Nova Consumer Group mang Bữa xế học đường tới 5.000 học sinh tiểu học

Chủ nhật, 25/04/2021 15:54

Sáng 25-4, tại TP HCM, Nova Consumer Group hợp tác cùng Bộ GD&ĐT triển khai thực hiện Chương trình Bữa xế học đường cho học sinh tiểu học, giai đoạn 2021 – 2024.

Trước thực trạng nhiều cơ sở giáo dục trên cả nước hiện nay vẫn còn khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất như: thiếu phòng học, thiếu nhà vệ sinh, thiếu thiết bị dạy học, thiếu nước sạch, một số vùng sâu, vùng xa, nhiều em học sinh nghèo vẫn còn thiếu ăn, thiếu mặc, sách vở, đồ dùng học tập, đối mặt với vấn đề suy dinh dưỡng thấp còi và thừa cân béo phì, Bộ GD-ĐT đã ban hành Chương trình kết nối nguồn lực xã hội xây dựng trường học an toàn, thân thiện cho trẻ em, học sinh giai đoạn 2021 – 2025 nhằm góp phần đưa học sinh đến trường và có môi trường học tập tốt hơn.

Hưởng ứng chương trình này của Bộ GD-ĐT, Nova Consumer Group đã cam kết tài trợ "Bữa xế học đường" cho 5.000 học sinh thuộc một số trường học tại các tỉnh thành (TP Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Lâm Đồng, Đắk Nông, Kon Tum, Sóc Trăng, Quảng Nam, Thừa Thiên-Huế). Giá trị của Dự án là hơn 6 tỷ đồng.

 Nova Consumer Group mang Bữa xế học đường tới 5000 học sinh tiểu học - Ảnh 1.

Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo và Nova Consumer Group ký kết thỏa thuận hợp tác.

Theo đó, Nova Consumer Group sẽ hỗ trợ các sản phẩm bánh gạo (ngọt thanh/ rong biển) cùng các sản phẩm dinh dưỡng khác có lợi cho sức khỏe học sinh do chính Tập đoàn phát triển, sản xuất và phân phối. Nova Consumer Group thông qua Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai hỗ trợ cho mỗi học sinh 03 bữa xế/tuần (tổng số bữa xế được hỗ trợ trong 01 năm học là 108 bữa/36 tuần), trong thời gian 3 năm.

TS Ngô Thị Minh – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đáng giá cao sự đồng hành của Nova Consumer Group: "Đây chắc chắn là chương trình có giá trị nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn đến các em học sinh và góp phần xây dựng môi trường sống an toàn, tạo điều kiện thiết yếu để các em phát triển khoẻ mạnh".

 Nova Consumer Group mang Bữa xế học đường tới 5000 học sinh tiểu học - Ảnh 2.

TS Ngô Thị Minh – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại Lễ ký thỏa thuận hợp tác.

Cũng trong sáng 25/4, Nova Consumer Group đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Dịch vụ - Giải pháp – Công nghệ Ong Vàng (Beetech) trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ thông tin hỗ trợ quản lý vận hành chuỗi cung ứng của doanh nghiệp; Ký với công ty STERNVITAMIN GMBH & CO. trong lĩnh vực cung cấp vi chất dinh dưỡng cho các sản phẩm công thức dinh dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và phát triển sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam; Ký với Công ty Cổ phần VINAFCO nhằm cung cấp giải pháp chuỗi cung ứng trên toàn cầu.

Nova Consumer Group là thành viên của Tập đoàn Kinh tế đa ngành nghề NovaGroup, hoạt động trong lĩnh vực Nông nghiệp - Hàng tiêu dùng. Được thừa hưởng thành tựu trong lĩnh vực nông nghiệp - thế mạnh từ những ngày đầu thành lập của NovaGroup, Nova Consumer Group sẽ tiếp tục tập trung sản xuất sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực nông nghiệp, phân phối hàng tiêu dùng, phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong đời sống hàng ngày và nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

 Nova Consumer Group mang Bữa xế học đường tới 5000 học sinh tiểu học - Ảnh 3.

Ông Tôn Thất Đề - Tổng Giám đốc Nova Consumer Group chia sẻ lý do triển khai Chương trình "Bữa xế học đường".

Nova Consumer Group tập trung đưa công nghệ vào nông nghiệp, làm chủ toàn bộ quy trình từ tạo vùng nguyên liệu, sản xuất đến phân phối, tạo ra nguồn thực phẩm sạch, an toàn; Áp dụng nhiều quy trình khép kín trong chuỗi công đoạn của mô hình 3F (Feed – Farm – Food). Trong năm 2021, Nova Consumer Group mở rộng thêm nhiều lĩnh vực về thực phẩm, thức uống, dinh dưỡng.

Song song với việc sản xuất, kinh doanh, Nova Consumer Group không đứng ngoài sứ mệnh phụng sự cộng đồng – vốn là nét văn hoá truyền thống mà NovaGroup đã gìn giữ và triển khai trong suốt gần 30 năm qua.

Box: Tập đoàn kinh tế đa ngành NovaGroup hoạt động trong các lĩnh vực Bất động sản – Thương mại dịch vụ - Nông nghiệp và Hàng tiêu dùng với Ba trụ cột là Novaland Group, Nova Service Group và Nova Consumer Group. Với 3 trụ cột này, hệ sinh thái của NovaGroup đã dần hoàn thiện và hướng đến việc phục vụ khách hàng và cộng đồng thông qua chuỗi giá trị khép kín, chất lượng cao.

Nam Lan

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

XEM THÊM