Sơn Nasun đầu tư 1,8 triệu USD cho dây chuyền sản xuất sơn tự động hóa

Thứ bảy, 20/11/2021 14:41

Ngày 19-11, Nasun Group tổ chức lễ khánh thành dây chuyền sản xuất sơn tự động hóa với công suất lớn hơn, đáp ứng công suất 18 triệu lít/năm, với giá trị đầu tư hệ thống 1,8 triệu USD.

Sơn Nasun đầu tư 1,8 triệu USD cho dây chuyền sản xuất sơn tự động hóa - Ảnh 1.

Ngày 19-11, Nasun Group tổ chức lễ khánh thành dây chuyền sản xuất sơn tự động hóa

Dây chuyền có bộ động cơ nhập khẩu từ Tập đoàn ABB - là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về các máy móc thiết bị, hệ thống kỹ thuật điện và tự động hóa có trụ sở tại Zurich, Thụy Sỹ. Dây chuyền với hệ thống tích hợp nhiều công năng hiện đại, tự động hóa cao, góp phần tối ưu hóa chi phí sản xuất, nâng cao hiệu quả trong vận hành sản xuất, kinh doanh, đáp ứng sự tăng trưởng về sản lượng của công ty và góp phần đa dạng hóa nguồn cung cho thị trường sơn nước của Việt Nam.

Hệ thống dây chuyền sản xuất mới được vận hành khép kín, tự động hóa hoàn toàn và chính xác theo tiêu chuẩn châu Âu sẽ tạo môi trường làm việc trong lành, ít bụi bẩn, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn cao trong sản xuất công nghiệp của thế giới. 

Toàn bộ hệ thống được bố trí khoa học nằm trên sàn thao tác trên cao, tạo không gian thoáng đãng, an toàn trong sản xuất. Ứng dụng công nghệ 4.0 toàn diện với hệ thống quản lý vận hành sản xuất bằng phần mềm trung tâm, kiểm soát chặt chẽ các loại nguyên vật liệu cho từng mẻ sản xuất; Giảm thiểu tối đa các sai sót so với quá trình sản xuất thông thường, qua đó giúp chất lượng sơn luôn giữ được ổn định với các sản phẩm sơn chất lượng cao nhất, thân thiện với môi trường và an toàn sức khoẻ cho người sử dụng. 

Dây chuyền sản xuất mới này được đặt trong nhà máy với tổng diện tích 3000m2; được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 và phù hợp với quy chuẩn Việt Nam của Bộ Xây Dựng.

Hệ thống kênh phân phối của Nasun hiện có gần 1000 điểm bán tại gần 50 tỉnh, thành phố, Sơn Nasun đã chinh phục phủ kín thị trường khó tính Miền Bắc và miền Trung với khí hậu khắc nghiệt, thương hiệu này đang tiếp tục mở rộng tại miền Nam.

Sơn Nasun đầu tư 1,8 triệu USD cho dây chuyền sản xuất sơn tự động hóa - Ảnh 2.

Sơn Nasun có 2 dây chuyền sản xuất, kế hoạch trong thời gian tới sẽ nâng cấp thêm 4-5 dây chuyền để đáp ứng sự tăng trưởng sản lượng của công ty.

Sơn Nasun có 2 dây chuyền sản xuất, kế hoạch trong thời gian tới sẽ nâng cấp thêm 4-5 dây chuyền để đáp ứng sự tăng trưởng sản lượng của công ty. 

Hai dòng sơn Nasun và sơn Natos do Nasun Group nghiên cứu và sản xuất dựa trên những đặc thù của môi trường và khí hậu Việt Nam, giúp bảo vệ công trình luôn bền đẹp. Với nguyên liệu được nhập ngoại từ các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới như BASF của Đức và DOW của Mỹ, Nasun đã sản xuất ra các dòng sơn phủ nội thất, ngoại thất, sơn chống kiềm, sơn chống thấm… với chất lượng và công nghệ tiên tiến nhất. 

Các sản phẩm sơn có độ che phủ rất cao, dễ dàng thi công, dặm vá, che lấp các khuyết điểm của tường và cho màu sắc trung thực nhất. Ngoài ra, do được thiết kế tối ưu với điều kiện thời tiết nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam, các sản phẩm này có khả năng chống chịu lại các điều kiện khắc nghiệt, giúp màng sơn không bị bong tróc, phồng rộp, bề mặt không bị rêu mốc bám bẩn, bền màu. 

Đặc biệt, sơn Nasun và sơn Natos là các sản phẩm xanh không chứa chì, thuỷ ngân, các hợp chất bay hơi APEO và hàm lượng VOC thấp, nhẹ mùi, an toàn với môi trường và sức khoẻ người sử dụng.

P.Đình

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

XEM THÊM