Ra mắt nhà mẫu và động thổ dự án Samsora Riverside

Thứ hai, 25/12/2017 11:23

(NLĐO)- Công ty CP Địa Ốc Sacom (Samland) vừa chính thức ra mắt nhà mẫu và động thổ dự án Samsora Riverside.

Dự kiến mức giá chỉ từ 600 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ cùng phương thức thanh toán linh hoạt là người mua chỉ cần thanh toán được khoản chi phí 5 - 6 triệu đồng/tháng thì đã có thể sở hữu ngay căn hộ lý tưởng cho riêng mình. Samsora Riverside chính là lựa chọn phù hợp cho những gia đình trẻ đang muốn sở hữu nhà riêng trong dịp cuối năm 2017 này.


Ra mắt nhà mẫu và động thổ dự án Samsora Riverside - Ảnh 1.

Khách tham quan tại lễ ra mắt nhà mẫu dự án Samsora Riverside

Ra mắt nhà mẫu và động thổ dự án Samsora Riverside - Ảnh 2.

Đây là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự phát triển mới của Samland trên thị trường, với dòng sản phẩm Samsora. Trước đó là dự án Samsora Premier 105, quận Hà Đông - Hà Nội đã được công bố.

Nằm ở điểm dừng của tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, thuộc cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, một trong những cửa ngõ quan trọng tại khu vực TP HCM, Samsora Riverside với 3 block toà nhà, 23 tầng cao, bao gồm 1.125 căn hộ và 11 shophouse được xây dựng thành 1 tổ hợp khép kín lên đến 15.000 m2. Với mật độ xây dựng thấp, chỉ 39%, Samsora Riverside được biết đến như một trong những dự án có quy mô lớn nhất trong khu vực, với hàng nghìn m2 còn lại được chủ đầu tư dành để phát triển diện tích cây xanh, mặt nước.

Dự án hình thành dựa trên cảm hứng từ phong cách sống và làm việc của người Nhật, có diện tích đa dạng từ 30 m2 đến 55 m2, được bố trí đủ ánh sáng, thông thoáng tự nhiên, kèm nội thất hoàn thiện theo phong cách Nhật Bản, rất thích hợp cho các bạn trẻ. Đặc biệt, dự án được đầu tư đầy đủ các tiện ích nội khu như siêu thị mini, coffee shop, hồ bơi, spa, gym-fitness, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế

Ngay trong ra mắt, khu nhà mẫu dự án Samsora Riverside đã đón hàng trăm khách hàng đến tham quan, trải nghiệm thực tế, cảm nhận chân thực giữa không gian sống hiện đại.

"Chúng tôi tin rằng việc thực hiện dự án đáp ứng đúng nhu cầu, mang lại giá trị thật cho khách hàng thuộc phân khúc tầm trung và thấp với chất lượng tốt nhất, góp phần giải quyết bài toán an cư cho nhiều gia đình, những người trẻ chưa có nhà" - ông Phạm Ngọc Tùng, Tổng giám đốc Samland, chia sẻ.

S.Nhung

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

XEM THÊM