SmartPay hợp tác ZaloPay đẩy mạnh thanh toán qua mã QR

Thứ ba, 11/07/2023 19:19

SmartPay và ZaloPay vừa chính thức ký kết hợp tác, cho phép người dùng Ví điện tử ZaloPay quét mã SmartQR của SmartPay để thanh toán tại hơn 700.000 điểm trên cả nước.

Cụ thể, ở bất cứ điểm thanh toán nào có SmartQR của SmartPay, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng Ví điện tử ZaloPay hoặc truy cập ZaloPay ngay trong Zalo, chọn biểu tượng "Quét Mã" và hướng máy ảnh vào mã SmartQR. Chỉ trong vài giây, người dùng có thể thanh toán nhanh, chính xác, lại có cơ hội nhận thêm ưu đãi.

ZaloPay hiện là ví điện tử và hệ thống thanh toán trực tuyến được rất nhiều khách hàng doanh nghiệp và cá nhân tin dùng nhờ lợi thế tích hợp với nền tảng nhắn tin hàng đầu Việt Nam Zalo. Ngoài ra, ZaloPay đang hợp tác với nhiều đối tác tầm cỡ như Grab, TikTok, Lazada, Shopify… nhằm mở rộng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm người dùng. Còn SmartPay là đơn vị cung cấp giải pháp tài chính hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam.

SmartPay hợp tác ZaloPay đẩy mạnh thanh toán qua mã QR - Ảnh 1.

SmartPay và ZaloPay hợp tác

Ông Marek Forysiak - Chủ tịch SmartPay chia sẻ: "Thỏa thuận hợp tác với ZaloPay là một bước tiến quan trọng để đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam của SmartPay. Bằng việc sử dụng SmartQR, các tiểu thương có thể tiếp nhận thanh toán từ người dùng ví điện tử ZaloPay và hơn 50 ứng dụng ngân hàng khác. Từ đó, dễ dàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nâng cao sức cạnh tranh để sẵn sàng tăng trưởng doanh thu vượt bậc trong bối cảnh chuyển đổi số đang trở thành xu hướng tất yếu hiện nay".

Về phía ZaloPay, bà Lê Lan Chi - Tổng giám đốc cho biết: "Sự hợp tác giữa hai bên sẽ giúp đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt hơn nữa tại các điểm thanh toán offline cho các tiểu thương Việt; mà mục tiêu cuối cùng chính là giúp nhóm người dùng ít có điều kiện tiếp xúc với công nghệ được tiếp cận với hình thức thanh toán tiên tiến, tiện lợi nhất. Người dùng ZaloPay cũng có thể thoải mái dùng ví điện tử quốc dân để thanh toán ở bất cứ đâu tại Việt Nam, hướng tới việc ra ngoài không cần mang theo ví hay tiền mặt. Đây là đích đến mà ZaloPay cũng như các doanh nghiệp trong ngành fintech đang theo đuổi".

Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước, trong 5 tháng đầu năm 2023 số lượt giao dịch bằng mã QR đã tăng hơn 160% so với cùng kỳ năm 2022, chiếm tỷ lệ cao nhất với 55% các giao dịch thanh toán số hiện nay. Đây cũng là phương thức được nhiều nhà bán hàng ưa chuộng vì giá thành rẻ, dễ thiết lập.

Song Hà

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Vật tư 16:53

Ông Ngô Anh Tuấn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội In TPHCM nhiệm kỳ 2025–2030.

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường 14:56

Thị trường Hồng Lĩnh ghi nhận nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) tăng mạnh nhờ công nghiệp và dân cư tăng tốc.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

XEM THÊM