Sun Life Việt Nam triển khai gói hỗ trợ trị giá gần 300 triệu đồng cho lao động giúp việc

Thứ năm, 25/11/2021 09:32

Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam phối hợp với tổ chức CARE International tại Việt Nam (CARE) triển khai gói hỗ trợ trị giá gần 300 triệu đồng dành cho 265 lao động nữ giúp việc gia đình tại TP HCM gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Theo đó, gói hỗ trợ sẽ được thực hiện dưới hình thức trao tặng phiếu mua hàng tại một số siêu thị, bách hóa trên địa bàn thành phố cho 265 nữ giúp việc, mỗi phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.

CARE và Sun Life Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức đào tạo kỹ năng quản lý tài chính cá nhân cho người lao động, qua đó giúp họ nâng cao sức khỏe tài chính cá nhân và an toàn tài chính cho gia đình.

Sun Life Việt Nam triển khai gói hỗ trợ trị giá gần 300 triệu đồng cho lao động giúp việc - Ảnh 1.

Gói hỗ trợ được xây dựng dựa trên đánh giá nhanh của CARE về ảnh hưởng của làn sóng COVID-19 thứ tư tại Việt Nam tới lao động phổ thông, đặc biệt là phụ nữ. Mất thu nhập và biến động công việc do giãn cách kéo dài khiến nhiều lao động gặp khó khăn trong việc trang trải những nhu cầu cơ bản nhất. Họ cũng đối diện với cuộc sống bấp bênh trong bối cảnh hồi phục hậu COVID-19.

Sun Life Việt Nam và CARE đề cao việc đồng hành cùng các nhóm lao động yếu thế trong quá trình ứng phó và hồi phục sau đại dịch COVID-19. Việc thực hiện gói hỗ trợ dành cho lao động nữ giúp việc lần này nhằm ghi nhận vai trò và giá trị của những người làm công việc chăm sóc trong gia đình và ngoài xã hội do những tác động của COVID-19.

Với những khó khăn và thử thách do dịch COVID-19, Sun Life Việt Nam đã có những hành động thiết thực để chia sẻ, đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng, với mong muốn giúp khách hàng và tư vấn tài chính đạt được an toàn tài chính và một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Trong số các hoạt động đó, Sun Life Việt Nam đã triển khai "Chương trình hỗ trợ liên quan đến dịch COVID-19" dành cho Khách hàng và Tư vấn tài chính bị nhiễm COVID-19 với tổng giá trị của Chương trình 2 tỷ đồng.

Cũng trong năm 2021, Sun Life Việt Nam cũng đã đóng góp hơn 1,2 tỷ đồng vào công tác phòng chống dịch COVID-19. Khoản đóng góp này bao gồm 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng COVID-19 của Chính phủ Việt Nam và 703 triệu đồng thông qua Hội chữ Thập đỏ Việt Nam để hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Vũ Phong

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

XEM THÊM