Sun Life hỗ trợ chương trình tiêm chủng Covid-19 của UNICEF tại Indonesia và Việt Nam

Thứ sáu, 11/02/2022 17:48

Sun Life vừa đã quyên góp 250.000 đô la Canada cho tổ chức UNICEF nhằm hỗ trợ chương trình Quốc tế Ứng phó Khẩn cấp ACT-A/COVAX. Khoản quyên góp sẽ giúp phủ sóng vắc-xin cho khoảng 51.975 người tại Việt Nam và Indonesia.

UNICEF dẫn đầu hoạt động phân phối vắc-xin, đưa vắc xin Covid-19 vào tiêm chủng thông qua công tác hỗ trợ hậu cần chính, bao gồm cung ứng vật liệu PPE, bảo quản dây chuyền lạnh, vận chuyển thiết bị và đào tạo nhân viên y tế.

Mục tiêu của UNICEF là điều phối 4,1 tỉ liều vắc xin COVID-19 cho các quốc gia trên thế giới, để đến cuối năm 2022 tỉ lệ bao phủ vắc-xin đạt 70% dân số tại các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình.

Sun Life hỗ trợ chương trình tiêm chủng Covid-19 của UNICEF tại Indonesia và Việt Nam - Ảnh 1.

Sun Life sẽ giúp hỗ trợ người dân tại 35 tỉnh vùng sâu vùng xa được tiếp cận vắc-xin

Tại Việt Nam, khoản quyên góp của Sun Life sẽ giúp hỗ trợ người dân tại 35 tỉnh vùng sâu vùng xa được tiếp cận vắc-xin. Tại Indonesia, UNICEF đang hỗ trợ chính phủ nước này tăng cường chuỗi bảo quản lạnh cho vắc-xin Pfizer đang về. Khoản quyên góp của Sun Life sẽ được sử dụng cho công tác phân phối và lắp đặt tủ đông chuyên dụng cho vắc xin Pfizer. Ba tủ đông dây chuyền lạnh có thể bảo quản an toàn 1 triệu liều vắc xin.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam, cho biết: "Sun Life cam kết để hỗ trợ triển khai nhanh chóng và đầy đủ chương trình tiêm chủng bảo vệ người dân Việt Nam trên khắp cả nước. Thông qua quan hệ đối tác với UNICEF, chúng tôi mong muốn hỗ trợ để chương trình tiêm chủng có thể tiếp cận được nhiều người dân nhất có thể".

Bà Lesley Miller, Phó Đại diện UNICEF tại Việt Nam cho biết: "UNICEF hỗ trợ Bộ Y tế Việt Nam ứng phó với đại dịch, bao gồm tăng cường chuỗi lạnh, nâng cao năng lực chẩn đoán và điều trị, nâng cao năng lực cho cán bộ ngành y tế, đảm bảo công tác triển khai tiêm chủng công bằng và truyền thông về tầm quan trọng của tiêm chủng".

Vũ Phong

Tăng tốc chuyển đổi "Nhà máy thông minh" tại Việt Nam

Tăng tốc chuyển đổi "Nhà máy thông minh" tại Việt Nam

Doanh nhân 17:19

Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) vừa tổ chức hội thảo chuyên đề công nghiệp với tiêu đề "Mở khóa kỷ nguyên mới của nhà máy thông minh".

Mayogu chung tay thực hiện nhiệm vụ thông tin đối ngoại

Mayogu chung tay thực hiện nhiệm vụ thông tin đối ngoại

Số hóa 10:39

Mayogu là nền tảng mạng xã hội do doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và phát triển, hướng tới hình thành không gian số an toàn, lành mạnh, có định hướng.

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Vật tư 16:53

Ông Ngô Anh Tuấn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội In TPHCM nhiệm kỳ 2025–2030.

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường 14:56

Thị trường Hồng Lĩnh ghi nhận nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) tăng mạnh nhờ công nghiệp và dân cư tăng tốc.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

XEM THÊM