SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng

Thứ hai, 21/09/2020 20:25

Ngày 21-9, SonKim Land công bố nhận diện thương hiệu mới, sẵn sàng chuyển mình sang một quy mô lớn, cùng nhiều dự án tầm cỡ, đa dạng phân khúc, tiếp tục khẳng định ‘Dấu ấn SonKim Land’ trong mọi dự án, công trình và hoạt động của doanh nghiệp.

Nền tảng của SonKim Land được hình thành từ năm 1993, với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sơn Kim, hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, bán lẻ và bất động sản. Từ những ngày đầu thành lập, SonKim Land luôn đặt mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp trong các lĩnh vực căn hộ, văn phòng, nghỉ dưỡng và dịch vụ quản lý vận hành.

Với mục tiêu kiến tạo những giá trị sống tinh tế, độc đáo và khác biệt, SonKim Land chọn cho mình hướng đi riêng cùng phân khúc ‘Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn’ (Luxury Boutique). Các dự án được phát triển bởi SonKim Land luôn đề cao thiết kế độc đáo, vị trí đắc địa và quy mô giới hạn. Qua nhiều năm nỗ lực trên thị trường, hợp tác cùng những đối tác hàng đầu trên thế giới, SonKim Land đã có sự phát triển vượt bậc, ghi dấu qua những dự án cao cấp, hạng sang mang chuẩn mực quốc tế, chứng minh vị thế và tầm vóc của mình trong vai trò của một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.

SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng           - Ảnh 1.

Logo mới của thương hiệu SonKim Land lồng ghép 3 yếu tố Nghệ Thuật - Di sản - Phong cách sống

Định hướng phát triển và mở rộng quy mô cùng nhiều dự án tầm cỡ, đa dạng phân khúc, nhưng vẫn bám sát những yếu tố cốt lõi làm nên giá trị thương hiệu, SonKim Land chuyển mình từ chiến lược ‘Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn’ (Luxury Boutique) trở thành ‘Dấu ấn SonKim Land’ (SonKim Land Signature). Đồng thời, chúng tôi công bố nhận diện thương hiệu mới, qua đó tái cam kết sự kiên định của doanh nghiệp trong việc bám sát các yếu tố nền tảng gồm di sản, nghệ thuật và phong cách sống để kiến tạo nên những dự án mang tính nguyên bản trong hành trình phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

"Quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu một cách toàn diện là sự khẳng định của SonKim Land với đối tác và khách hàng. Bên cạnh việc tiếp tục giữ vững các giá trị nền tảng đã góp phần làm nên ‘Dấu ấn SonKim Land’, chúng tôi quyết định nâng tầm nhận diện thương hiệu của mình để chuẩn bị cho những thử thách lớn hơn trong chặng đường sắp tới", ông Andy Han Suk Jung – Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ.

SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng           - Ảnh 2.

Ba yếu tố nền tảng kiến tạo nên giá trị thương hiệu SonKim Land

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nền xanh được ghép từ những chiếc lá cây miền nhiệt đới, đại diện cho sự sinh động của cuộc sống và thuần khiết của thiên nhiên, kết hợp cùng những đường cong tinh tế, nhận diện thương hiệu mới của SonKim Land hàm chứa 3 yếu tố cơ bản của thương hiệu: Nghệ thuật, Di sản và Phong cách sống, thể hiện mong muốn đóng góp nhiều giá trị cho cuộc sống, cũng như sự minh bạch trong mọi hoạt động của mình, cam kết đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với tinh thần và những giá trị nguyên bản.

SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng           - Ảnh 3.

The Metropole Thủ Thiêm - Dự án đầu tiên áp dụng chiến lược ‘Dấu ấn SonKim Land’

Với nhận diện thương hiệu cũng như chiến lược phát triển mới, SonKim Land đã sẵn sàng mở rộng sang những dự án có quy mô lớn hơn, cùng những phân khúc và đối tượng khách hàng đa dạng.

Về SonKim Land

Nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc kiến tạo không gian sống đẳng cấp và tinh tế mang giá trị di sản, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và phong cách sống, danh mục đầu tư đa dạng của SonKim Land trải dài từ phân khúc căn hộ đến cao ốc văn phòng, khách sạn nghỉ dưỡng, dịch vụ quản lý vận hành.

Dự án nhà ở:

• Gateway Thao Dien

• The Nassim

• Serenity Sky Villas

• The Albany

• The Metropole Thủ Thiêm (The Galleria, The Crest và The Opera Residence)

Dự án thương mại:

• Empress Tower

• Sentinel Place

• The Berkley

• Blue Ocean Resort

• Indochine Park Tower

Dịch vụ quản lý vận hành:

• Highgate

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập www.sonkimland.vn

Liên hệ báo chí:

Ms. Đào Thanh Huyền

Senior Communications Manager - SONKIM LAND CORPORATION

M: 84 9012145274

E: huyen.dao@sonkimland.vn

T.Tuyền

BIDV MetLife đạt giải thưởng AmCham CSR Award

BIDV MetLife đạt giải thưởng AmCham CSR Award

Doanh nhân 18:00

BIDV MetLife vừa được vinh danh tại giải thưởng AmCham CSR Awards 2024 (Giải thưởng CSR của AmCham) với những đóng góp nổi bật trong các hoạt động xã hội.

Bước ngoặt quan trọng của Hiệp hội các doanh nghiệp Đức (GBA) tại Việt Nam

Bước ngoặt quan trọng của Hiệp hội các doanh nghiệp Đức (GBA) tại Việt Nam

Doanh nhân 10:16

Năm 2024 đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Hiệp hội các doanh nghiệp Đức (GBA) tại Việt Nam.

Quy hoạch Thủ Thiêm thúc đẩy các dự án bất động sản hạng sang tăng giá trị

Quy hoạch Thủ Thiêm thúc đẩy các dự án bất động sản hạng sang tăng giá trị

Dự án 07:58

Khi Thủ Thiêm được định hình là trung tâm tài chính, thương mại của TP HCM sẽ thúc đẩy các dự án hạng sang như The Metropole Thủ Thiêm tăng giá trị.

Hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường tại Bắc Mỹ

Hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường tại Bắc Mỹ

Doanh nhân 17:05

Để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Mỹ và Canada, Empowered Startups vừa tổ chức hội thảo “Mở rộng khởi nghiệp tại Mỹ và Canada”.

Dự án Artisan Park của Gamuda Land nhận giải Dự án đáng sống 2024

Dự án Artisan Park của Gamuda Land nhận giải Dự án đáng sống 2024

Doanh nhân 13:50

Dự án nhà phố thương mại Artisan Park do Gamuda Land phát triển tại trung tâm thành phố mới Bình Dương đã được vinh danh "Dự án đáng sống năm 2024".

Bosch Việt Nam là một trong 100 doanh nghiệp sản xuất bền vững

Bosch Việt Nam là một trong 100 doanh nghiệp sản xuất bền vững

Doanh nhân 13:43

Bosch Việt Nam là một trong 100 doanh nghiệp bền vững hàng đầu lĩnh vực sản xuất tại Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2024.

Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương: 73 năm gìn giữ "Bản sắc" thương hiệu Việt

Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương: 73 năm gìn giữ "Bản sắc" thương hiệu Việt

Doanh nhân 18:47

Các sản phẩm của Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương mang đậm bản sắc thương hiệu Việt và lan tỏa ra nhiều nước trên thế giới.

Hấp dẫn từ phân khúc căn hộ cho thuê: Nhà đầu tư dồn về Hà Nội

Hấp dẫn từ phân khúc căn hộ cho thuê: Nhà đầu tư dồn về Hà Nội

Thị trường 15:07

Khi nguồn cung căn hộ các quận trung tâm Hà Nội gần cạn kiệt, "sóng" đầu tư căn hộ cho thuê thanh khoản cao, tỷ suất cho thuê tốt thu hút nhà đầu tư nhập cuộc.

Rakuten Viber triển khai tài khoản doanh nghiệp tại Việt Nam

Rakuten Viber triển khai tài khoản doanh nghiệp tại Việt Nam

Doanh nhân 12:59

Rakuten Viber vừa chính thức triển khai các công cụ hỗ trợ miễn phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường Việt Nam.

Tập đoàn Khang Điền: Tự hào thương hiệu quốc gia

Tập đoàn Khang Điền: Tự hào thương hiệu quốc gia

Doanh nhân 12:58

Tập đoàn Khang Điền lần thứ hai liên tiếp được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia 2024 do Bộ Công thương chủ trì.

XEM THÊM