SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng

Thứ hai, 21/09/2020 20:25

Ngày 21-9, SonKim Land công bố nhận diện thương hiệu mới, sẵn sàng chuyển mình sang một quy mô lớn, cùng nhiều dự án tầm cỡ, đa dạng phân khúc, tiếp tục khẳng định ‘Dấu ấn SonKim Land’ trong mọi dự án, công trình và hoạt động của doanh nghiệp.

Nền tảng của SonKim Land được hình thành từ năm 1993, với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sơn Kim, hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, bán lẻ và bất động sản. Từ những ngày đầu thành lập, SonKim Land luôn đặt mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp trong các lĩnh vực căn hộ, văn phòng, nghỉ dưỡng và dịch vụ quản lý vận hành.

Với mục tiêu kiến tạo những giá trị sống tinh tế, độc đáo và khác biệt, SonKim Land chọn cho mình hướng đi riêng cùng phân khúc ‘Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn’ (Luxury Boutique). Các dự án được phát triển bởi SonKim Land luôn đề cao thiết kế độc đáo, vị trí đắc địa và quy mô giới hạn. Qua nhiều năm nỗ lực trên thị trường, hợp tác cùng những đối tác hàng đầu trên thế giới, SonKim Land đã có sự phát triển vượt bậc, ghi dấu qua những dự án cao cấp, hạng sang mang chuẩn mực quốc tế, chứng minh vị thế và tầm vóc của mình trong vai trò của một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.

SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng           - Ảnh 1.

Logo mới của thương hiệu SonKim Land lồng ghép 3 yếu tố Nghệ Thuật - Di sản - Phong cách sống

Định hướng phát triển và mở rộng quy mô cùng nhiều dự án tầm cỡ, đa dạng phân khúc, nhưng vẫn bám sát những yếu tố cốt lõi làm nên giá trị thương hiệu, SonKim Land chuyển mình từ chiến lược ‘Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn’ (Luxury Boutique) trở thành ‘Dấu ấn SonKim Land’ (SonKim Land Signature). Đồng thời, chúng tôi công bố nhận diện thương hiệu mới, qua đó tái cam kết sự kiên định của doanh nghiệp trong việc bám sát các yếu tố nền tảng gồm di sản, nghệ thuật và phong cách sống để kiến tạo nên những dự án mang tính nguyên bản trong hành trình phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

"Quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu một cách toàn diện là sự khẳng định của SonKim Land với đối tác và khách hàng. Bên cạnh việc tiếp tục giữ vững các giá trị nền tảng đã góp phần làm nên ‘Dấu ấn SonKim Land’, chúng tôi quyết định nâng tầm nhận diện thương hiệu của mình để chuẩn bị cho những thử thách lớn hơn trong chặng đường sắp tới", ông Andy Han Suk Jung – Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ.

SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng           - Ảnh 2.

Ba yếu tố nền tảng kiến tạo nên giá trị thương hiệu SonKim Land

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nền xanh được ghép từ những chiếc lá cây miền nhiệt đới, đại diện cho sự sinh động của cuộc sống và thuần khiết của thiên nhiên, kết hợp cùng những đường cong tinh tế, nhận diện thương hiệu mới của SonKim Land hàm chứa 3 yếu tố cơ bản của thương hiệu: Nghệ thuật, Di sản và Phong cách sống, thể hiện mong muốn đóng góp nhiều giá trị cho cuộc sống, cũng như sự minh bạch trong mọi hoạt động của mình, cam kết đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với tinh thần và những giá trị nguyên bản.

SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng           - Ảnh 3.

The Metropole Thủ Thiêm - Dự án đầu tiên áp dụng chiến lược ‘Dấu ấn SonKim Land’

Với nhận diện thương hiệu cũng như chiến lược phát triển mới, SonKim Land đã sẵn sàng mở rộng sang những dự án có quy mô lớn hơn, cùng những phân khúc và đối tượng khách hàng đa dạng.

Về SonKim Land

Nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc kiến tạo không gian sống đẳng cấp và tinh tế mang giá trị di sản, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và phong cách sống, danh mục đầu tư đa dạng của SonKim Land trải dài từ phân khúc căn hộ đến cao ốc văn phòng, khách sạn nghỉ dưỡng, dịch vụ quản lý vận hành.

Dự án nhà ở:

• Gateway Thao Dien

• The Nassim

• Serenity Sky Villas

• The Albany

• The Metropole Thủ Thiêm (The Galleria, The Crest và The Opera Residence)

Dự án thương mại:

• Empress Tower

• Sentinel Place

• The Berkley

• Blue Ocean Resort

• Indochine Park Tower

Dịch vụ quản lý vận hành:

• Highgate

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập www.sonkimland.vn

Liên hệ báo chí:

Ms. Đào Thanh Huyền

Senior Communications Manager - SONKIM LAND CORPORATION

M: 84 9012145274

E: huyen.dao@sonkimland.vn

T.Tuyền

Ấm tình dân tộc, Peak Markets chung tay cùng đồng bào hậu siêu bão Yagi

Ấm tình dân tộc, Peak Markets chung tay cùng đồng bào hậu siêu bão Yagi

Doanh nhân 13:21

Peak Markets đã nhanh chóng chung tay hỗ trợ, góp phần xoa dịu những mất mát và giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Kaspersky cảnh báo lừa đảo trong trò chơi yêu thích của game thủ trẻ

Kaspersky cảnh báo lừa đảo trong trò chơi yêu thích của game thủ trẻ

Số hóa 09:06

Theo thông tin do đội ngũ chuyên gia hãng bảo mật Kaspersky chia sẻ, trong nửa đầu năm 2024, số lượng người dùng bị tội phạm mạng nhắm đến, sử dụng mồi nhử là các trò chơi phổ biến dành cho trẻ em, đã tăng 30% so với nửa cuối năm 2023.

VietnamPrintPack 2024 dẫn đầu đổi mới trong ngành in ấn và bao bì

VietnamPrintPack 2024 dẫn đầu đổi mới trong ngành in ấn và bao bì

Vật tư 18:43

VietnamPrintPack 2024 - Triển lãm Quốc tế lần thứ 22 về máy và thiết bị ngành công nghiệp Đóng gói Bao Bì & In Ấn năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21-9 tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM.

“Một giao dịch nhỏ, một niềm tin lớn” cùng Noktrade hướng về miền Bắc

“Một giao dịch nhỏ, một niềm tin lớn” cùng Noktrade hướng về miền Bắc

Doanh nhân 16:48

Trước sự tàn phá khốc liệt của cơn bão Yagi, Noktrade Việt Nam đã phát động chiến dịch từ thiện "Một giao dịch nhỏ, một niềm tin lớn", mang theo thông điệp nhân văn cùng nhau gieo hy vọng và lan tỏa sự giúp đỡ tới miền Bắc.

Corner Click chung tay hướng về miền Bắc cùng chương trình "Mỗi khoản nạp - Một hy vọng trao"

Corner Click chung tay hướng về miền Bắc cùng chương trình "Mỗi khoản nạp - Một hy vọng trao"

Doanh nhân 16:40

Corner Click đã ra mắt chương trình từ thiện "Mỗi khoản nạp - Một hy vọng trao", nhằm kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng và hướng về miền Bắc thân thương.

Chứng sĩ chung tay khắc phục thiệt hại bão Yagi với chiến dịch HonorFX: Cùng trade - Cùng sẻ chia

Chứng sĩ chung tay khắc phục thiệt hại bão Yagi với chiến dịch HonorFX: Cùng trade - Cùng sẻ chia

Doanh nhân 14:15

Cộng đồng chứng sĩ Việt Nam cùng HonorFX đang cùng nhau viết nên một câu chuyện đầy ý nghĩa với chiến dịch “Cùng trade - Cùng sẻ chia”.

Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

Dự án 13:19

The Victoria, nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

“Một tấm lòng, vạn niềm tin” cùng Neotrades: Chung tay hướng về miền Bắc

“Một tấm lòng, vạn niềm tin” cùng Neotrades: Chung tay hướng về miền Bắc

Doanh nhân 13:17

Neotrades phát động chương trình thiện nguyện "Một Tấm Lòng, Vạn Niềm Tin" mong muốn đồng hành cùng các nhà đầu tư chung tay giúp đỡ đồng bào miền Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai.

Chung tay khắc phục bão lũ cùng Trade Din Fx

Chung tay khắc phục bão lũ cùng Trade Din Fx

Doanh nhân 21:00

Trade Din Fx đã chính thức phát động chương trình từ thiện "Một giao dịch nhỏ - Nhiều hạnh phúc to" nhằm kêu gọi sự chung tay của các nhà đầu tư và khách hàng, góp phần khắc phục hậu quả của bão lũ vừa qua.

Nam Long quyên góp 1 tỉ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão số 3

Nam Long quyên góp 1 tỉ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão số 3

Doanh nhân 20:22

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 3 (Yagi) gây ra, tập thể cán bộ nhân viên (CBNV) Tập đoàn Nam Long đã kêu gọi và cùng nhau quyên góp số tiền 1 tỉ đồng để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng

XEM THÊM