Nước giải khát A-Dew tiếp sức cho các chiến binh áo trắng

Thứ năm, 30/12/2021 14:07

Ngày 29-12, Công ty TNHH Nước giải khát Lai Phú (nhãn hàng A-Dew) đã gửi tặng 1.000 thùng nước tía tô nha đam và nước sương sáo cho các nhân viên y tế tuyến đầu tại TP HCM

Đó là các địa điểm: Bệnh viện (BV) Nguyễn Tri Phương, BV Đại học Y Dược, BV Nguyễn Trãi, BV Quận 12 (khu điều trị bệnh nhân Covid-19 ĐH GTVT cơ sở 3) và Trung tâm Y tế quận 3, 11 và huyện Nhà Bè.

Nước giải khát A-Dew tiếp sức cho các chiến binh áo trắng - Ảnh 1.

Lá tía tô được chọn kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất

Ông Nguyễn Khắc Tuấn - Trưởng Phòng Công tác Xã hội, BV Nguyễn Trãi - cho biết tại đây thực hiện theo mô hình 2 trong 1, vừa điều trị bệnh nhân Covid-19, vừa điều trị các bệnh nhân của chuyên khoa bệnh thông thường. "Ngoài giá trị vật chất, món quà là những thùng nước tía tô nha đam và nước sương sáo từ Công ty TNHH Nước giải khát Lai Phú còn mang giá trị về tinh thần, động viên đội ngũ y, bác sĩ của chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh" – ông Tuấn nói.

Trong khi đó, BS.CK1 Hứa Khắc Sương Linh – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế quận 11, nói rằng sự hỗ trợ của doanh nghiệp trong thời điểm hiện nay đã khích lệ tinh thần rất lớn đối với nhân viên y tế tại đây. "Những sản phẩm công ty gửi tặng có chứa tía tô, nha đam, sương sáo là những loại cây có vị thuốc có tính giải nhiệt, không chỉ là nước giải khát thông thường. Anh em làm việc vất vả, khi ngưng tay được sử dụng một loại nước giải khát như thế này thì tôi nghĩ rất phù hợp, giúp tinh thần thoải mái hơn để tiếp tục công việc" - BS.CK1 Linh nhận xét.

Chia sẻ về hoạt động trên, ông Trần Phan Tế, Giám đốc TNHH Nước giải khát Lai Phú, bày tỏ: "Chúng tôi rất cảm kích và biết ơn sự sự nỗ lực và hy sinh của lực lượng tuyến đầu giúp chung ta có được cuộc sống bình thường mới như bây giờ. Ngoài tặng những sản phẩm trên, chúng tôi tiếp tục kêu gọi bạn bè, đối tác ủng hộ thêm, để tuyến đầu luôn được tiếp sức, sớm đẩy lùi dịch bệnh".

Nước giải khát A-Dew tiếp sức cho các chiến binh áo trắng - Ảnh 2.

Công ty Lai Phú tặng nước giải khát tại Trung tâm Y tế quận 11

Theo ông Tế, 2 năm qua, khi Covid-19 tác động đến toàn xã hội, người tiêu dùng quan tâm hơn tới việc chăm sóc, nâng cao sức khoẻ để tự bảo vệ mình trước dịch bệnh. Người dân chọn lọc kĩ càng hơn những thứ được nạp trực tiếp vào cơ thể, ưu tiên chọn những thực phẩm, đồ uống được cho là tốt với sức khoẻ. Thấu hiểu được tâm tư của người dùng, công tyđã tiến hành nghiên cứu và phát triển nên sản phẩm nước tía tô nha đam A-Dew, với thành phẩn chính là tía tô và nha đam có nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ.

Được biết, A-Dew có đa dạng các sản phẩm như: nước đào thạch dừa, nước xoài hạt chia, nước yến nha đam, yến thạch dừa, nước sương sáo…

Hiện nay, với tổng diện tích nhà máy gần 10.000 m2, Lai Phú đã đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại và khép kín, đạt chuẩn xuất khẩu Châu Âu BRC, chứng nhận HACCP và chứng nhận sản xuất GMP.

Các sản phẩm của Lai Phú đã được phân phối toàn quốc, từ các cửa hàng tạp hoá đến các siêu thị lớn như: Lotte, E-Mart, Aeon, Co-opXtra, Circle K, 7-Eleven, Vissan... hoặc kênh online như: laiphufood.com, Tiki, Lazada, Shopee…

Bài và ảnh: AN NA

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nhân 16:24

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

Doanh nhân 15:22

Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam trao 1 tỉ đồng giúp người dân Nghệ An, Hà Tĩnh sau bão lũ.

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Số hóa 15:18

Ngày 6-11, Huawei đã chính thức mở bán mẫu máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Mới tại thị trường Việt Nam.

XEM THÊM