Pernod Ricard chung tay đồng hành chống dịch Covid

Thứ sáu, 24/04/2020 15:01

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc chung tay với Chính phủ đẩy lùi Covid-19, Công ty Pernod Ricard Việt Nam đã tích cực hưởng ứng bằng những hành động cụ thể.

Cho tới thời điểm này, Hà Nội là địa điểm có số lượng ca nhiễm được xác nhận cao nhất. Nhu cầu về thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) và thiết bị y tế để phòng ngừa và điều trị Covid-19 như bộ dụng cụ xét nghiệm, khẩu trang, đồng phục bảo vệ, máy thở, phòng bệnh đang thực sự cấp bách và cần thiết. 

Pernod Ricard chung tay đồng hành chống dịch Covid - Ảnh 1.

Tuy nhiên, do nguồn cung cấp khẩu trang y tế hạn chế, các bác sĩ và y tá ở một số bệnh viện tái sử dụng mặt nạ vải có thể giặt được. Trước thực tế này, Pernod Ricard Việt Nam đã quyết định cung cấp 10.000 khẩu trang N-95 cho Sở Y tế Hà Nội, với tổng giá trị là 600 triệu đồng. Số lượng khẩu trang này sẽ được cung cấp cho Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hà Nội, sau đó tiếp tục trao cho các bác sĩ và nhân viên y tế của các trung tâm kiểm dịch bắt buộc của thành phố, những người trực tiếp làm việc với các nhóm nguy cơ cao.

Pernod Ricard chung tay đồng hành chống dịch Covid - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, xuất phát từ sứ mệnh luôn khai mở và tạo điều kiện cho những hoạt động đem lại lợi ích cho cộng đồng, Giải thưởng Doanh Nhân Cộng Đồng - Blue Venture Award do Công ty Pernod Ricard Việt Nam hợp tác với Công ty TV Hub tổ chức, đã đồng hành cùng báo Dân Trí chính thức phát động chiến dịch "Vạn lá chắn yêu thương", kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ 20.000 khẩu trang và quần áo bảo hộ cho những chiến sĩ áo trắng của ngành y, ngành lực lượng công an, quân đội, tình nguyện viên…  Chiến dịch này sẽ cung cấp những dụng cụ hỗ trợ để bảo vệ cho tất cả những người đang ở tuyến đầu chống dịch.

Thông qua các kênh phát động online gồm: #Fanpage Blue Venture Award; #Fanpage Shark Tank Việt Nam; #Group cộng đồng Shark Tank Việt Nam cùng sự hưởng ứng và lời kêu gọi từ các giám khảo Blue Venture Award, các Sharks và cộng đồng doanh nghiệp… Ban tổ chức Blue Venture Award đã nhận được sự tham gia tích cực, chung tay kêu gọi lan tỏa chương trình đến từ Shark Phạm Thanh Hưng, Hoa hậu Mai Phương Thúy, doanh nhân Nguyễn Phi Vân cùng các cá nhân, doanh nghiệp cộng đồng. Là một đơn vị kêu gọi sự tham gia của cộng đồng, Công ty Pernod Ricard Việt Nam cũng ủng hộ 4.000 bộ trang phục bảo hộ và khẩu trang N95, trị giá 500 triệu đồng. 

Pernod Ricard chung tay đồng hành chống dịch Covid - Ảnh 3.

Trước đó Hội CĐV Man United tại Việt Nam (MSUVN) cùng Pernod Ricard Việt Nam cũng chung tay ủng hộ 168 triệu vào Quỹ phòng chống dịch COVID-19. Với 168 triệu đồng được quyên góp từ hoạt động "Đấu giá áo thi đấu chính thức có 11 chữ ký cầu thủ" của Manchester F.C Jersey và 42 triệu đồng bằng tiền mặt, MUSVN đã trao 1550 combo phòng dịch và 40 máy đo thân nhiệt cho Bệnh viện Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh và Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương Hà Nội. Đồng hành với Hội, sau buổi đấu giá, Pernod Ricard Vietnam đã quyết định ủng hộ số tiền bằng đúng với mức đấu giá thành công của chiếc áo, tương đương 168 triệu đồng. 

Số tiền này được trao cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hoàn thành tốt các công tác phòng chống dịch Covid-19. Ông Patrick Castanier - Giám đốc điều hành công ty Pernod Ricard Việt Nam chia sẻ trong khi các ngành khác được phép làm việc tại nhà, những chiến sĩ nơi tuyến đầu vẫn đến nơi làm việc mỗi ngày để chạy chữa, chăm sóc những người bệnh đang ở giữa tâm chấn của đại dịch. "Đây là lúc chúng ta cần đồng lòng, chung tay ủng hộ, cổ vũ và góp phần bảo vệ các chiến sỹ ở tuyến đầu chống dịch. Chúng ta cần hành động ngay để các chiến sĩ tuyến đầu có thể vững tin, dũng cảm tiếp tục chiến đấu, bảo vệ Việt Nam" ông Patrick Castanier nói.

D.Nhi

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Dự án 15:07

Gamuda Bhd công bố hàng loạt hợp đồng mới tại Australia, từ đó đưa tổng giá trị hợp đồng (order book) của tập đoàn lên mức cao nhất từ trước đến nay – 46 tỷ RM.

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường 08:00

Thị trường BĐS quý III và IV, các dự án sở hữu giá trị độc bản trở thành ưu tiên tìm kiếm của nhóm khách hàng thượng lưu.

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

Doanh nhân 19:22

Solia Group công bố hợp tác với SOUTHGATE, trở thành đơn vị phân phối chủ lực của phân khu Apollo By The Solia.

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Doanh nhân 10:39

Chuỗi sự kiện “The Magical Joy - Mùa Giáng Sinh Diệu Kỳ” diễn ra từ nay đến 25-12.

Hồng Lĩnh X’mas Fest - Giáng sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh

Hồng Lĩnh X’mas Fest - Giáng sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh

Dự án 23:44

ROX Living Hồng Lĩnh tổ chức sự kiện Hồng Lĩnh X’mas Fest – chuỗi hoạt động giải trí, âm nhạc và trải nghiệm đường phố kéo dài trong hai ngày 22 đến 23-12.

Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội tại The Global City

Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội tại The Global City

Dự án 23:42

The Global City tiếp tục tiên phong đưa nghệ thuật vào đời sống đô thị thông qua chuỗi sự kiện Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội.

Gamuda Land được vinh danh “Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc châu Á”

Gamuda Land được vinh danh “Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc châu Á”

Doanh nhân 23:38

Gamuda Land Việt Nam được vinh danh giải thưởng “Best Community Developer (Asia)” cùng 3 giải thưởng khác cho dự án Springville Đồng Nai và Central Park Hà Nội.

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Dự án 23:27

Mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn.

Người lao động Công ty TNHH Rochdale Spears hiến máu tình nguyện

Người lao động Công ty TNHH Rochdale Spears hiến máu tình nguyện

Doanh nhân 10:59

Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2025 (17-12) do Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM, Công ty TNHH Rochdale Spears và Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.

PepsiCo Foods Việt Nam thúc đẩy phát triển vùng nguyên liệu bền vững

PepsiCo Foods Việt Nam thúc đẩy phát triển vùng nguyên liệu bền vững

Doanh nhân 10:12

Trong không khí sôi nổi của vụ khoai tây Đông Xuân 2025-2026, PepsiCo Foods Việt Nam tổ chức tập huấn hai ngày cho gần 100 nông dân đến từ các tỉnh phía Bắc.

XEM THÊM