SOJO Hotels: Chuỗi khách sạn thuận ích không điểm chạm

Thứ sáu, 07/01/2022 19:55

SOJO Hotels – chuỗi khách sạn thuận ích không điểm chạm đầu tiên tại thị trường Việt Nam đã mở ra hướng đi mới cho ngành công nghiệp lưu trú.

Trong vòng một năm ra mắt, SOJO Hotels đã nhận được sự ghi nhận của cộng đồng, giới chuyên môn trong và ngoài nước với các giải thưởng "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á 2021" từ World Travel Awards, giải "Khách sạn được đánh giá tốt nhất 2021" – Customers Review Awards từ Agoda, giải Sao Khuê 2021 dành cho bộ giải pháp lõi của SOJO – TNTech Smart Hotel Solutions. Gần đây nhất là giải vàng từ Hội đồng giải thưởng Kiến trúc quốc gia dành cho thiết kế của SOJO Hotels – "Sự tiên phong mang tâm hồn Việt".

SOJO Hotels: Chuỗi khách sạn thuận ích không điểm chạm  - Ảnh 1.

Mở khóa phòng bằng digital key trên điện thoại cùng hệ thống cabin tắm đổi màu là 2 trong số nhiều điểm mang lại hứng thú bất ngờ cho khách hàng trong hành trình trải nghiệm SOJO.

"SOJO - Ở là kết" và câu chuyện về một mô hình khách sạn truyền cảm hứng

Chính thức đi vào vận hành từ cuối năm 2020, SOJO Hotels được nhận định là mô hình khách sạn tiên phong định hình thị trường khách sạn Việt Nam. Với chiến lược customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm), SOJO Hotels tập trung nghiên cứu những trải nghiệm "đúng ý và hợp gu" với khách lưu trú. SOJO Hotels đặt mục tiêu trở thành lựa chọn lưu trú hàng đầu của thế hệ công dân toàn cầu mới khi tới Việt Nam.

SOJO Hotels: Chuỗi khách sạn thuận ích không điểm chạm  - Ảnh 2.

Không gian sảnh chung lounge JO247 đa công năng, đa tiện ích, trái tim của SOJO

Trong hành trình trải nghiệm SOJO, khách lưu trú sẽ đón nhận những cảm xúc đầy hứng khởi đến từ hệ thống phòng nghỉ thông minh; từ lounge JO247 – nơi được mệnh danh là "trái tim" của SOJO, sự kết hợp táo bạo giữa nhà hàng ẩm thực mang phong vị bản địa, không gian co-working tiện nghi và chill-bar thư thái và khu games đầy hứng khởi.

SOJO Hotels: Chuỗi khách sạn thuận ích không điểm chạm  - Ảnh 3.

Văn hóa bản địa kết hợp nét kiến trúc phóng khoáng Industrial mang đến sự kết nối và gần gũi cho SOJO

SOJO cũng là mô hình khách sạn đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống các GURU – những nhân viên khách sạn thế hệ mới đa năng, đa nhiệm. Với sự đồng hành của các GURU, hành trình trải nghiệm của mỗi khách lưu trú tại SOJO sẽ có thêm một "điểm chạm" tinh tế. 

Đó là khi GURU tận tâm hỗ trợ dịch vụ 24/7, là sự ngạc nhiên thích thú khi GURU trở thành bartender tài ba và là sự kết nối ấm áp khi lắng nghe GURU kể những câu chuyện địa phương đầy màu sắc.

"Hơi thở bản địa – phong vị địa phương" cũng là một trong những dấu ấn đặc biệt của SOJO. Không đi theo một phong cách thiết kế cố định, mỗi SOJO đều mang trong mình câu chuyện riêng về văn hóa, lối sống của từng địa phương được khắc họa lại bằng những ngôn ngữ thiết kế hiện đại. 

Đó là câu chuyện về một nhà ga xe lửa trăm năm tuổi, với những toa tàu tại SOJO Hotel Ga Hanoi; là hình ảnh xứ sở vải thiều tại SOJO Hotel Bac Giang; là bóng dáng một đô thị cổ lâu đời vùng đồng bằng Bắc Bộ tại SOJO Hotel Nam Dinh; là câu chuyện về một miền quê lúa thẳng cánh cò bay tại SOJO Hotel Thai Binh.

Xác định một lối đi khác biệt với khách sạn truyền thống, SOJO Hotels được phát triển với mong muốn mang lại một trải nghiệm lưu trú hoàn toàn mới, kết nối khách hàng với từng điểm chạm tại đây. Có thể khẳng định, SOJO là thương hiệu khách sạn tiên phong tại Việt Nam mang đến sự kết nối giữa con người với không gian, con người với địa điểm, con người với những giá trị văn hóa.

Khách sạn thuận ích "không điểm chạm" – Mở lối vượt trên đại dịch

Là sản phẩm "tinh chọn"của TNH Hotels & Resorts (thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam), tại SOJO các hoạt động tiếp xúc vật lý được hạn chế tối đa. Nhờ ứng dụng công nghệ 4.0 cung cấp những ứng dụng thông minh, khách lưu trú có thể trải nghiệm đặt phòng, mở cửa bằng chìa khóa số, kéo rèm, gửi đồ… chỉ bằng vài nút chạm trên màn hình smartphone. Trong phòng nghỉ, khách lưu trú có thể tự do điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ phòng hay trải nghiệm cabin tắm đổi màu độc đáo.

Giữa bối cảnh đầy biến động do dịch Covid-19, ngành khách sạn đang cần một sự thay đổi mạnh mẽ và những giải pháp mang tính cách mạng. Mô hình khách sạn thuận ích "không điểm chạm" – SOJO Hotels đã mở ra hướng đi mới, gia tăng "sức đề kháng" và giúp ngành công nghiệp lưu trú miễn nhiễm trước dịch bệnh.

Hiệu quả và tiềm năng của mô hình được chứng minh khi SOJO Hotels liên tiếp mở rộng chuỗi lưu trú. Sau Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, vào tháng 12/2021 vừa qua, SOJO Hotels vừa chính thức đưa vào vận hành SOJO Hotel Ga Hanoi, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến đường trung tâm Trần Hưng Đạo, đối diện ga Hàng Cỏ trăm năm tuổi.

SOJO Hotels: Chuỗi khách sạn thuận ích không điểm chạm  - Ảnh 4.

SOJO Hotel Ga Hanoi tại địa chỉ 115 Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Sự xuất hiện của SOJO Hotel Ga Hanoi ghi dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa tham vọng phát triển hơn 100 điểm lưu trú trên toàn quốc của chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên tại thị trường Việt Nam trong vòng 5 năm tới. Dự kiến trong những tháng đầu năm 2022, thêm nhiều SOJO sẽ ra mắt tại các tỉnh thành như SOJO Hotel Viet Tri, SOJO Hotel Hau Giang, SOJO Hotel Ha Long.

Đặc biệt, với toàn bộ các nhân viên được tiêm phòng Covid-19, hệ thống khách sạn thuận ích không điểm chạm SOJO Hotels được kỳ vọng sẽ mang đến một địa điểm lưu trú an toàn, với nhiều trải nghiệm đầy hứng khởi khi dịp Tết nguyên đán 2022 đang cận kề.

Mỹ Mỹ

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Dự án 15:07

Gamuda Bhd công bố hàng loạt hợp đồng mới tại Australia, từ đó đưa tổng giá trị hợp đồng (order book) của tập đoàn lên mức cao nhất từ trước đến nay – 46 tỷ RM.

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường 08:00

Thị trường BĐS quý III và IV, các dự án sở hữu giá trị độc bản trở thành ưu tiên tìm kiếm của nhóm khách hàng thượng lưu.

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

Doanh nhân 19:22

Solia Group công bố hợp tác với SOUTHGATE, trở thành đơn vị phân phối chủ lực của phân khu Apollo By The Solia.

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Doanh nhân 10:39

Chuỗi sự kiện “The Magical Joy - Mùa Giáng Sinh Diệu Kỳ” diễn ra từ nay đến 25-12.

Hồng Lĩnh X’mas Fest - Giáng sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh

Hồng Lĩnh X’mas Fest - Giáng sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh

Dự án 23:44

ROX Living Hồng Lĩnh tổ chức sự kiện Hồng Lĩnh X’mas Fest – chuỗi hoạt động giải trí, âm nhạc và trải nghiệm đường phố kéo dài trong hai ngày 22 đến 23-12.

Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội tại The Global City

Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội tại The Global City

Dự án 23:42

The Global City tiếp tục tiên phong đưa nghệ thuật vào đời sống đô thị thông qua chuỗi sự kiện Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội.

Gamuda Land được vinh danh “Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc châu Á”

Gamuda Land được vinh danh “Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc châu Á”

Doanh nhân 23:38

Gamuda Land Việt Nam được vinh danh giải thưởng “Best Community Developer (Asia)” cùng 3 giải thưởng khác cho dự án Springville Đồng Nai và Central Park Hà Nội.

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Dự án 23:27

Mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn.

Người lao động Công ty TNHH Rochdale Spears hiến máu tình nguyện

Người lao động Công ty TNHH Rochdale Spears hiến máu tình nguyện

Doanh nhân 10:59

Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2025 (17-12) do Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM, Công ty TNHH Rochdale Spears và Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.

PepsiCo Foods Việt Nam thúc đẩy phát triển vùng nguyên liệu bền vững

PepsiCo Foods Việt Nam thúc đẩy phát triển vùng nguyên liệu bền vững

Doanh nhân 10:12

Trong không khí sôi nổi của vụ khoai tây Đông Xuân 2025-2026, PepsiCo Foods Việt Nam tổ chức tập huấn hai ngày cho gần 100 nông dân đến từ các tỉnh phía Bắc.

XEM THÊM