Nhân viên Shinhan Finance hiến máu giữa bối cảnh máu khan hiếm tại Đà Nẵng

Thứ tư, 16/12/2020 20:08

Ngày 13-12, hưởng ứng lời kêu gọi hiến máu tình nguyện của Hội Chữ thập đỏ TP Đà Nẵng, nhân viên và đại diện bán hàng Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt Máu Đào Vì Đồng Bào” tại Đà Nẵng, tổng hợp được 40 túi máu.

Chương trình đã diễn ra an toàn, nhanh chóng và thành công với sự đồng hành của Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng phối hợp với Công đoàn cơ sở Shinhan Finance tổ chức tại Trường THPT Phan Chu Trinh, số 167 đường Lê Lợi, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.     

Nhân viên Shinhan Finance hiến máu giữa bối cảnh máu khan hiếm tại Đà Nẵng - Ảnh 1.

Chương trình thu hút đông đảo tình nguyện viên Shinhan Finance

Hiện tại, nguồn máu hiến tặng có nguy cơ sụt giảm thấp do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Hội Chữ thập đỏ luôn cần đến sự hỗ trợ của cộng đồng và các tổ chức, doanh nghiệp để tham gia hiến máu giúp người kịp thời. Tham gia hiến máu nhân đạo là cơ hội để Shinhan Finance đem đến những hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng, thể hiện tinh thần Tài chính Nhân văn.

Sau ba đợt tổ chức trong năm 2020, tập thể Shinhan Finance đã trao đi hơn 90 lít máu. 

Nhân viên Shinhan Finance hiến máu giữa bối cảnh máu khan hiếm tại Đà Nẵng - Ảnh 2.

Nhân viên Shinhan Finance tại buổi hiến máu

Là một tình nguyện viên hiến máu tại ngày hội, chị Trương Thị Ngọc Thảo chia sẻ: “Tất cả đồng lòng vì một điều tốt đẹp có thể mang lại ý nghĩa lớn. Giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn, đặc biệt là hiến máu cứu người, được xem là một trong những hình thái cao đẹp nhất của sự tử tế mà ai trong mỗi chúng ta cũng có thể làm được để giúp đỡ nhiều người”. 

“Chúng tôi rất hạnh phúc vì sự tham gia nhiệt tình với số lượng lớn các anh chị em đồng nghiệp tại Đà Nẵng và các tỉnh, thành phố lân cận, đợt sau tiếp nối đợt trước. Tôi cũng hy vọng rằng đây là nguồn cảm hứng để nhiều người khác cùng tham gia trong tương lai” – Chị Thảo cho biết thêm.  

Ông Atul Dixit, Tổng Giám đốc Shinhan Finance chia sẻ: “Tôi chân thành cảm ơn tất cả các đồng nghiệp và nhân viên đã tham gia tích cực vào chương trình này. Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử đẹp, thể hiện văn hóa biết cho đi và giúp đỡ mọi người. Sự kiện này đồng thời tiếp tục giúp tập thể nhân viên Shinhan Finance không chỉ dừng lại ở việc nâng cao nhận thức về trách nhiệm chung đối với cộng đồng mà cần có những hành động hỗ trợ thiết thực, kịp thời và tích cực. Tại Shinhan Finance, chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững lời cam kết phục vụ những điều tốt nhất thông qua sự tổ chức, tham gia vào nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng đa dạng”. 

Nhân viên Shinhan Finance hiến máu giữa bối cảnh máu khan hiếm tại Đà Nẵng - Ảnh 3.

Sự nhiệt huyết của tình nguyện viên Shinhan Finance

Về Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam

Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài (trước đây là Công ty Tài chính Prudential Việt Nam - Prudential Finance), đã chính thức hoạt động dưới Thương hiệu Shinhan Finance từ tháng 7-2019. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 14 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Shinhan Finance luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Shinhan Finance. Shinhan Finance sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty "tốt nhất" hơn là có "lợi nhuận nhất".

www.shinhanfinance.com.vn

P.Đình

Vietnam Land ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án đô thị Charmora City

Vietnam Land ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án đô thị Charmora City

Dự án 22:16

Công ty CP DV Môi Giới Vietnam Land và Naman Realty đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Charmora City tại số 2 Tôn Đức Thắng, TP HCM.

CEO CareerViet ghi dấu ấn tại Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam

CEO CareerViet ghi dấu ấn tại Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam

Doanh nhân 21:58

Ông Bùi Ngọc Quốc Hưng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần giải pháp CareerViet - CareerViet.vn, được vinh danh Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2025.

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Dự án 22:00

Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

XEM THÊM