Sức hút đặc biệt của shophouse The Tropicana – NovaWorld Ho Tram

Thứ tư, 11/11/2020 13:01

Được quy hoạch bài bản theo phân khu, ngành hàng dựa trên nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, dòng sản phẩm shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana trong Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram nhanh chóng “lọt mắt xanh” giới đầu tư.

Đón trúng nhu cầu thị trường

Bà Rịa - Vũng Tàu luôn là một trong những thị trường du lịch được yêu thích nhất Việt Nam. Nếu năm 2018 có tổng cộng 13,5 triệu lượt khách đến với Bà Rịa - Vũng Tàu thì đến năm 2019, toàn tỉnh đón 15,55 triệu lượt khách. Trong bối cảnh dịch Covid-19, 9 tháng đầu năm 2020 Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đón hơn 7,66 triệu lượt khách. Đặc biệt, các resort, khách sạn tại khu vực Hồ Tràm vẫn thu hút lượng lớn khách du lịch, các cuối tuần, dịp lễ thường xảy ra tình trạng cháy phòng nếu không đặt trước.

Nằm trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Hồ Tràm với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, được thiên nhiên ưu ái khí hậu trong lành, 4 mùa nắng ấm, đang trở thành một trong những điểm đến hút khách ở Bà Rịa - Vũng Tàu… Sức hút từ du lịch trong những năm gần đây đã tạo đà cho BĐS du lịch khu vực này phát triển, nhiều nhà đầu tư lớn ồ ạt đổ về đầu tư và triển khai dự án . "Thủ phủ" resort của Bà Rịa - Vũng Tàu mở ra triển vọng lớn cho các nhà đầu tư. Thế nhưng, bên cạnh những khu nghỉ dưỡng, Hồ Tràm vẫn thiếu vắng các dịch vụ thương mại, ẩm thực, giải trí có thể "níu chân" các khách hàng cao cấp ở lại lâu hơn, hưởng thụ nhiều hơn và chi tiêu mạnh hơn.

Sức hút đặc biệt của shophouse The Tropicana – NovaWorld Ho Tram - Ảnh 1.

Hiện nhiều dự án có quy mô lớn tại Hồ Tràm chỉ tập trung phát triển sản phẩm lưu trú, các sản phẩm thương mại như shophouse chiếm số lượng ít, chưa đủ để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, ẩm thực của khách hàng. Trước thực trạng này, Tập đoàn Novaland đã phát triển loạt shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana nằm trong Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram, kỳ vọng nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí, mua sắm, ẩm thực đang ngày càng tăng cao tại đây; phục vụ cho cả các kỳ nghỉ ngắn ngày, thường xuyên lẫn các kỳ nghỉ dài, đem đến trải nghiệm mới lạ mỗi ngày dành cho du khách.

Sức hút đặc biệt từ quy hoạch bài bản

Không chỉ đem tới trải nghiệm tốt nhất cho du khách mà còn hướng đến đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của nhà đầu tư, shophouse phân kỳ The Tropicana được Novaland quy hoạch đa dạng lĩnh vực: dịch vụ ẩm thực (F&B), vui chơi giải trí, thời trang, mỹ phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, cửa hàng tiện ích…

Theo đại diện Novaland, shophouse The Tropicana ngay từ đầu đã được phân bổ tỷ lệ hoàn hảo theo từng phân khu và ngành hàng sau khi nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng từ du khách và cư dân địa phương. Việc đa dạng sản phẩm với nhiều danh mục đầu tư ngành hàng giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn mô hình kinh doanh, tránh phát sinh chồng chéo dịch vụ, dẫn đến vừa thừa vừa thiếu tiện ích cung cấp cho du khách. Trong đó, dịch vụ ẩm thực được bố trí tỷ lệ lớn đáp ứng tình trạng thiếu hụt nguồn cung tại Hồ Tràm.

Sức hút đặc biệt của shophouse The Tropicana – NovaWorld Ho Tram - Ảnh 2.

Quy hoạch ngành nghề bài bản, đa dạng là yếu tố thu hút của shophouse The Tropicana

Theo các chuyên gia bất động sản, shophouse vốn là mô hình "đắt khách" khi là sản phẩm "3 trong 1" - vừa để ở, vừa có giá trị tự khai thác kinh doanh, vừa mang lại cơ hội tăng giá từ chuyển nhượng, cho thuê. Hơn nữa, những shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana còn tọa lạc tại mặt tiền tuyến đường ven biển Hồ Tràm - trục đường trung tâm đang được nâng cấp, mở rộng từ 8m lên 42m (dự kiến hoàn thành cuối năm 2020) – cũng là khu vực có lưu lượng di chuyển cao và tập trung đông đảo du khách tham quan, lưu trú. Không chỉ có vậy, những sản phẩm nhà phố thương mại này được quy hoạch và thiết kế đồng bộ, đảm bảo tăng trưởng dài hạn cả giá trị sản phẩm lẫn giá trị khai thác kinh doanh. Đặc biệt, tiềm năng sinh lời của loại hình bất động sản này còn được bảo chứng bởi chương trình "cam kết thuê lại" và đảm bảo vận hành với thu nhập tiền thuê lên đến 4,2 tỷ đồng/5 năm, ngay sau khi được bàn giao dự kiến từ quý 2/2021. Nova F&B, đang quản lý và liên kết với hàng loạt thương hiệu ẩm thực đẳng cấp quốc tế, sẽ là đơn vị quản lý và vận hành chuỗi shophouse này, giúp chủ sở hữu đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất.

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram – một sản phẩm của Tập đoàn Novaland với quy mô 1.000 ha, chia làm hơn 10 phân kỳ, đa dạng sản phẩm như nhà phố, biệt thự biển (villa), nhà phố thương mại (shophouse)... Từ dự án kết nối với trung tâm TP.HCM qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây trong 90 phút di chuyển và cách sân bay quốc tế Long Thành 60 phút.

Website: novaworldhotram.vn

Hotline: 0909888886

Nam Lan

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Dự án 18:23

Chủ nhân các căn hộ tại The Matrix One (Hà Nội) không chỉ “lãi” lớn từ việc tăng giá bất động sản, mà còn trải nghiệm đậm chất hạng A khi sống ở khu Tây.

TP Thủ Đức vươn tầm – Bất động sản vào đường đua tăng trưởng

TP Thủ Đức vươn tầm – Bất động sản vào đường đua tăng trưởng

Thị trường 17:22

TP Thủ Đức vừa công bố quy hoạch chung đến năm 2040 với mục tiêu thúc đẩy kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế cho cả TP HCM và vùng Đông Nam Bộ.

The Cosmopolitan – Tài sản chiến lược giữa tâm điểm kết nối liên vùng

The Cosmopolitan – Tài sản chiến lược giữa tâm điểm kết nối liên vùng

Dự án 18:08

Nằm giữa sân bay Nội Bài và Gia Bình (Bắc Ninh) trong tương lai, kề cận Grand Expo – trung tâm triển lãm quốc tế, The Cosmopolitan là lựa chọn của giới đầu tư.

Sau Vingroup, An Huy chuẩn bị ra mắt dự án "khủng" tại Đức Hòa

Sau Vingroup, An Huy chuẩn bị ra mắt dự án "khủng" tại Đức Hòa

Địa ốc 17:50

(NLĐO)- An Huy và CASA Strategy ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn chiến lược, chuẩn bị nền tảng để công bố dự án Khu đô thị An Huy - Đức Hòa ra thị trường.

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch hợp tác Grab Việt Nam quảng bá, thúc đẩy du lịch

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch hợp tác Grab Việt Nam quảng bá, thúc đẩy du lịch

Doanh nhân 17:44

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Grab Việt Nam vừa ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác trong 5 năm.

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

Doanh nhân 09:53

CTCP Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) – thương hiệu dẫn đầu thị trường dây và cáp điện tại Việt Nam, ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện với môi trường.

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Doanh nhân 09:52

Ngày 25-3, tại TP HCM, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025 với chủ đề: "Doanh nghiệp HVNCLC - Hành trình phát triển bền vững" đã diễn ra.

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

Dự án 08:48

Khi thị trường quá quen với các sản phẩm đại trà, thì đó là lúc căn hộ thương gia lên ngôi - đại diện cho một tiêu chuẩn sống khác biệt, xứng tầm.

Một dự án cao cấp sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140m

Một dự án cao cấp sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140m

Dự án 09:00

Cặp hồ bơi vô cực trên tầng thượng dự án The Gió Riverside gồm Sunrise Infinity Pool và Sunset Infinity Pool được đánh giá là "hàng hiếm" tại Việt Nam.

Diễn biến mới tại dự án xây biệt thự lấn sông Hàn

Diễn biến mới tại dự án xây biệt thự lấn sông Hàn

Thời sự 16:02

(NLĐO) – Chủ đầu tư dự án Bất động sản và bến du thuyền Đà Nẵng đang tiếp tục xây dựng 16 căn biệt thự sau khi được Sở Xây dựng Đà Nẵng cho phép.

XEM THÊM