Ra mắt phiên bản mô hình Trung Nguyên E-Coffee thế hệ mới 2020

Thứ sáu, 19/06/2020 10:41

Trong dịp kỷ niệm 24 năm thành lập Tập đoàn Trung Nguyên Legend, nhằm tiếp tục đẩy nhanh tốc độ phát triển như cam kết, tiếp tục phát huy những thành quả đạt được và làm mới mình sau gần 1 năm ra đời, Trung Nguyên E-Coffee chính thức ra mắt phiên bản mới 2020 tại TP HCM.

Đây là phiên bản hướng tới việc nhân rộng mô hình Trung Nguyên E-Coffee ra toàn cầu nên thiết kế không gian chú trọng tính cơ động, giúp tạo nên sự linh hoạt và tinh gọn trong vận hành. Đồng thời, nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và mua sắm của khách hàng quốc tế, Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2020 sẽ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong vận hành, thanh toán, quảng bá trên các thiết bị điện tử….

Ra mắt phiên bản mô hình Trung Nguyên E-Coffee thế hệ mới 2020 - Ảnh 1.

Chính thức ra mắt lần đầu tiên vào ngày 10/8/2019 với chính sách phí nhượng quyền 0 đồng và mục tiêu đạt 3.000 cửa hàng tại 63 tỉnh thành vào 2020, Trung Nguyên E-Coffee - hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend nhanh chóng tạo nên một làn sóng bùng nổ mạnh mẽ với tốc độ đăng ký mở mới từ các đối tác nhượng quyền với trung bình 10 cửa hàng/ngày, cũng như nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác quốc tế.

Đến nay, Trung Nguyên E-Coffee đã trở thành sự lựa chọn của hơn 1.000 đối tác trên toàn quốc, hiện diện khắp các tỉnh thành phố. Ngay từ khi ra đời, Trung Nguyên E-Coffee được các đối tác xem là một giải pháp tối ưu cho cộng đồng kinh doanh, khởi nghiệp với cà phê. Từ nhân viên văn phòng, chủ cửa tiệm tạp hoá - quán cà phê truyền thống, sinh viên… đều có thể tham gia hợp tác.

Không chỉ hướng tới việc cung cấp một giải pháp kinh doanh tối ưu cho các đối tác bằng các chính sách, mô hình tối ưu, Trung Nguyên E-Coffee phiên bản mới hướng đến cung ứng cho cộng đồng những người yêu cà phê đầy đủ các gói sản phẩm trang bị cho không gian thưởng thức cà phê.

Được biết, dù đối mặt với những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trong suốt gần 4 tháng qua, Trung Nguyên E-Coffee vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ về độ phủ cửa hàng trên toàn quốc.

Để thích nghi với điều kiện kinh doanh "bình thường mới", mô hình Trung Nguyên E-Coffee đã nhanh chóng chuyển đổi phương thức kinh doanh mới, ứng dụng công nghệ trên các nền tảng mua hàng trực tuyến như: đặt hàng qua các ứng dụng Grab, Now, Go Food, Loship, đẩy mạnh hợp tác với các đối tác thanh toán trực tuyến, kết hợp giao hàng tận nơi khi đặt hàng qua hotline, giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng…


L.Anh

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nhân 16:24

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

Doanh nhân 15:22

Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam trao 1 tỉ đồng giúp người dân Nghệ An, Hà Tĩnh sau bão lũ.

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Số hóa 15:18

Ngày 6-11, Huawei đã chính thức mở bán mẫu máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Mới tại thị trường Việt Nam.

XEM THÊM