Lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hòa Phát quý 3 tăng 80% so cùng kỳ

Lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hòa Phát quý 3 tăng 80% so cùng kỳ

Doanh nhân 17:55

Giá heo ổn định và việc tăng sản lượng bán ra góp phần quan trọng vào sự phục hồi, tăng trưởng của nông nghiệp Hòa Phát.

CapitaLand Development khởi công The Senique Hanoi, dự án thứ 3 trong năm 2024

CapitaLand Development khởi công The Senique Hanoi, dự án thứ 3 trong năm 2024

Dự án 07:51

CapitaLand Development (CLD) vừa công bố lễ khởi công The Senique Hanoi, dự án căn hộ mới nhất của Tập đoàn tại phía Đông Thủ đô.

Những cách đơn giản khiến không gian phòng tắm rộng bất ngờ

Những cách đơn giản khiến không gian phòng tắm rộng bất ngờ

Tư vấn 17:04

Phòng tắm thường có diệ tích nhỏ và khá chật nhưng nếu biến cách biến hóa nó sẽ trở nên rộng rãi, đẹp mắt hơn rất nhiều.

Mastercard và NAPAS hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên

Mastercard và NAPAS hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên

Số hóa 09:58

9 ngân hàng thương mại vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành Thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard tại thị trường Việt Nam.

Vinh danh "100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024"

Vinh danh "100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024"

Doanh nhân 23:24

Diễn đàn "Phát triển bền vững, chinh phục toàn cầu" và Lễ vinh danh "100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024" được tổ chức tại TP HCM.

MSB tung gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên

MSB tung gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên

Doanh nhân 15:20

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức triển khai gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên (M-first).

Hội nghị Quốc tế Techsauce 2024 hướng đến thúc đẩy nền kinh tế số bền vững

Hội nghị Quốc tế Techsauce 2024 hướng đến thúc đẩy nền kinh tế số bền vững

Số hóa 15:18

Techsauce Global Summit 2024 Ho Chi Minh vừa được tổ chức bởi Techsauce - nhà thiết lập hệ sinh thái công nghệ, hợp tác với KBTG Vietnam.

MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

Dự án 16:43

The Sola Park (thuộc dự án Imperia Smart City) sẽ cho ra mắt 2 tòa cuối cùng trong phân khu này. Hứa hẹn tiếp tục trở thành "điểm nóng" của thị trường phía Tây.

XEM THÊM