“Second home”: Bí quyết “chọn đảo gửi vàng”

Thứ năm, 19/11/2020 08:00

Mỗi ngày hàng chục chuyến bay đi và đến Phú Quốc đã biến đảo Ngọc trở thành ngôi nhà thứ hai gần gũi của giới thượng lưu.

Với công suất hiện khoảng 4-5 triệu khách/năm, cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đạt tiêu chuẩn cấp 4E của ICAO, có khả năng đón các loại máy bay hiện đại như Boeing 777, Boeing 747-400… và có thể tiếp nhận cùng lúc 20 máy bay.

Từ TP HCM ồn ào, chỉ mất đúng 1h05 phút đã có thể đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc - nơi được CNN bình chọn là một trong những địa điểm đáng đến nhất châu Á 2019. Đó là khoảng cách không gian và thời gian lý tưởng để những người thành đạt và dư dả tài chính tìm cho mình một ngôi nhà thứ hai - nơi giao hòa với nắng gió, tái tạo năng lượng sống và vun đắp tình thân.

“Second home”: Bí quyết “chọn đảo gửi vàng” - Ảnh 1.

Vẻ lộng lẫy, sang trọng của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc lúc hoàng hôn

Chỉ cần bước ra khỏi sân bay, vẫy một chiếc taxi bất kỳ rồi bảo.lái xe tìm giúp một khu nghỉ dưỡng hội tụ đủ các yếu tố sang trọng, hoàn hảo về dịch vụ và ẩm thực, tọa lạc trên bờ biển đẹp, chắc hẳn rất nhiều tài xế không do dự đưa bạn đến thẳng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc - thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới trên bãi Ông Lang quanh năm rì rào sóng và gió.

Chẳng có một giao kèo hay cam kết vật chất nào cả, đơn giản chỉ là hàng trăm bác tài xế taxi ở Phú Quốc đã được đích thân trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, những món ẩm thực thượng hạng tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc qua lời mời nồng ấm của MIKGroup - nhà phát triển khu nghỉ dưỡng 5 sao này trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" hồi đầu năm.

Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng này khi đến nơi mới hỏi chốn nghỉ vì đã kín phòng, nhà quản lý vận hành Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc -Tập đoàn hàng đầu thế giới Accor khuyên du khách tìm hiểu kỹ và book phòng trước nhiều ngày. Bởi, ngay trong tháng 7/2020 vừa qua, khi Covid-19 đợt 1 tạm lui, khu resort luôn lấp đầy 80% số phòng. Nhiều ngày nhân viên lễ tân phải ngậm ngùi từ chối du khách vì đã kín chỗ và điều này cũng đang lặp lại khi Phú Quốc bước vào mùa đẹp nhất.

Đó cũng là lý do mà nhiều du khách thuộc tầng lớp thượng lưu sau khi tới nghỉ dưỡng tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đã tính đến chuyện sở hữu một căn biệt thự tại khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất trên bãi Ông Lang này. Khi ấy, họ không chỉ được tận hưởng không gian riêng tư đúng nghĩa bất cứ lúc nào mà vào mùa du lịch cao điểm cũng không phải nhận được cái lắc đầu xin lỗi hay "chen chúc" đặt phòng.

“Second home”: Bí quyết “chọn đảo gửi vàng” - Ảnh 2.

Một góc phòng ngủ view hồ tại biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Tuy nhiên, nếu muốn trở thành chủ nhân của một phần khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này, bạn nên quyết định nhanh. Bởi, số lượng villa có thể sở hữu ở Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc rất hữu hạn, chỉ có 79 căn. Hơn nữa, sau thông tin Phú Quốc đang được quy hoạch trở thành thành phố biển đảo, giới thượng lưu tìm đến đảo Ngọc ngày càng nhiều.

Tại Hội thảo "Sức hút đô thị biển" do Báo Đầu tư tổ chức mới đây, xu hướng đầu tư vào second home như một sản phẩm đầu tư, tài sản tích trữ có tiềm năng tăng giá cao được các chuyên gia đánh giá là một trong những xu hướng chủ đạo của thị trường bất động sản biển năm 2021. Đặc biệt, những khu vực còn hoang sơ, đảm bảo yếu tố riêng tư để sở hữu ngôi nhà thứ 2 nhưng lại thuận tiện về kết nối giao thông như Phú Quốc sẽ là điểm nóng trong tương lai gần.

Theo báo cáo của Ngân hàng Thế giới (WB), năm 2020, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam chiếm 15% dân số, tương đương gần 15 triệu người, bằng dân số hai "con hổ" Đông Á Singapore và Hồng Kông cộng lại; đến năm 2025 chiếm 25% dân số và đến 2045 chiếm trên 50% dân số, tức tương đương dân số Hàn Quốc.

Theo ông Đỗ Thiên Anh Tuấn, đến từ Đại học Fulbright Việt Nam, sự gia tăng của tầng lớp trung lưu và giới siêu giàu sẽ là một động lực làm thay đổi cấu trúc nhu cầu và tiêu dùng của xã hội. Khi thu nhập tăng lên, nhu cầu sở hữu đa tài sản, chẳng hạn như second home cũng sẽ tăng cao. Đây được xem là ngôi nhà thứ hai được giới thượng lưu sử dụng để nghỉ dưỡng vào một thời điểm trong năm, đồng thời là một tài sản truyền đời ý nghĩa hoặc đa dạng hóa danh mục đầu tư.

Theo Telegraph (Anh), Việt Nam nằm trong Top 20 thị trường second home mới nổi trên thế giới, thuộc Top 3 các thị trường second home hấp dẫn có giá trung bình trên 0,5 triệu bảng Anh/sản phẩm.

Cùng với tốc độ tăng trưởng ấn tượng của tầng lớp trung lưu và giới siêu giàu tại Việt Nam, ông Đỗ Thiên Anh Tuấn cũng cho rằng, sự quá tải dân số và ô nhiễm môi trường tại các thành phố lớn cũng là một trong những yếu tố thúc đẩy nhà đầu tư sở hữu second home ở các khu vực còn hoang sơ.

"Hiện nay, yếu tố cốt lõi của việc đầu tư vào ngôi nhà thứ 2 không chỉ là chốn đi về thảnh thơi, cao cấp, mà còn là món đầu tư với mục đích mang lại giá trị lợi ích lâu dài", ông Tuấn nói.

Với một căn second home tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, mỗi sớm ban mai hay chiều tà, bạn chỉ cần mở hé cánh cửa đã nghe tiếng rì rào của sóng, của gió, đón những tia nắng vàng như mật dội vào từ biển khơi, cảm nhận khoảnh khắc yên bình, hạnh phúc…

Đặc biệt, đầu tư 1 căn second home tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc ngay hôm nay, bạn sẽ được sở hữu 2 căn nhà: 1 biệt thự nghỉ dưỡng và 1 căn condotel tương ứng. Chủ nhân của biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Phú Quốc còn được nhận ngay 18% thu nhập cam kết của 3 năm đầu tiên. Và hơn thế, mỗi năm, bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại khu nghỉ dưỡng 5 sao này.

Chắc chắn, bạn sẽ không hề phải hối tiếc vì giá trị khoản đầu tư đó luôn được nhân lên theo năm tháng, cả giá trị tinh thần cũng như giá trị một tài sản tích lũy hữu hạn và tinh hoa.

Mọi thông tin chi tiết về Dự án liên hệ:

Hotline: 039 298 1890

Minh Khang

Giải mã sức hút TOD Cần Giờ và đặc quyền sống biểu tượng tại phân khu Vịnh Tiên

Giải mã sức hút TOD Cần Giờ và đặc quyền sống biểu tượng tại phân khu Vịnh Tiên

Thị trường 08:12

Không chỉ là nơi an cư, phân khu Vịnh Tiên tại siêu đô thị ven biển Vinhomes Green Paradise định hình chuẩn sống mới.

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Dự án 15:07

Gamuda Bhd công bố hàng loạt hợp đồng mới tại Australia, từ đó đưa tổng giá trị hợp đồng (order book) của tập đoàn lên mức cao nhất từ trước đến nay – 46 tỷ RM.

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường 08:00

Thị trường BĐS quý III và IV, các dự án sở hữu giá trị độc bản trở thành ưu tiên tìm kiếm của nhóm khách hàng thượng lưu.

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

Doanh nhân 19:22

Solia Group công bố hợp tác với SOUTHGATE, trở thành đơn vị phân phối chủ lực của phân khu Apollo By The Solia.

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Doanh nhân 10:39

Chuỗi sự kiện “The Magical Joy - Mùa Giáng Sinh Diệu Kỳ” diễn ra từ nay đến 25-12.

Hồng Lĩnh X’mas Fest - Giáng sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh

Hồng Lĩnh X’mas Fest - Giáng sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh

Dự án 23:44

ROX Living Hồng Lĩnh tổ chức sự kiện Hồng Lĩnh X’mas Fest – chuỗi hoạt động giải trí, âm nhạc và trải nghiệm đường phố kéo dài trong hai ngày 22 đến 23-12.

Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội tại The Global City

Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội tại The Global City

Dự án 23:42

The Global City tiếp tục tiên phong đưa nghệ thuật vào đời sống đô thị thông qua chuỗi sự kiện Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội.

Gamuda Land được vinh danh “Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc châu Á”

Gamuda Land được vinh danh “Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc châu Á”

Doanh nhân 23:38

Gamuda Land Việt Nam được vinh danh giải thưởng “Best Community Developer (Asia)” cùng 3 giải thưởng khác cho dự án Springville Đồng Nai và Central Park Hà Nội.

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Dự án 23:27

Mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn.

Người lao động Công ty TNHH Rochdale Spears hiến máu tình nguyện

Người lao động Công ty TNHH Rochdale Spears hiến máu tình nguyện

Doanh nhân 10:59

Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2025 (17-12) do Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM, Công ty TNHH Rochdale Spears và Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.

XEM THÊM