Nước giải khát A-Dew tiếp sức cho các chiến binh áo trắng

Thứ năm, 30/12/2021 14:07

Ngày 29-12, Công ty TNHH Nước giải khát Lai Phú (nhãn hàng A-Dew) đã gửi tặng 1.000 thùng nước tía tô nha đam và nước sương sáo cho các nhân viên y tế tuyến đầu tại TP HCM

Đó là các địa điểm: Bệnh viện (BV) Nguyễn Tri Phương, BV Đại học Y Dược, BV Nguyễn Trãi, BV Quận 12 (khu điều trị bệnh nhân Covid-19 ĐH GTVT cơ sở 3) và Trung tâm Y tế quận 3, 11 và huyện Nhà Bè.

Nước giải khát A-Dew tiếp sức cho các chiến binh áo trắng - Ảnh 1.

Lá tía tô được chọn kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất

Ông Nguyễn Khắc Tuấn - Trưởng Phòng Công tác Xã hội, BV Nguyễn Trãi - cho biết tại đây thực hiện theo mô hình 2 trong 1, vừa điều trị bệnh nhân Covid-19, vừa điều trị các bệnh nhân của chuyên khoa bệnh thông thường. "Ngoài giá trị vật chất, món quà là những thùng nước tía tô nha đam và nước sương sáo từ Công ty TNHH Nước giải khát Lai Phú còn mang giá trị về tinh thần, động viên đội ngũ y, bác sĩ của chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh" – ông Tuấn nói.

Trong khi đó, BS.CK1 Hứa Khắc Sương Linh – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế quận 11, nói rằng sự hỗ trợ của doanh nghiệp trong thời điểm hiện nay đã khích lệ tinh thần rất lớn đối với nhân viên y tế tại đây. "Những sản phẩm công ty gửi tặng có chứa tía tô, nha đam, sương sáo là những loại cây có vị thuốc có tính giải nhiệt, không chỉ là nước giải khát thông thường. Anh em làm việc vất vả, khi ngưng tay được sử dụng một loại nước giải khát như thế này thì tôi nghĩ rất phù hợp, giúp tinh thần thoải mái hơn để tiếp tục công việc" - BS.CK1 Linh nhận xét.

Chia sẻ về hoạt động trên, ông Trần Phan Tế, Giám đốc TNHH Nước giải khát Lai Phú, bày tỏ: "Chúng tôi rất cảm kích và biết ơn sự sự nỗ lực và hy sinh của lực lượng tuyến đầu giúp chung ta có được cuộc sống bình thường mới như bây giờ. Ngoài tặng những sản phẩm trên, chúng tôi tiếp tục kêu gọi bạn bè, đối tác ủng hộ thêm, để tuyến đầu luôn được tiếp sức, sớm đẩy lùi dịch bệnh".

Nước giải khát A-Dew tiếp sức cho các chiến binh áo trắng - Ảnh 2.

Công ty Lai Phú tặng nước giải khát tại Trung tâm Y tế quận 11

Theo ông Tế, 2 năm qua, khi Covid-19 tác động đến toàn xã hội, người tiêu dùng quan tâm hơn tới việc chăm sóc, nâng cao sức khoẻ để tự bảo vệ mình trước dịch bệnh. Người dân chọn lọc kĩ càng hơn những thứ được nạp trực tiếp vào cơ thể, ưu tiên chọn những thực phẩm, đồ uống được cho là tốt với sức khoẻ. Thấu hiểu được tâm tư của người dùng, công tyđã tiến hành nghiên cứu và phát triển nên sản phẩm nước tía tô nha đam A-Dew, với thành phẩn chính là tía tô và nha đam có nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ.

Được biết, A-Dew có đa dạng các sản phẩm như: nước đào thạch dừa, nước xoài hạt chia, nước yến nha đam, yến thạch dừa, nước sương sáo…

Hiện nay, với tổng diện tích nhà máy gần 10.000 m2, Lai Phú đã đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại và khép kín, đạt chuẩn xuất khẩu Châu Âu BRC, chứng nhận HACCP và chứng nhận sản xuất GMP.

Các sản phẩm của Lai Phú đã được phân phối toàn quốc, từ các cửa hàng tạp hoá đến các siêu thị lớn như: Lotte, E-Mart, Aeon, Co-opXtra, Circle K, 7-Eleven, Vissan... hoặc kênh online như: laiphufood.com, Tiki, Lazada, Shopee…

Bài và ảnh: AN NA

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

XEM THÊM