Sống sang, ở rộng – Xu hướng của giới nhà giàu thủ đô

Thứ sáu, 26/06/2020 11:15

Khi chọn chung cư, nhiều người chỉ quan tâm đến việc chọn một căn hộ đẹp, nằm ở vị trí tốt, giá cả hợp lý mà quên mất, một căn hộ cao cấp, khẳng định được xu hướng sống sang trước hết phải ở rộng.

Trên thực tế, sự trở lại mạnh mẽ của xu hướng "sống sang, ở rộng" phản ánh chất lượng cuộc sống của cư dân ngày càng tăng khi họ không chỉ lựa chọn một nơi an cư mà còn lựa chọn cả không gian sống thoáng đãng, đầy đủ công năng.

Chính sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp giàu có tại Việt Nam những năm gần đây đã thúc đẩy dịch chuyển của xã hội tiêu dùng, trong đó sở hữu nhà ở là một ví dụ điển hình. Người giàu ngày nay lựa chọn các dự án cao cấp không đơn thuần là tiện ích và dịch vụ chất lượng mà chuyển biến mạnh theo hướng trải nghiệm. "Sống sang, ở rộng" là một trong những xu hướng mới của người giàu biết hưởng thụ.

Sống sang, ở rộng – Xu hướng của giới nhà giàu thủ đô - Ảnh 1.

Phòng ngủ The Matrix One ôm trọn tầm view công viên hồ điều hòa 14ha nằm đối diện dự án

Trong báo cáo "Đông Á phục hưng" của World Bank, Việt Nam được đánh giá là quốc gia trung lưu đang trỗi dậy mạnh mẽ khi mỗi năm có thêm khoảng 1,5 triệu người gia nhập tầng lớp trung lưu toàn cầu. Con số này dự kiến đạt mốc 33 triệu người trong năm 2022.

Bên cạnh tầng lớp trung lưu, tầng lớp siêu giàu Việt Nam cũng đang ngày càng đông đảo. Theo hãng nghiên cứu New World Wealth, lượng người siêu giàu Việt Nam đã tăng đến 210% trong khoảng thời gian 2007- 2017 và dự kiến sẽ tiếp tục tăng 200% trong 10 năm kế tiếp.

Không chỉ gia tăng về số lượng, tầng lớp này cũng có những chuyển biến mạnh về "chất". Các nghiên cứu chỉ ra, độ tuổi của tầng lớp trung lưu và siêu giàu Việt Nam đang có xu hướng trẻ hóa, rơi vào tầm khoảng 35-50 tuổi. Tầng lớp này được coi là nấc thang mới của nền kinh tế Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển của xã hội tiêu dùng với những nhu cầu mới.

Riêng trong lĩnh vực bất động sản, với đặc điểm năng động, hiện đại, nhóm khách hàng này đề cao tính tiện dụng, các loại hình giải trí, chất công nghệ, sự khác biệt. Với họ, một nơi an cư lý tưởng không đơn thuần là đầy đủ tiện ích, dịch vụ mà còn phải thể hiện và khẳng định được giá trị, đẳng cấp của bản thân. Đó là một không gian sống có bản sắc, phong cách và quan trọng hơn phải rộng rãi, thoáng mát.

Những năm gần đây, phần lớn các sản phẩm nhà ở cao cấp và hạng sang ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM đều định hình một hướng đi riêng nhằm tạo khác biệt, hướng đến các giá trị trải nghiệm. Một số xu hướng nổi bật có thể kể đến như: công trình xanh, bất động sản thông minh hay ứng dụng tinh hoa một nền kiến trúc nào đó trong xây dựng dự án…

Tại The Matrix One – một sản phẩm cao cấp của nhà phát triển bất động sản MIKGroup, câu chuyện đó đã được hóa giải với các yếu tố tạo ra cuộc sống giàu sang đúng nghĩa, một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi hiện đại cùng môi trường sống rộng rãi.

Sống sang, ở rộng – Xu hướng của giới nhà giàu thủ đô - Ảnh 2.

Toàn cảnh 360 độ một căn hộ tại The Matrix One

Điều đáng nói, ngay từ khi còn trên bản vẽ, nhà phát triển The Matrix One đã chú ý đến yếu tố đầu tiên để làm nên độ "sang" của căn hộ, đó là phải rộng, phải có diện tích lớn để đảm bảo sự riêng tư của các thành viên trong gia đình, không gian sống thoáng đãng, tốt cho sức khỏe của mọi người.

Chính sự "thông thoáng" này đã nhận được cộng hưởng từ nhiều khách hàng mua nhà. Với họ, "muốn sống sang thì phải ở rộng trước". Đặc biệt, đối với phần lớn giới nhà giàu tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, khi được hỏi "Giới nhà giàu quan tâm tới tiêu chí nào khi lựa chọn mua căn hộ hạng sang?", đại đa số đều cho rằng: căn hộ rộng rãi.

Với họ, một căn hộ hạng sang thì trước hết phải ở rộng, phải có đủ không gian cho mọi thành viên trong nhà, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh… cho đến không gian chung của cả gia đình.

Còn với một số người vẫn lăn tăn về giá, chọn căn hộ diện tích nhỏ hơn để phải chi trả ít hơn là chưa thực sự muốn hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa.

Tại The Matrix One, chủ đầu tư luôn hướng tới cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa. Các thiết kế luôn hướng tới những căn hộ diện tích lớn thông thoáng. Dự án không có căn hộ 1 phòng ngủ, không có căn hộ studio. Căn hộ diện tích nhỏ nhất tại The Matrix One là căn 2 phòng ngủ 86m2. Bên cạnh đó là các căn 3 phòng ngủ diện tích từ 110-113m2, căn hộ dual key.

Đặc biệt, chủ đầu tư bố trí mặt sàn xây dựng thấp, chỉ có 10 căn hộ trên 1 sàn với 7 thang máy tốc độ cao tạo ra nhiều không gian riêng tư cho cư dân. The Matrix One cũng được trang bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Điều hòa âm trần Daikin, bếp và thiết bị bếp Bosch, vòi chậu Malloca, sứ vệ sinh Duravit, bồn tắm nằm Kaldewei..

Được biết, trong tháng 6 này, khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu ngay 9,5% (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì) hoặc hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 30 tháng dành cho khách hàng mua các căn hộ số 02, 03, 04, 05 và 24 tháng đối với khách hàng mua các căn hộ còn lại kể từ thời điểm giải ngân đợt đầu tiên.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: http://thematrixone.vn/

Minh Khang

Masterise Group góp mặt tại triển lãm “Thành Tựu Đất Nước 2025”

Masterise Group góp mặt tại triển lãm “Thành Tựu Đất Nước 2025”

Doanh nhân 14:33

Masterise Group vinh dự trở thành một trong 20 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu được lựa chọn để góp mặt tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025.

Hành động để đổi mới: 5 định hướng cho doanh nghiệp Việt

Hành động để đổi mới: 5 định hướng cho doanh nghiệp Việt

Doanh nhân 09:55

Doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn chiến lược mới: hội nhập số.

Vì sao nhà đầu tư thích mua bất động sản tại TP HCM?

Vì sao nhà đầu tư thích mua bất động sản tại TP HCM?

Thị trường 16:35

TP HCM sau quá trình sáp nhập tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến hấp dẫn đối với nhà đầu tư bất động sản đến từ Hà Nội.

Giọt thương 2025: CBNV ROX Group chung tay hiến máu, lan tỏa giá trị sống đẹp

Giọt thương 2025: CBNV ROX Group chung tay hiến máu, lan tỏa giá trị sống đẹp

Doanh nhân 21:51

Với tinh thần sẻ chia và trách nhiệm cộng đồng, hàng trăm CBNV ROX Group đã cùng tham gia chương trình hiến máu Giọt thương 2025.

Nam Long ADC và Cen Land ký kết hợp tác chiến lược

Nam Long ADC và Cen Land ký kết hợp tác chiến lược

Doanh nhân 21:49

Nam Long ADC và Cen Land ký kết hợp tác chiến lược, công bố Cen Land chính thức là đối tác phân phối độc quyền dự án An Zen Residences.

Emirates SkyCargo tăng cường kết nối toàn cầu cho hàng hóa Việt Nam

Emirates SkyCargo tăng cường kết nối toàn cầu cho hàng hóa Việt Nam

Doanh nhân 21:00

Emirates SkyCargo mở rộng năng lực vận tải tại Đông Á và Đông Nam Á, coi Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng chiến lược.

Ba ngàn suất quà tặng trẻ mồ côi, khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn

Ba ngàn suất quà tặng trẻ mồ côi, khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn

Doanh nhân 14:36

Hàng ngàn em nhỏ đã nhận quà và vui chơi tại Công viên Văn hóa Đầm Sen trong chương trình "Vòng tay yêu thương-Chắp cánh ước mơ, vững bước tới trường".

Nhà máy sản xuất linh kiện ô tô LG Electronics nhận chứng nhận an ninh mạng

Nhà máy sản xuất linh kiện ô tô LG Electronics nhận chứng nhận an ninh mạng

Doanh nhân 10:53

Trung tâm sản xuất linh kiện ô tô lớn nhất của LG Electronics tại Hải Phòng đạt chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn An ninh mạng cấp độ 3 từ TÜV Rheinland.

Con đường vượt chông gai đến UAV

Con đường vượt chông gai đến UAV

Doanh nhân 10:18

Đơn hàng xuất khẩu 5.000 UAV của một doanh nghiệp Việt là kết quả của một chặng đường 10 năm đối mặt thất bại cay đắng nhưng luôn "lì đòn" không bỏ cuộc...

Sơn và chất phủ của AkzoNobel góp phần thúc đẩy các công trình xanh

Sơn và chất phủ của AkzoNobel góp phần thúc đẩy các công trình xanh

Vật tư 09:27

Lần đầu tiên, một buổi hội thảo chuyên biệt với chủ đề "Giải pháp xanh từ sơn và chất phủ" từ các đơn vị kinh doanh của AkzoNobel đã được tổ chức tại Hà Nội.

XEM THÊM