Sun Life hỗ trợ chương trình tiêm chủng Covid-19 của UNICEF tại Indonesia và Việt Nam

Thứ sáu, 11/02/2022 17:48

Sun Life vừa đã quyên góp 250.000 đô la Canada cho tổ chức UNICEF nhằm hỗ trợ chương trình Quốc tế Ứng phó Khẩn cấp ACT-A/COVAX. Khoản quyên góp sẽ giúp phủ sóng vắc-xin cho khoảng 51.975 người tại Việt Nam và Indonesia.

UNICEF dẫn đầu hoạt động phân phối vắc-xin, đưa vắc xin Covid-19 vào tiêm chủng thông qua công tác hỗ trợ hậu cần chính, bao gồm cung ứng vật liệu PPE, bảo quản dây chuyền lạnh, vận chuyển thiết bị và đào tạo nhân viên y tế.

Mục tiêu của UNICEF là điều phối 4,1 tỉ liều vắc xin COVID-19 cho các quốc gia trên thế giới, để đến cuối năm 2022 tỉ lệ bao phủ vắc-xin đạt 70% dân số tại các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình.

Sun Life hỗ trợ chương trình tiêm chủng Covid-19 của UNICEF tại Indonesia và Việt Nam - Ảnh 1.

Sun Life sẽ giúp hỗ trợ người dân tại 35 tỉnh vùng sâu vùng xa được tiếp cận vắc-xin

Tại Việt Nam, khoản quyên góp của Sun Life sẽ giúp hỗ trợ người dân tại 35 tỉnh vùng sâu vùng xa được tiếp cận vắc-xin. Tại Indonesia, UNICEF đang hỗ trợ chính phủ nước này tăng cường chuỗi bảo quản lạnh cho vắc-xin Pfizer đang về. Khoản quyên góp của Sun Life sẽ được sử dụng cho công tác phân phối và lắp đặt tủ đông chuyên dụng cho vắc xin Pfizer. Ba tủ đông dây chuyền lạnh có thể bảo quản an toàn 1 triệu liều vắc xin.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam, cho biết: "Sun Life cam kết để hỗ trợ triển khai nhanh chóng và đầy đủ chương trình tiêm chủng bảo vệ người dân Việt Nam trên khắp cả nước. Thông qua quan hệ đối tác với UNICEF, chúng tôi mong muốn hỗ trợ để chương trình tiêm chủng có thể tiếp cận được nhiều người dân nhất có thể".

Bà Lesley Miller, Phó Đại diện UNICEF tại Việt Nam cho biết: "UNICEF hỗ trợ Bộ Y tế Việt Nam ứng phó với đại dịch, bao gồm tăng cường chuỗi lạnh, nâng cao năng lực chẩn đoán và điều trị, nâng cao năng lực cho cán bộ ngành y tế, đảm bảo công tác triển khai tiêm chủng công bằng và truyền thông về tầm quan trọng của tiêm chủng".

Vũ Phong

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Vật tư 21:03

Ngày 5-12 năm 2025, AkzoNobel chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026.

XEM THÊM