Sức hút đặc biệt của shophouse The Tropicana – NovaWorld Ho Tram

Thứ tư, 11/11/2020 13:01

Được quy hoạch bài bản theo phân khu, ngành hàng dựa trên nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, dòng sản phẩm shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana trong Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram nhanh chóng “lọt mắt xanh” giới đầu tư.

Đón trúng nhu cầu thị trường

Bà Rịa - Vũng Tàu luôn là một trong những thị trường du lịch được yêu thích nhất Việt Nam. Nếu năm 2018 có tổng cộng 13,5 triệu lượt khách đến với Bà Rịa - Vũng Tàu thì đến năm 2019, toàn tỉnh đón 15,55 triệu lượt khách. Trong bối cảnh dịch Covid-19, 9 tháng đầu năm 2020 Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đón hơn 7,66 triệu lượt khách. Đặc biệt, các resort, khách sạn tại khu vực Hồ Tràm vẫn thu hút lượng lớn khách du lịch, các cuối tuần, dịp lễ thường xảy ra tình trạng cháy phòng nếu không đặt trước.

Nằm trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Hồ Tràm với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, được thiên nhiên ưu ái khí hậu trong lành, 4 mùa nắng ấm, đang trở thành một trong những điểm đến hút khách ở Bà Rịa - Vũng Tàu… Sức hút từ du lịch trong những năm gần đây đã tạo đà cho BĐS du lịch khu vực này phát triển, nhiều nhà đầu tư lớn ồ ạt đổ về đầu tư và triển khai dự án . "Thủ phủ" resort của Bà Rịa - Vũng Tàu mở ra triển vọng lớn cho các nhà đầu tư. Thế nhưng, bên cạnh những khu nghỉ dưỡng, Hồ Tràm vẫn thiếu vắng các dịch vụ thương mại, ẩm thực, giải trí có thể "níu chân" các khách hàng cao cấp ở lại lâu hơn, hưởng thụ nhiều hơn và chi tiêu mạnh hơn.

Sức hút đặc biệt của shophouse The Tropicana – NovaWorld Ho Tram - Ảnh 1.

Hiện nhiều dự án có quy mô lớn tại Hồ Tràm chỉ tập trung phát triển sản phẩm lưu trú, các sản phẩm thương mại như shophouse chiếm số lượng ít, chưa đủ để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, ẩm thực của khách hàng. Trước thực trạng này, Tập đoàn Novaland đã phát triển loạt shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana nằm trong Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram, kỳ vọng nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí, mua sắm, ẩm thực đang ngày càng tăng cao tại đây; phục vụ cho cả các kỳ nghỉ ngắn ngày, thường xuyên lẫn các kỳ nghỉ dài, đem đến trải nghiệm mới lạ mỗi ngày dành cho du khách.

Sức hút đặc biệt từ quy hoạch bài bản

Không chỉ đem tới trải nghiệm tốt nhất cho du khách mà còn hướng đến đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của nhà đầu tư, shophouse phân kỳ The Tropicana được Novaland quy hoạch đa dạng lĩnh vực: dịch vụ ẩm thực (F&B), vui chơi giải trí, thời trang, mỹ phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, cửa hàng tiện ích…

Theo đại diện Novaland, shophouse The Tropicana ngay từ đầu đã được phân bổ tỷ lệ hoàn hảo theo từng phân khu và ngành hàng sau khi nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng từ du khách và cư dân địa phương. Việc đa dạng sản phẩm với nhiều danh mục đầu tư ngành hàng giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn mô hình kinh doanh, tránh phát sinh chồng chéo dịch vụ, dẫn đến vừa thừa vừa thiếu tiện ích cung cấp cho du khách. Trong đó, dịch vụ ẩm thực được bố trí tỷ lệ lớn đáp ứng tình trạng thiếu hụt nguồn cung tại Hồ Tràm.

Sức hút đặc biệt của shophouse The Tropicana – NovaWorld Ho Tram - Ảnh 2.

Quy hoạch ngành nghề bài bản, đa dạng là yếu tố thu hút của shophouse The Tropicana

Theo các chuyên gia bất động sản, shophouse vốn là mô hình "đắt khách" khi là sản phẩm "3 trong 1" - vừa để ở, vừa có giá trị tự khai thác kinh doanh, vừa mang lại cơ hội tăng giá từ chuyển nhượng, cho thuê. Hơn nữa, những shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana còn tọa lạc tại mặt tiền tuyến đường ven biển Hồ Tràm - trục đường trung tâm đang được nâng cấp, mở rộng từ 8m lên 42m (dự kiến hoàn thành cuối năm 2020) – cũng là khu vực có lưu lượng di chuyển cao và tập trung đông đảo du khách tham quan, lưu trú. Không chỉ có vậy, những sản phẩm nhà phố thương mại này được quy hoạch và thiết kế đồng bộ, đảm bảo tăng trưởng dài hạn cả giá trị sản phẩm lẫn giá trị khai thác kinh doanh. Đặc biệt, tiềm năng sinh lời của loại hình bất động sản này còn được bảo chứng bởi chương trình "cam kết thuê lại" và đảm bảo vận hành với thu nhập tiền thuê lên đến 4,2 tỷ đồng/5 năm, ngay sau khi được bàn giao dự kiến từ quý 2/2021. Nova F&B, đang quản lý và liên kết với hàng loạt thương hiệu ẩm thực đẳng cấp quốc tế, sẽ là đơn vị quản lý và vận hành chuỗi shophouse này, giúp chủ sở hữu đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất.

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram – một sản phẩm của Tập đoàn Novaland với quy mô 1.000 ha, chia làm hơn 10 phân kỳ, đa dạng sản phẩm như nhà phố, biệt thự biển (villa), nhà phố thương mại (shophouse)... Từ dự án kết nối với trung tâm TP.HCM qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây trong 90 phút di chuyển và cách sân bay quốc tế Long Thành 60 phút.

Website: novaworldhotram.vn

Hotline: 0909888886

Nam Lan

Emirates SkyCargo tăng cường kết nối toàn cầu cho hàng hóa Việt Nam

Emirates SkyCargo tăng cường kết nối toàn cầu cho hàng hóa Việt Nam

Doanh nhân 21:00

Emirates SkyCargo mở rộng năng lực vận tải tại Đông Á và Đông Nam Á, coi Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng chiến lược.

Ba ngàn suất quà tặng trẻ mồ côi, khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn

Ba ngàn suất quà tặng trẻ mồ côi, khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn

Doanh nhân 14:36

Hàng ngàn em nhỏ đã nhận quà và vui chơi tại Công viên Văn hóa Đầm Sen trong chương trình "Vòng tay yêu thương-Chắp cánh ước mơ, vững bước tới trường".

Nhà máy sản xuất linh kiện ô tô LG Electronics nhận chứng nhận an ninh mạng

Nhà máy sản xuất linh kiện ô tô LG Electronics nhận chứng nhận an ninh mạng

Doanh nhân 10:53

Trung tâm sản xuất linh kiện ô tô lớn nhất của LG Electronics tại Hải Phòng đạt chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn An ninh mạng cấp độ 3 từ TÜV Rheinland.

Con đường vượt chông gai đến UAV

Con đường vượt chông gai đến UAV

Doanh nhân 10:18

Đơn hàng xuất khẩu 5.000 UAV của một doanh nghiệp Việt là kết quả của một chặng đường 10 năm đối mặt thất bại cay đắng nhưng luôn "lì đòn" không bỏ cuộc...

Sơn và chất phủ của AkzoNobel góp phần thúc đẩy các công trình xanh

Sơn và chất phủ của AkzoNobel góp phần thúc đẩy các công trình xanh

Vật tư 09:27

Lần đầu tiên, một buổi hội thảo chuyên biệt với chủ đề "Giải pháp xanh từ sơn và chất phủ" từ các đơn vị kinh doanh của AkzoNobel đã được tổ chức tại Hà Nội.

Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025

Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025

Doanh nhân 13:42

Suntory PepsiCo Việt Nam vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” (Best Companies to Work for in Asia) tại giải thưởng HR Asia Awards 2025.

Mastercard và Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN hợp tác thúc đẩy cơ hội kinh doanh

Mastercard và Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN hợp tác thúc đẩy cơ hội kinh doanh

Doanh nhân 13:23

Mastercard hợp tác với Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Phát triển Toàn diện ASEAN - Mastercard tại Kuala Lumpur vào cuối tháng 10.

Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước nhân dịp 80 năm Quốc khánh 2-9

Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước nhân dịp 80 năm Quốc khánh 2-9

Doanh nhân 08:00

Masterise Group không chỉ chung tay lan tỏa tự hào dân tộc, còn cam kết một DN tư nhân sẵn sàng nhận nhiệm vụ, cùng Việt Nam kiến tạo tương lai bền vững.

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild tại TP HCM

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild tại TP HCM

Dự án 14:18

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần hai diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo (TP HCM), từ ngày 14-8 đến 18-8.

Ngân hàng số Cake by VPBank và MISA ký hợp tác chiến lược toàn diện

Ngân hàng số Cake by VPBank và MISA ký hợp tác chiến lược toàn diện

Số hóa 12:50

Cake by VPBank và CTCP MISA ký thỏa thuận Hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái tài chính số cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh cá thể.

XEM THÊM