Tại sao Meyland được vinh danh là “Nhà phát triển Bất động sản sáng tạo nhất”?

Thứ ba, 04/08/2020 11:26

Meyland là thương hiệu bất động sản hiếm hoi được dẫn dắt bởi một thương hiệu Quốc gia – Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Mới đây, tại Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020, Meyland đã được vinh danh là Nhà Phát triển Bất động sản sáng tạo nhất.

Điều gì đã giúp thương hiệu BĐS còn khá mới này giành được chiến thắng? Bên lề giải thưởng, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Minh Ngọc - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Tại sao Meyland được vinh danh là “Nhà phát triển Bất động sản sáng tạo nhất”? - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Thương hiệu BĐS được dẫn dắt bởi Thương hiệu Quốc gia

PV: Trước tiên xin được chúc mừng Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland đã được tôn vinh là Nhà Phát triển Bất động sản sáng tạo nhất. Theo ông điều gì đã khiến Meyland chinh phục Ban giám khảo giải thưởng uy tín này?

Ông Nguyễn Minh Ngọc: Chủ đề của Dot Property Vietnam Awards 2020 là "Innovation: Đổi mới sáng tạo chính là tương lai của ngành BĐS". Meyland đã được vinh danh tại hạng mục mang tính chủ đề của cả giải thưởng: "Nhà Phát triển Bất động sản sáng tạo nhất". Đây là vinh dự và là niềm tự hào lớn của chúng tôi.

Theo tôi, việc được dẫn dắt bởi một Thương hiệu Quốc gia cùng chiến lược phát triển sáng tạo đã giúp Meyland được tôn vinh tại giải thưởng.

PV: Ông có thể chia sẻ sâu hơn về những nội dung này?

Ông Nguyễn Minh Ngọc: Là công ty thành viên được dẫn dắt bởi Thương hiệu Quốc gia - Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Meyland được thừa hưởng 2 lợi thế lớn: tiềm lực tài chính vững mạnh và giá trị truyền thống đã được hun đúc suốt gần 3 thập kỷ.

Sau hơn 27 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã khẳng định uy tín và vị thế là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp tổng thể về nguồn nước.

Hiện nay, đa số doanh nghiệp bước vào lĩnh BĐS sẽ chọn giải pháp M&A (mua bán sát nhập) hoặc rót vốn vào 1 doanh nghiệp khác. Meyland thì không! Với thực lực tài chính vững mạnh cùng tầm nhìn chiến lược, hơn 10 năm qua chúng tôi đã liên tiếp phát triển những dự án mới. Meyland hiện sở hữu quỹ đất đô thị gần 1000 ha tại Hà Nội, TP HCM, Phú Quốc và nhiều tỉnh thành phố khác.

Cùng với tiềm lực tài chính là giá trị truyền thống của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Meyland sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh "lan tỏa phồn vinh" tới cộng đồng - xã hội. Các dự án do Meyland đầu tư phát triển sẽ là những Đô thị sống phồn vinh, nơi diễn ra nhịp sống kinh tế và dòng chảy tài chính sôi động. Đó cũng sẽ là những trung tâm văn hóa mới tại mỗi địa phương. Mỗi dự án cũng phải có sứ mệnh lan tỏa giá trị phồn vinh, thịnh vượng ra cộng đồng, địa phương đó.

Tại sao Meyland được vinh danh là “Nhà phát triển Bất động sản sáng tạo nhất”? - Ảnh 2.

Meyhomes Capital Phú Quốc mang sứ mệnh tạo ra Đô thị sống phồn vinh cho Phú Quốc

Chiến lược sản phẩm sáng tạo

PV: Muốn đạt được những mục tiêu đó, Meyland đã chuẩn bị như thế nào?

Ông Nguyễn Minh Ngọc: Với định hướng trở thành Tập đoàn phát triển Đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam, Meyland đã thành lập Trung tâm nghiên cứu Đô thị thông minh (Meyland Smart City R&D Center) để ứng dụng những giải pháp thông minh phù hợp nhất vào dự án của mình. Meyland cũng đã bắt tay hợp tác với những thương hiệu danh tiếng thế giới như Dark Horse (Úc), OneLanscape (Hongkong), ChungHo Nais (Hàn Quốc), Accor (Pháp)… để đưa những giá trị quốc tế vào dự án. 

Mỗi dự án bất động sản do Meyland đầu tư phát triển đều hướng đến sự kết hợp hài hoà giữa văn hoá bản địa và tư duy quốc tế, được quy hoạch đồng bộ, kiến trúc hiện đại và tỉ mỉ trong từng căn hộ. Phát huy thế mạnh về nước và năng lượng sạch, các dự án của Meyland sẽ được trang bị Hệ thống điện mặt trời và giải pháp nước sạch thông minh.

Chiến lược kinh doanh sáng tạo

PV: Có thể thấy Meyland đã chuẩn bị rất tốt về chiến lược sản phẩm. Vậy còn chiến lược kinh doanh?

Ông Nguyễn Minh Ngọc: Chúng tôi nỗ lực để mang lại sản phẩm thật, giá trị thật, chất lượng thật cho người sử dụng. Đồng thời, với quan điểm phát triển "đồng hành cùng thịnh vượng", chúng tôi cam kết gắn bó lâu dài với các đối tác phân phối, linh hoạt trong các giải pháp kinh doanh để tạo ra giá trị phồn vinh cho khách hàng.

Trong cách làm thị trường và thương hiệu, Meyland đã tạo dấu ấn rất riêng, trong đó nổi bật nhất là chương trình đào tạo Meyland Coaching. Chúng tôi có hơn 20 đại lý phân phối, để tất cả cùng chung tiếng nói với chủ đầu tư là việc không dễ! Meyland Coaching đã lên tiếng đúng lúc với các chương trình đào tạo linh hoạt bằng hình thức online, offline và xuống văn phòng các đại lý để đào tạo chuyên sâu, cung cấp thông tin thị trường, sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho đội ngũ kinh doanh. Meyland Coaching là giải pháp sáng tạo của Meyland.

Tại sao Meyland được vinh danh là “Nhà phát triển Bất động sản sáng tạo nhất”? - Ảnh 3.

Meyland Coaching đã thành công trong việc truyền cảm hứng cho các "chiến binh" kinh doanh các đại lý

Cùng với Meyland Coaching, chúng tôi cũng sáng tạo tổ chức các event kickoff, ra mắt, site tour… Các chương trình đó có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Gần 1 năm trước Meyland vẫn là một cái tên khá "xa lạ" trên thị trường thì nay Meyland đã có vị thế nhất định. Sự phát triển của Meyland giống như cây tre: sau thời gian âm thầm bám rễ, tạo nền móng vững chắc, giờ là lúc vươn mình mạnh mẽ đón ánh bình minh.

PV: Vâng, xin cảm ơn ông!

Thành Tân

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

XEM THÊM