SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng

Thứ hai, 21/09/2020 20:25

Ngày 21-9, SonKim Land công bố nhận diện thương hiệu mới, sẵn sàng chuyển mình sang một quy mô lớn, cùng nhiều dự án tầm cỡ, đa dạng phân khúc, tiếp tục khẳng định ‘Dấu ấn SonKim Land’ trong mọi dự án, công trình và hoạt động của doanh nghiệp.

Nền tảng của SonKim Land được hình thành từ năm 1993, với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sơn Kim, hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, bán lẻ và bất động sản. Từ những ngày đầu thành lập, SonKim Land luôn đặt mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp trong các lĩnh vực căn hộ, văn phòng, nghỉ dưỡng và dịch vụ quản lý vận hành.

Với mục tiêu kiến tạo những giá trị sống tinh tế, độc đáo và khác biệt, SonKim Land chọn cho mình hướng đi riêng cùng phân khúc ‘Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn’ (Luxury Boutique). Các dự án được phát triển bởi SonKim Land luôn đề cao thiết kế độc đáo, vị trí đắc địa và quy mô giới hạn. Qua nhiều năm nỗ lực trên thị trường, hợp tác cùng những đối tác hàng đầu trên thế giới, SonKim Land đã có sự phát triển vượt bậc, ghi dấu qua những dự án cao cấp, hạng sang mang chuẩn mực quốc tế, chứng minh vị thế và tầm vóc của mình trong vai trò của một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.

SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng           - Ảnh 1.

Logo mới của thương hiệu SonKim Land lồng ghép 3 yếu tố Nghệ Thuật - Di sản - Phong cách sống

Định hướng phát triển và mở rộng quy mô cùng nhiều dự án tầm cỡ, đa dạng phân khúc, nhưng vẫn bám sát những yếu tố cốt lõi làm nên giá trị thương hiệu, SonKim Land chuyển mình từ chiến lược ‘Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn’ (Luxury Boutique) trở thành ‘Dấu ấn SonKim Land’ (SonKim Land Signature). Đồng thời, chúng tôi công bố nhận diện thương hiệu mới, qua đó tái cam kết sự kiên định của doanh nghiệp trong việc bám sát các yếu tố nền tảng gồm di sản, nghệ thuật và phong cách sống để kiến tạo nên những dự án mang tính nguyên bản trong hành trình phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

"Quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu một cách toàn diện là sự khẳng định của SonKim Land với đối tác và khách hàng. Bên cạnh việc tiếp tục giữ vững các giá trị nền tảng đã góp phần làm nên ‘Dấu ấn SonKim Land’, chúng tôi quyết định nâng tầm nhận diện thương hiệu của mình để chuẩn bị cho những thử thách lớn hơn trong chặng đường sắp tới", ông Andy Han Suk Jung – Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ.

SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng           - Ảnh 2.

Ba yếu tố nền tảng kiến tạo nên giá trị thương hiệu SonKim Land

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nền xanh được ghép từ những chiếc lá cây miền nhiệt đới, đại diện cho sự sinh động của cuộc sống và thuần khiết của thiên nhiên, kết hợp cùng những đường cong tinh tế, nhận diện thương hiệu mới của SonKim Land hàm chứa 3 yếu tố cơ bản của thương hiệu: Nghệ thuật, Di sản và Phong cách sống, thể hiện mong muốn đóng góp nhiều giá trị cho cuộc sống, cũng như sự minh bạch trong mọi hoạt động của mình, cam kết đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với tinh thần và những giá trị nguyên bản.

SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng           - Ảnh 3.

The Metropole Thủ Thiêm - Dự án đầu tiên áp dụng chiến lược ‘Dấu ấn SonKim Land’

Với nhận diện thương hiệu cũng như chiến lược phát triển mới, SonKim Land đã sẵn sàng mở rộng sang những dự án có quy mô lớn hơn, cùng những phân khúc và đối tượng khách hàng đa dạng.

Về SonKim Land

Nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc kiến tạo không gian sống đẳng cấp và tinh tế mang giá trị di sản, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và phong cách sống, danh mục đầu tư đa dạng của SonKim Land trải dài từ phân khúc căn hộ đến cao ốc văn phòng, khách sạn nghỉ dưỡng, dịch vụ quản lý vận hành.

Dự án nhà ở:

• Gateway Thao Dien

• The Nassim

• Serenity Sky Villas

• The Albany

• The Metropole Thủ Thiêm (The Galleria, The Crest và The Opera Residence)

Dự án thương mại:

• Empress Tower

• Sentinel Place

• The Berkley

• Blue Ocean Resort

• Indochine Park Tower

Dịch vụ quản lý vận hành:

• Highgate

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập www.sonkimland.vn

Liên hệ báo chí:

Ms. Đào Thanh Huyền

Senior Communications Manager - SONKIM LAND CORPORATION

M: 84 9012145274

E: huyen.dao@sonkimland.vn

T.Tuyền

PGBank tăng trưởng ổn định, lợi nhuận trước thuế gần 500 tỉ đồng sau 9 tháng

PGBank tăng trưởng ổn định, lợi nhuận trước thuế gần 500 tỉ đồng sau 9 tháng

Tài chính 17:02

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2025 với nhiều tín hiệu tích cực.

MoMo triển khai tính năng nhận tiền từ ngân hàng qua số điện thoại

MoMo triển khai tính năng nhận tiền từ ngân hàng qua số điện thoại

Tài chính 17:01

Tập đoàn Công nghệ Tài chính MoMo chính thức ra mắt tính năng Nhận tiền qua số tài khoản là số điện thoại MoMo.

Dự án mở rộng xa lộ Hà Nội và loạt hạ tầng hoàn thành năm 2027

Dự án mở rộng xa lộ Hà Nội và loạt hạ tầng hoàn thành năm 2027

Dự án 11:37

Dự án mở rộng xa lộ Hà Nội cùng loạt hạ tầng trọng điểm tại khu vực cửa ngõ phía Đông TP HCM đang được tập trung thi công

AKA Digital hợp tác cùng MHub, nền tảng bán hàng bất động sản số 1 Malaysia

AKA Digital hợp tác cùng MHub, nền tảng bán hàng bất động sản số 1 Malaysia

Số hóa 11:35

Sự hợp tác giữa AKA Digital và MHub thúc đẩy thị trường PropTech Việt Nam và hỗ trợ sự phục hồi mạnh mẽ của ngành bất động sản TP HCM.

Nhà máy AkzoNobel (Bình Dương cũ) nhận chứng chỉ LEED Gold từ Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ

Nhà máy AkzoNobel (Bình Dương cũ) nhận chứng chỉ LEED Gold từ Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ

Vật tư 22:29

Ngày 17-10, AkzoNobel, đạt chứng nhận LEED Gold từ Hội đồng Công trình xanh Hoa Kỳ (U.S. Green Building Council – USGBC) cho nhà máy sơn trang trí (Bình Dương).

Triển lãm máy móc, thiết bị và phụ liệu công nghiệp 2025: điểm hẹn doanh nghiệp dầu khí quốc tế

Triển lãm máy móc, thiết bị và phụ liệu công nghiệp 2025: điểm hẹn doanh nghiệp dầu khí quốc tế

Vật tư 22:56

Ngày 15-10, tại Trung tâm Hội nghị Aurora Event Center diễn ra lễ khai mạc chính thức của Triển lãm Máy Móc, Thiết bị và Phụ liệu công nghiệp (OGAV) 2025.

Từ gian khó đến vị thế tỉ USD trong nền công nghiệp quốc gia

Từ gian khó đến vị thế tỉ USD trong nền công nghiệp quốc gia

Doanh nhân 15:32

Ngành nhựa Việt Nam đã vươn lên mạnh mẽ, khẳng định vai trò quan trọng trong nền công nghiệp quốc gia và từng bước hội nhập sâu rộng với thế giới.

AkzoNobel ra mắt sơn nội thất siêu cao cấp có khả năng thanh lọc không khí

AkzoNobel ra mắt sơn nội thất siêu cao cấp có khả năng thanh lọc không khí

Vật tư 15:31

AkzoNobel chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance AirFresh với khả năng thanh lọc không khí (*).

Ra mắt Hội Doanh nghiệp xã Bà Điểm, TP HCM

Ra mắt Hội Doanh nghiệp xã Bà Điểm, TP HCM

Doanh nhân 17:21

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, xã Bà Điểm, TP HCM đã tổ chức buổi Họp mặt và ra mắt Hội Doanh nghiệp xã.

Biệt thự, nhà phố nội đô TP HCM: Nam châm hút dòng tiền tích sản, giữ nhiệt thị trường

Biệt thự, nhà phố nội đô TP HCM: Nam châm hút dòng tiền tích sản, giữ nhiệt thị trường

Thị trường 16:53

Phân khúc nhà thấp tầng (biệt thự, nhà phố) được xem là "thỏi nam châm" hút dòng tiền tích sản và giữ nhiệt thị trường.

XEM THÊM