SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng

Thứ hai, 21/09/2020 20:25

Ngày 21-9, SonKim Land công bố nhận diện thương hiệu mới, sẵn sàng chuyển mình sang một quy mô lớn, cùng nhiều dự án tầm cỡ, đa dạng phân khúc, tiếp tục khẳng định ‘Dấu ấn SonKim Land’ trong mọi dự án, công trình và hoạt động của doanh nghiệp.

Nền tảng của SonKim Land được hình thành từ năm 1993, với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sơn Kim, hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, bán lẻ và bất động sản. Từ những ngày đầu thành lập, SonKim Land luôn đặt mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp trong các lĩnh vực căn hộ, văn phòng, nghỉ dưỡng và dịch vụ quản lý vận hành.

Với mục tiêu kiến tạo những giá trị sống tinh tế, độc đáo và khác biệt, SonKim Land chọn cho mình hướng đi riêng cùng phân khúc ‘Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn’ (Luxury Boutique). Các dự án được phát triển bởi SonKim Land luôn đề cao thiết kế độc đáo, vị trí đắc địa và quy mô giới hạn. Qua nhiều năm nỗ lực trên thị trường, hợp tác cùng những đối tác hàng đầu trên thế giới, SonKim Land đã có sự phát triển vượt bậc, ghi dấu qua những dự án cao cấp, hạng sang mang chuẩn mực quốc tế, chứng minh vị thế và tầm vóc của mình trong vai trò của một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.

SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng           - Ảnh 1.

Logo mới của thương hiệu SonKim Land lồng ghép 3 yếu tố Nghệ Thuật - Di sản - Phong cách sống

Định hướng phát triển và mở rộng quy mô cùng nhiều dự án tầm cỡ, đa dạng phân khúc, nhưng vẫn bám sát những yếu tố cốt lõi làm nên giá trị thương hiệu, SonKim Land chuyển mình từ chiến lược ‘Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn’ (Luxury Boutique) trở thành ‘Dấu ấn SonKim Land’ (SonKim Land Signature). Đồng thời, chúng tôi công bố nhận diện thương hiệu mới, qua đó tái cam kết sự kiên định của doanh nghiệp trong việc bám sát các yếu tố nền tảng gồm di sản, nghệ thuật và phong cách sống để kiến tạo nên những dự án mang tính nguyên bản trong hành trình phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

"Quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu một cách toàn diện là sự khẳng định của SonKim Land với đối tác và khách hàng. Bên cạnh việc tiếp tục giữ vững các giá trị nền tảng đã góp phần làm nên ‘Dấu ấn SonKim Land’, chúng tôi quyết định nâng tầm nhận diện thương hiệu của mình để chuẩn bị cho những thử thách lớn hơn trong chặng đường sắp tới", ông Andy Han Suk Jung – Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ.

SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng           - Ảnh 2.

Ba yếu tố nền tảng kiến tạo nên giá trị thương hiệu SonKim Land

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nền xanh được ghép từ những chiếc lá cây miền nhiệt đới, đại diện cho sự sinh động của cuộc sống và thuần khiết của thiên nhiên, kết hợp cùng những đường cong tinh tế, nhận diện thương hiệu mới của SonKim Land hàm chứa 3 yếu tố cơ bản của thương hiệu: Nghệ thuật, Di sản và Phong cách sống, thể hiện mong muốn đóng góp nhiều giá trị cho cuộc sống, cũng như sự minh bạch trong mọi hoạt động của mình, cam kết đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với tinh thần và những giá trị nguyên bản.

SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng           - Ảnh 3.

The Metropole Thủ Thiêm - Dự án đầu tiên áp dụng chiến lược ‘Dấu ấn SonKim Land’

Với nhận diện thương hiệu cũng như chiến lược phát triển mới, SonKim Land đã sẵn sàng mở rộng sang những dự án có quy mô lớn hơn, cùng những phân khúc và đối tượng khách hàng đa dạng.

Về SonKim Land

Nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc kiến tạo không gian sống đẳng cấp và tinh tế mang giá trị di sản, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và phong cách sống, danh mục đầu tư đa dạng của SonKim Land trải dài từ phân khúc căn hộ đến cao ốc văn phòng, khách sạn nghỉ dưỡng, dịch vụ quản lý vận hành.

Dự án nhà ở:

• Gateway Thao Dien

• The Nassim

• Serenity Sky Villas

• The Albany

• The Metropole Thủ Thiêm (The Galleria, The Crest và The Opera Residence)

Dự án thương mại:

• Empress Tower

• Sentinel Place

• The Berkley

• Blue Ocean Resort

• Indochine Park Tower

Dịch vụ quản lý vận hành:

• Highgate

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập www.sonkimland.vn

Liên hệ báo chí:

Ms. Đào Thanh Huyền

Senior Communications Manager - SONKIM LAND CORPORATION

M: 84 9012145274

E: huyen.dao@sonkimland.vn

T.Tuyền

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nhân 16:24

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

Doanh nhân 15:22

Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam trao 1 tỉ đồng giúp người dân Nghệ An, Hà Tĩnh sau bão lũ.

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Số hóa 15:18

Ngày 6-11, Huawei đã chính thức mở bán mẫu máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Mới tại thị trường Việt Nam.

XEM THÊM