Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại mới

Thứ tư, 12/05/2021 16:09

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mại "Đón Tuổi Mới, Phơi Phới Vào Hè" cho các khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm qua kênh phân phối ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank.

Chương trình khuyến mại với nhiều quà tặng là món quà của Sun Life Việt Nam muốn tri ân đến khách hàng nhân kỷ niệm 13 năm ngày thành lập TPBank.

Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại mới - Ảnh 1.

Theo đó, khách hàng tham gia chương trình có cơ hội nhận Phiếu quà tặng DOJI (có giá trị tới 3 triệu đồng), Tai nghe không dây Apple AirPods Pro, Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 với tổng giá trị quà tặng lên đến gần 1,6 tỉ đồng.

Chương trình diễn ra từ ngày 10.05.2021 đến hết ngày 09.07.2021, với địa bàn tại các tỉnh/thành phố có chi nhánh, phòng giao dịch của TPBank.

Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm như SUN – Sống Chủ Động với 3 quyền lợi nổi bật là Bảo vệ an toàn tài chính trọn đời; tích lũy an toàn hiệu quả; chủ động hoạch định tương lai; hay sản phẩm SUN – Sống Sung Túc là giải pháp đầu tư hiệu quả, linh hoạt với sự bảo vệ toàn diện giúp khách hàng an toàn tài chính ở mọi giai đoạn của cuộc sống.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn những sản phẩm khác và các sản phẩm bổ sung được phân phối qua kênh TPBank.

Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 14.380 tỷ đồng, là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn lớn nhất tại Việt Nam với mạng lưới, kênh phân phối đa dạng và phủ rộng trên toàn quốc.

Vũ Phong

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

XEM THÊM