PANASONIC cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ sáu, 16/10/2020 22:22

Ngày 16-10 Panasonic Việt Nam đã công bố định hướng phát triển kinh doanh mới: chuyển từ công ty sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng thành công ty cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện, xác định tầm nhìn chiến lược, dẫn đầu xu hướng phát triển công nghệ xoay quanh yếu tố con người với phương châm: “Sức khỏe, sự tiện nghi của bạn là sứ mệnh, nguồn cảm hứng của chúng tôi”

Đứng trước những vấn đề cấp bách về môi trường như: Ô nhiễm không khí và nguồn nước, vệ sinh an toàn thực phẩm, hay sự xuất hiện của những dịch bệnh mới ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng, Panasonic Việt Nam không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm  tiện lợi, an toàn, mà còn phải tốt cho sức khỏe một cách toàn diện.

PANASONIC cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe - Ảnh 1.

Ông Yoichi Marukawa TGĐ Panasonic Việt Nam chia sẻ về định hướng mới của Panasonic trong 50 năm tiếp theo tại thị trường Việt Nam

Thể hiện quyết tâm đó, Panasonic tập trung vào cả hai lĩnh vực kinh doanh dành cho doanh nghiệp (B2B) và người tiêu dùng (B2C),  giới thiệu bộ giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với 3 giải pháp bao gồm:  Giải pháp khí sạch toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà;  Giải pháp diệt khuẩn nâng cao chất lượng vệ sinh không gian sống;  Giải pháp chăm sóc sức khỏe nâng cao tăng cường sức khỏe bên trong, đem đến cơ thể cân đối, vẻ đẹp ngoại hình với các sản phẩm nhà bếp và thiết bị chăm sóc sắc đẹp.

PANASONIC cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe - Ảnh 2.

Giải pháp sức khỏe toàn diện ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Được phát triển từ năm 1997, công nghệ độc quyền nanoeTM X đã được Panasonic ứng dụng trên nhiều sản phẩm điện tử tiêu dùng nhằm cải thiện sức khỏe và môi trường sống. Nanoe là công nghệ phóng điện đa cực, tập trung phóng điện vào 4 điện cực hình kim, giải phóng các ion hydroxit (OH) tự do. 

Những ion này giúp hấp thụ hydro - những yếu tố gây ô nhiễm và ức chế hoạt động của virus, đồng thời loại bỏ đến 99% phần tử ô nhiễm bay lơ lửng, bao gồm cả PM2.5 – những hạt bụi siêu vi mà mắt không thể nhìn thấy, cũng như khử mùi hôi, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng. Với công nghệ này, Panasonic cung cấp giải pháp không khí tổng thể gồm các sản phẩm điều hòa, máy lọc không khí… cho các tòa nhà văn phòng, khách sạn, phòng khám và nhà ở để mang tới bầu không khí trong lành, khỏe mạnh cho mỗi người.

Hồng Thúy

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Doanh nhân 14:15

Tập đoàn MetLife vừa được Tạp chí Fortune và tổ chức Great Place to Work vinh danh trong Tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Doanh nhân 11:28

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 - 2025).

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Doanh nhân 09:05

Hạ tầng luôn là “phần cứng” của quốc gia – nhưng đằng sau những tuyến đường hay cây cầu, còn là câu chuyện về tầm nhìn, khát vọng và tinh thần kiến quốc.

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

XEM THÊM