Nhân viên Shinhan Finance tham gia hiến máu

Thứ ba, 16/11/2021 13:23

Hưởng ứng lời kêu gọi “Hiến máu an toàn – đừng ngại Covid-19” của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, nhân viên và đại diện bán hàng Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt Máu Đào Vì Đồng Bào” tại TP HCM và Hà Nội, tổng hợp được gần 300 túi máu góp vào quỹ máu quốc gia.

Tại TP HCM, Chương trình đã diễn ra an toàn, nhanh chóng và thành công với sự đồng hành của UBND Phường 12, Quận Tân Bình phối hợp với Công đoàn cơ sở Shinhan Finance tổ chức tại Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa. Ngoài sự tham gia của đội ngũ nhân viên và đại diện bán hàng Shinhan Finance, Chương trình còn nhận được sự tham gia nhiệt tình từ bạn bè, người thân của nhân viên Shinhan Finance và người dân trên địa bàn. 

Nhân viên Shinhan Finance tham gia hiến máu  - Ảnh 1.

Nhân viên Shinhan Finance hiến máu nhân đạo trong thời điểm ngân hàng máu sụt giảm nghiêm trọng

Quá trình hiến máu được Ban tổ chức thực hiện nghiêm theo quy định 5K, đảm bảo các nguyên tắc về phòng chống dịch Covid-19 với hơn 300 tình nguyện viên cho cả hai nơi, đóng góp hơn 91.000ml máu.

Ban tổ chức đã thực thi nhiều biện pháp an toàn phòng chống dịch Covid-19 trong suốt quá trình diễn ra hoạt động, giúp tình nguyện viên an tâm hơn khi trực tiếp tham gia hiến máu. Đặc biệt, các tình nguyện viên đã vượt qua những lo sợ về dịch bệnh để phát huy tinh thần nhân văn cao cả, kịp thời bổ sung vào ngân hàng máu dự trữ và tiên phong tháo gỡ tâm lý lo ngại dịch bệnh của người dân hậu giãn cách. Mỗi túi máu có khả năng cứu sống đến ba sinh mệnh và chỉ cần chưa đến 1h để hiến máu.

Tham gia hiến máu nhân đạo là cơ hội để Shinhan Finance đem đến những hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng trong bối cảnh máu đang khan hiếm, thể hiện tinh thần Tài chính Nhân văn. Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình vì cộng động của Shinhan Finance được tổ chức thường niên với lực lượng tình nguyện viên lên đến hàng trăm người đem lại niềm hy vọng sống cho rất nhiều người bệnh. 

Nhân viên Shinhan Finance tham gia hiến máu  - Ảnh 2.

Nhân viên Shinhan Finance rất hào hứng khi tham gia hiến máu

Shinhan Finance tiếp nối định hướng của Tập đoàn Shinhan Financial Group trong việc tập trung phát triển ba trụ cột Trách nhiệm xã hội gồm “Tăng trưởng có trách nhiệm”, “Đối tác tin cậy” và “Đầu tư cho tương lai”. Theo đó, Shinhan Finance đang nỗ lực hết mình để thực hiện tốt trách nhiệm doanh nghiệp cũng như các hoạt động tài trợ khác.   

Về Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành Công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một Công ty "tốt nhất" hơn là có "lợi nhuận nhất".

P.Đình

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

XEM THÊM