NutiFood tặng 3,5 triệu sản phẩm cho chương trình “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19"

Thứ hai, 10/08/2020 22:38

Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển cùng 5.300 nhân viên NutiFood Việt Nam vừa chung tay đóng góp 3,5 triệu sản phẩm dinh dưỡng (trị giá 30 tỉ đồng) qua Chương trình "Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19".

Chương trình nhằm tăng cường đề kháng cho các y bác sĩ, chiến sĩ, giáo viên, công nhân, trẻ em, người cao tuổi, bệnh nhân và những hoàn cảnh khó khăn khác để chung tay đẩy lùi Covid-19.

Với mong muốn góp phần tăng nội lực Việt Nam, NutiFood đã phát động chương trình "Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19" nhằm tiếp sức, chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức dinh dưỡng giúp cộng đồng phần nào tăng cường sức đề kháng và hơn hết là lan tỏa tinh thần lạc quan, niềm tin vào sức mạnh Việt để chiến thắng đại dịch Covid.

Theo đó, chương trình sẽ trao quà tặng cho các y bác bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch; các chiến sĩ biên phòng như những lá chắn đầu tiên bảo vệ toàn dân; đến các em nhỏ có thể trạng suy dinh dưỡng và hoàn cảnh khó khăn; những người bệnh, người cao tuổi vốn có sức khoẻ yếu, có những hoàn cảnh gặp khó khăn, neo đơn…

NutiFood tặng 3,5 triệu sản phẩm cho chương trình “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19 - Ảnh 1.

Bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám Đốc NutiFood, ủng hộ tinh thần người nhà bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai

Chương trình "Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19" được xây dựng nhằm hướng đến 4 giá trị về sức khỏe qua việc trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng giúp bổ sung dưỡng chất, tăng đề kháng; giá trị kinh tế; cung cấp kiến thức sức khỏe cho cộng đồng và giá trị tinh thần đến từ sự chung tay lan tỏa.

NutiFood cũng có kế hoạch hỗ trợ những gia đình bị giảm thu nhập như công nhân, tài xế, giáo viên và những địa phương bị ảnh hưởng bởi đại dịch… Bởi sức khoẻ và sự đồng lòng của người Việt chính là nội lực để mọi người vươn lên trong khó khăn.

L.Anh

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Doanh nhân 11:28

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 - 2025).

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Doanh nhân 09:05

Hạ tầng luôn là “phần cứng” của quốc gia – nhưng đằng sau những tuyến đường hay cây cầu, còn là câu chuyện về tầm nhìn, khát vọng và tinh thần kiến quốc.

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nhân 16:24

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

XEM THÊM